Review Nha Khoa Tổ Chức Sự Kiện “Răng Không Ê Buốt – Thưởng Thức Vạn Món Ngon”

Ngày 8/6 vừa qua, Review Nha Khoa đã tổ chức thành công sự kiện “ Răng Không Ê Buốt – Thưởng Thức Vạn Món Ngon” tại Hà Nội, thu hút hơn 200 khách mời tham dự. Sự kiện là cầu nối quan trọng giúp Review Nha Khoa lan tỏa các kiến thức hữu ích về tình trạng răng ê buốt đến với mọi nhà. 

Thử Thách “ Răng Không Ê Buốt – Thưởng Thức Vạn Món Ngon”

Theo nghiên cứu định lượng mới nhất được GSK Consumer Healthcare khảo sát với thị trường Đông Nam Á, 87% người dân Việt Nam đang gặp phải tình trạng răng ê buốt với nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, trong nhận thức của mọi người, đây là vấn đề rất nhỏ và không cần phải điều trị chuyên sâu. 

Tuy nhiên, khi tình trạng răng ê buốt kéo dài quá lâu sẽ dẫn đến viêm tủy nghiêm trọng. Nhận thức được tầm quan trọng về những hiểu nhầm của đa số khách hàng về tình trạng răng ê buốt, Review Nha Khoa đã mang đến trò chơi thử đồ ăn chinh phục mọi sự ê buốt cho các khách mời. 

Phần thử thách lần này khách hàng sẽ được uống một cốc nước lạnh do ban tổ chức chuẩn bị, sau đó giữ nguyên lượng nước trong khoang miệng trong 3 giây. Sau khi hết thời gian, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra độ ê buốt của răng bằng máy test và nghe cảm nhận từ phía khách hàng. 

Đồng hành với sự kiện lần này là đội ngũ bác sĩ bao gồm BS Nguyễn Thị Thái, BS Quang Anh và BS Thùy Anh với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa cùng đội ngũ điều dưỡng tận tâm và nhiệt tình tại Review Nha Khoa. 

BS Chuyên khoa II Nguyễn Thị Thái chia sẻ: “ Thông qua thử thách rất đơn giản lần này nhưng có thể nhận thấy các kết quả đáng báo động. Rất nhiều người dân chủ quan về các loại thực phẩm mà mình tiếp xúc hằng ngày. Đồ ăn quá nóng, thức uống quá lạnh hoặc chứa nhiều acid đều sẽ gây tổn thương men răng. Quan trọng nhất vẫn là cách chúng ta chăm sóc và vệ sinh răng miệng không đúng cách khiến răng tổn thương”.

XEM THÊM: Ngày Hội Tư Vấn Miễn Phí Các Vấn Đề Răng Miệng Tại Review Nha Khoa

Khách hàng chia sẻ cảm nhận thực tế về tình trạng răng ê buốt

Chương Trình “ Răng Không Ê Buốt – Thưởng Thức Vô Tư Mọi Món Ngon” được tổ chức ở khu vực ngoài trời với sự tham dự của 200 khách mời với đủ mọi lứa tuổi. Sau khi hoàn thành thử thách, các bác sĩ sẽ tư vấn trực tiếp dựa trên tình trạng thực tế của người tham gia. 

Rất nhiều khách mời tham dự  băn khoăn và lo lắng về tình trạng răng ê buốt hiện nay của mình. Chị Nguyễn Thu Hoài – 36 tuổi – Giáo viên tại trường THCS Lương Thế Vinh bày tỏ sự hài lòng: “ Thời điểm nghỉ hè có thời gian rảnh rỗi lại vô tình nhìn thấy thông tin sự kiện nên tôi đăng ký tham dự mà bất ngờ vì quy mô chương trình và đội ngũ bác sĩ ở đây tư vấn rất tận tình. Có nhiều phương pháp vệ sinh răng miệng vô cùng đơn giản mà tôi chưa từng biết.” 

Bên cạnh đó, Anh Trần Văn Lâm – 23 tuổi – Nhân viên văn phòng tại Hà Nội cho hay “Tôi có biết đến Review Nha Khoa do từng đưa mẹ đến trồng răng. Hôm nay được mời tham dự thử thách và kiểm tra trực tiếp mới thấy kết quả bất ngờ ngoài sức tưởng tượng. Tôi không nghĩ vấn đề nhỏ như vậy nhưng mình lại không biết” 

Trong sự kiện, đại diện Review Nha Khoa cũng đưa ra những chia sẻ “Thử thách lần này mang đến cho khách hàng cơ hội nhìn nhận tình trạng răng miệng thực tế của bản thân. Bên cạnh đó cũng giúp Review Nha Khoa khảo sát thêm nhiều vấn đề khách hàng gặp phải. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự có mặt và những chia sẻ thực tế của các khách mời” 

Chia sẻ hình ảnh – Rinh ngay quà tặng khủng 

Không chỉ dừng lại ở thử thách trực tiếp, Review Nha Khoa còn mang đến những phần quà chất lượng cho các khách hàng tham dự khi chia sẻ  hình ảnh có mặt trực tiếp tại sự kiện trên Fanpage cá nhân, bao gồm Instagram và Facebook. Khách mời chỉ cần đăng tải hình ảnh gắn kèm hashtag #NụcườiRạngrỡ #ReviewNhaKhoa và tag tài khoản Review Nha Khoa. 

