Review Nha Khoa – Ngày Hội Nha Khoa: “Cùng Người Việt Chăm Sóc Răng Miệng”

Nối dài sứ mệnh “Vì nụ cười Việt”, ngày 23/6/2024 vừa qua, Review Nha Khoa đã tổ chức thành công ngày hội tư vấn giải đáp các vấn đề về răng miệng. Sự kiện được tổ chức tại nha khoa ViDental đã thu hút hơn 50 khách hàng tham gia trực tiếp cùng gần 200 câu hỏi gửi về trang web của Review Nha Khoa. 

Ngày hội nha khoa: “Cùng người Việt chăm sóc răng miệng”

Người Việt đang ngày một nâng cao việc chăm sóc sức khỏe bản thân, do đó các dịch vụ về thăm khám răng miệng, nhu cầu về nha khoa cũng ngày càng được quan tâm. Kéo theo đó là không ít những vấn đề, thắc mắc khách hàng gặp phải về sức khỏe răng miệng cần được chuyên gia giải đáp. Mỗi ngày, nền tảng Review Nha Khoa đều nhận về rất nhiều những câu hỏi, thắc mắc của khách hàng xoay quanh các vấn đề về thăm khám nha khoa, sức khỏe răng miệng. Trong bối cảnh đó, ngày hội nha khoa với chủ đề “Cùng người Việt chăm sóc răng miệng” đã được tổ chức bởi Review Nha Khoa – nền tảng đánh giá cơ sở, bác sĩ nha khoa hàng đầu tại Việt Nam.

Với mục đích giải đáp những thắc mắc, vấn đề khách hàng quan tâm khi thăm khám tại nha khoa bởi các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu, ngày hội đã thu hút sự tham gia của nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Trong đó phần lớn là các phụ huynh có con cái đang gặp vấn đề về răng miệng, người lớn tuổi mắc các bệnh lý gây khó khăn trong quá trình ăn uống, người trẻ gặp vấn đề về thẩm mỹ răng miệng…

Sự kiện được tổ chức tại nha khoa ViDental vào ngày 23/6/2024.

Ngày hội được tổ chức từ 14h00 đến 17h00 ngày 23/6/2024 tại nha khoa ViDental, đây là cơ hội giúp khách hàng được giải đáp, tư vấn miễn phí các vấn đề về sức khỏe răng miệng bởi các chuyên gia đầu ngành. Thông qua sự kiện, khách hàng đã được lắng nghe những ý kiến, chia sẻ về lĩnh vực nha khoa dưới kiến thức, chuyên môn và góc nhìn của các y bác sĩ, chuyên gia hàng đầu. Từ đó hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe răng miệng và các phương pháp bảo vệ răng hiệu quả. 

Review Nha Khoa Tổ Chức Sự Kiện “Răng Không Ê Buốt – Thưởng Thức Vạn Món Ngon”

Sự kiện vinh dự có sự tham gia của các bác sĩ hàng đầu với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Ngày hội “Cùng người Việt chăm sóc răng miệng” gồm 3 phần chính như sau: 

  • Phần một: Chuyên gia chia sẻ ý kiến, góc nhìn về sức khỏe răng miệng mà khách hàng thường gặp phải.
  • Phần hai: Giải đáp thắc mắc của khách hàng theo ba nhóm chính: Nha khoa điều trị, nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát
  • Phần ba: Lựa chọn khách hàng may mắn được thăm khám trực tiếp bởi đội ngũ chuyên gia.

Tại sự kiện, các bác sĩ đã có những chia sẻ chi tiết về các vấn đề liên quan đến răng miệng mà người Việt thường gặp phải như: Các vấn đề gặp phải ở mỗi độ tuổi, dấu hiệu nhận biết các bệnh lý răng miệng, cách chăm sóc răng miệng sau khi sử dụng các dịch vụ nha khoa… cũng như đưa các lưu ý, giải pháp cho từng tình trạng. 

Trước sự kiện, Review Nha Khoa đã nhận gần 200 thắc mắc khách hàng gửi về website của ban tổ chức đồng thời thu hút hơn 50 khách hàng đến tham dự trực tiếp. Ngày hội đã tạo ra một cuộc thảo luận đầy sôi nổi giữa các chuyên gia đầu ngành đồng thời giải đáp chi tiết các vấn đề về răng miệng khách hàng gặp phải với những nội dung chính như sau: 

  • Các phương pháp phù hợp với từng tình trạng răng
  • Những suy nghĩ, thói quen sai lầm của khách hàng về răng miệng
  • Các dấu hiệu nhận biết các vấn đề về răng miệng

Đồng thời ban tổ chức cũng đã chọn ra được 10 khách hàng may mắn được tư vấn, thăm khám trực tiếp bởi các chuyên gia. Sau khi thăm khám, khách hàng sẽ nhận được voucher 20% nếu quyết định tham gia điều trị. 

Chia sẻ về ngày hội, đại diện Review Nha Khoa cho biết: “Sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động thường niên của nền tảng với mong muốn nâng cao nhận thức của người Việt về chăm sóc răng miệng đồng thời tạo ra cơ hội được tư vấn, giải đáp miễn phí các vấn đề liên quan đến sức khỏe răng miệng bởi các chuyên gia hàng đầu. Chúng tôi mong muốn đóng góp vào hành trình tạo nên hàng triệu nụ cười Việt. Trong tương lai, Review Nha Khoa sẽ không ngừng tổ chức các sự kiện vì sức khoẻ và nụ cười của hàng triệu người dân Việt Nam.”

Review Nha Khoa và hành trình nối dài sứ mệnh “Vì nụ cười Việt”

Sự kiện hướng tới mục tiêu nâng cao kiến thức của người dân về các vấn đề liên quan đến sức khỏe răng miệng đồng thời đưa ra những ý kiến, giải đáp thắc mắc mà khách hàng gặp phải. Bên cạnh đó ngày hội nha khoa “Cùng người Việt chăm sóc sức khỏe răng miệng” cũng hướng đến sứ mệnh chung “Vì nụ cười Việt”, tạo điều kiện cho người Việt có cơ hội được lắng nghe những kiến thức chuẩn y khoa, từ đó có những hiểu biết nhận thức đúng về sức khỏe răng miệng của bản thân và những người xung quanh. 

 

Sự kiện hướng tới sứ mệnh “Vì nụ cười Việt”.

Trong suốt sự kiện, ban tổ chức cũng như các chuyên gia luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Đứng dưới góc độ của người dân để đưa ra những chia sẻ, góc nhìn khách quan nhất về ngành nha khoa. Bên cạnh đó, các chuyên gia, y bác sĩ cũng luôn lắng nghe ý kiến, vấn đề của người dân, nhiệt tình giải đáp và khuyến khích người dân tham gia vào quá trình hỏi đáp. 

Những kiến thức, chia sẻ của các chuyên gia đã giúp người tham gia hiểu rõ về tình trạng răng miệng gặp phải, biết được giải pháp điều trị phù hợp cũng như cách bảo vệ răng miệng hiệu quả. Sự kiện không chỉ là cơ hội giúp các chuyên gia đầu ngành đến gần hơn với người dân mà còn là cơ hội giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tư vấn, thăm khám sức khỏe răng miệng. 

Review Nha Khoa Tổ Chức Ngày Hội Tư Vấn Miễn Phí Các Vấn Đề Răng Miệng

Cảm nhận của khách hàng về ngày hội nha khoa “Cùng người Việt Chăm sóc sức khỏe răng miệng”

Sau khi kết thúc sự kiện, Review Nha Khoa đã nhận được nhiều lời bày tỏ tích cực, chân thành về ngày hội đặc biệt này.

“Mình ở tận ngoại thành Hà Nội, do đó mỗi lần định đi thăm khám nha khoa là lại ngại hoặc có việc bận không đi được. Lần này quyết tâm đến tham gia sự kiện vì thấy có nhiều bác sĩ nổi tiếng, cũng là cơ hội để mình biết thêm về kiến thức nha khoa từ đó chăm sóc răng miệng cho gia đình. Mình đang có ý định cho con gái niềng răng nhưng còn nhiều băn khoăn về chi phí cũng như loại niềng răng phù hợp cho con. Các bác sĩ không chỉ giải đáp suông mà còn quan sát phân tích trực tiếp tình trạng răng cho bé nhà mình rất kỹ. Không uổng công hai mẹ con đi hơn 20km đến đây. Hy vọng sẽ có nhiều hơn những sự kiện như vậy trong tương lai nữa.” – Chị Hải Anh, khách hàng tham dự sự kiện chia sẻ. 