Trong sự kiện lần này, Review Nha Khoa dành tặng giải thưởng “ khủng” cho 30 khách hàng có số lượng like nhiều nhất trên trang cá nhân ( tính từ lượt vote cao nhất cho đến khi đủ số lượng giải thưởng). Sự kiện đã ghi nhận sự tham gia tích cực của rất nhiều khách mời tham dự với 5 giải nhất, 10 giải nhì và 15 giải ba. 

Giải thưởng hấp dẫn gồm có: 

  • 5 giải nhất: Mỗi giải gồm 1 suất tẩy trắng răng miễn phí và 1 bộ quà tặng chăm sóc răng miệng.
  • 10 giải nhì: Mỗi giải gồm 1 voucher giảm 50% cho dịch vụ lấy cao răng tại Review Nha Khoa.
  • 15 giải ba: Mỗi giải gồm 1 bộ quà tặng chăm sóc răng miệng.

Chương trình “Răng Không Ê Buốt – Thưởng Thức Vạn Món Ngon” được triển khai với mong muốn giúp khách hàng lấy lại nụ cười tự tin và tận hưởng trọn vẹn hương vị cuộc sống. Review Nha Khoa kỳ vọng trong thời gian gần nhất có thể tiếp tục mang đến nhiều chương trình thú vị với các chủ đề đa dạng, qua đó giúp các khách hàng có thể trải nghiệm thêm nhiều kiến thức mới về chăm sóc răng miệng. 

XEM NGAY: Review Nha Khoa Dành Tặng Hơn 3000 Phần Quà Nhân Dịp Tri Ân Khách Hàng

Với kim chỉ nam “ Nâng niu trải nghiệm khách hàng từ những dịch vụ nhỏ nhất”, từ khi thành lập đến nay, Review Nha Khoa luôn hướng tới hình ảnh nha khoa uy tín, dày dặn chuyên môn và có trách nhiệm với cộng đồng. 

Câu hỏi thường gặp

Niềng răng mắc cài pha lê có giá từ 40.000.000 - 80.000.000 VNĐ, tùy thuộc vào loại mắc cài và thương hiệu. Phương pháp này thẩm mỹ cao và hiệu quả chỉnh nha tốt, nhưng chi phí có thể cao hơn so với các loại mắc cài khác.

Niềng răng mắc cài sứ có giá từ 35.000.000 đến 160.000.000 VNĐ, tùy thuộc vào loại mắc cài và thương hiệu. Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí bao gồm độ lệch lạc của răng, phương pháp niềng, bệnh lý răng miệng, thương hiệu mắc cài, tay nghề bác sĩ và trang thiết bị phòng khám.

Niềng răng trong suốt Invisalign có giá dao động từ 40.000.000 - 150.000.000 VNĐ tùy vào độ phức tạp và số lượng khay niềng cần thiết. Phương pháp này có ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ và sự thoải mái so với niềng răng mắc cài truyền thống.

Trồng răng Implant có chi phí dao động từ 15 triệu đến 60 triệu đồng/răng, phụ thuộc vào loại trụ Implant và vật liệu răng sứ. Chi phí trồng răng toàn hàm bằng phương pháp All-on-4 và All-on-6 có giá từ 120 triệu đến 250 triệu đồng/hàm.

Răng thưa là tình trạng răng có thể khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp, đặc biệt là đối với người làm nghề dịch vụ. Niềng răng thưa hiện nay là một phương pháp được rất nhiều khách hàng lựa chọn, sử dụng hệ thống khí cụ để dịch chuyển các răng lệch lạc về đúng vị trí trong cung hàm. Với tình trạng răng thưa, bạn có thể sử dụng các phương pháp như:

  • Niềng răng mắc cài kim loại
  • Niềng răng mắc cài sứ
  • Niềng răng mắc cài trong suốt

Bọc răng sứ cho răng hô là một lựa chọn hữu ích để giải quyết tình trạng răng hô, đặc biệt là khi tình trạng không quá nghiêm trọng. Phương pháp này thường có thể khắc phục khoảng 70-80% tình trạng răng hô với thời gian điều trị ngắn hơn so với các phương pháp khác.

Chi phí cho việc bọc sứ răng hô dao động từ khoảng 1.000.000 đến 7.000.000 VNĐ cho mỗi răng, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, tình trạng răng và loại vật liệu được sử dụng.

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo
ReviewNK