“Răng của mẹ mình dạo này khá yếu, ăn đồ cứng hay lạnh thì thường bị ê buốt. Con cái cũng giục đi khám nhiều lần nhưng mẹ chưa chịu do tiếc tiền của các con. Trùng hợp lần này có ngày hội tư vấn, giải đáp miễn phí nên mình dẫn mẹ đến luôn. Tuy không mất phí nhưng các bác sĩ tư vấn, giải đáp cho mẹ mình kỹ càng và có tâm lắm. Cũng nhờ thế mà quyết định cho mẹ điều trị luôn để tránh hậu quả về sau. Hôm nay cũng rất may mắn với hai mẹ con khi trúng được voucher thăm khám của chương trình.” – Chị Lan, khách hàng tham dự ngày hội chia sẻ. 

Chị Hương – khách hàng may mắn trúng suất thăm khám miễn phí tại nha khoa ViDental.

Không chỉ nhận được những chia sẻ tích cực từ người tham dự sự kiện trực tiếp, Review Nha Khoa cũng nhận về những đánh giá tốt, những lời gửi gắm của khách hàng qua website của nền tảng. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực để chúng tôi nối tiếp những hành động ý nghĩa, tiếp tục nối dài sứ mệnh “Vì nụ cười Việt”. 

XEM THÊM: Review Nha Khoa Dành Tặng Hơn 3000 Phần Quà Nhân Dịp Tri Ân Khách Hàng

Câu hỏi thường gặp

Đánh răng không thể chữa khỏi sâu răng nhẹ, nhưng giúp ngăn ngừa tình trạng xấu hơn. Sâu răng cần điều trị bằng các phương pháp như dùng thuốc hoặc các biện pháp tự nhiên. Để phòng ngừa sâu răng, nên chải răng đúng cách, dùng chỉ nha khoa và thăm khám nha sĩ định kỳ.

Niềng răng mắc cài pha lê có giá từ 40.000.000 - 80.000.000 VNĐ, tùy thuộc vào loại mắc cài và thương hiệu. Phương pháp này thẩm mỹ cao và hiệu quả chỉnh nha tốt, nhưng chi phí có thể cao hơn so với các loại mắc cài khác.

Niềng răng mắc cài sứ có giá từ 35.000.000 đến 160.000.000 VNĐ, tùy thuộc vào loại mắc cài và thương hiệu. Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí bao gồm độ lệch lạc của răng, phương pháp niềng, bệnh lý răng miệng, thương hiệu mắc cài, tay nghề bác sĩ và trang thiết bị phòng khám.

Niềng răng trong suốt Invisalign có giá dao động từ 40.000.000 - 150.000.000 VNĐ tùy vào độ phức tạp và số lượng khay niềng cần thiết. Phương pháp này có ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ và sự thoải mái so với niềng răng mắc cài truyền thống.

Niềng răng trong suốt được đánh giá tốt hơn nhờ các đặc tính vượt trội về sự tiện lợi hay tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, niềng răng mắc cài cũng mang đến hiệu quả điều chỉnh sai lệch răng rất tốt với mức giá phù hợp hơn nhiều.

  • Niềng răng trong suốt: Thẩm mỹ cao, tiện lợi, tuy nhiên chi phí cao và chỉ phù hợp cho các trường hợp sai lệch nhẹ đến trung bình.
  • Niềng răng mắc cài: Chi phí đa dạng, phù hợp cho tất cả các trường hợp sai lệch, tuy nhiên ít thẩm mỹ hơn và cần chú ý vệ sinh kỹ lưỡng.

Mắc cài pha lê và mắc cài sứ là hai phương pháp niềng răng thẩm mỹ khác nhau. Dưới đây là một số điểm so sánh giữa chúng;

  • Kích thước: Mắc cài pha lê thường được thiết kế nhỏ hơn so với mắc cài sứ, giảm cảm giác khó chịu và vướng víu.
  • Tính thẩm mỹ: Mắc cài sứ thường có màu sắc tương tự với răng tự nhiên hơn, mang lại tính thẩm mỹ cao hơn so với mắc cài pha lê.
  • Độ bền: Mắc cài sứ thường có độ bền cao hơn và ít dễ vỡ mẻ hơn so với mắc cài pha lê.
  • Chi phí: Cả hai phương pháp đều có chi phí tương đối cao, nhưng chi phí cho mắc cài sứ thường cao hơn so với mắc cài pha lê.

Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu cá nhân, bạn có thể cân nhắc giữa mắc cài pha lê hoặc mắc cài sứ để đạt được kết quả thẩm mỹ phù hợp.

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo
ReviewNK