Review Nha Khoa Dành Tặng Hơn 3000 Phần Quà Nhân Dịp Tri Ân Khách Hàng

Ngày 10/5 vừa qua, Review Nha Khoa đã tổ chức thành công sự kiện Tri Ân Khách Hàng Thân Thiết với chương trình “Review Vàng – Quà Ngập Tràn”. Sự kiện thu hút hơn 200 khách hàng, đối tác và thương hiệu nha khoa thân thiết, tổng giá trị quà tặng lên đến hàng tỷ đồng. 

Ghi dấu hành trình “Vàng” phát triển

Năm 2024 được đánh giá là một cột mốc quan trọng của Review Nha Khoa: 

  • Hành trình 3 năm phát triển
  • Hơn 1.000.000 dữ liệu nha khoa được tổng hợp
  • Hơn 3.000 lượt tìm kiếm và đánh giá mỗi ngày 
  • Hơn 786.000 người dùng đang thực hiện các thao tác trên nền tảng mỗi năm. 

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ sáng lập và nhân sự của nền tảng, Review Nha Khoa đang từng ngày khẳng định vị thế trên thị trường nha khoa Việt Nam. 

Ngày Hội Tư Vấn Miễn Phí được tổ chức bởi Review Nha Khoa đã thu hút hơn 200 khách hàng tham dự
Ngày Hội Tư Vấn Miễn Phí được tổ chức bởi Review Nha Khoa đã thu hút hơn 200 khách hàng tham dự

Nền tảng tự hào là cầu nối hoàn hảo giữa người dùng và các thương hiệu nha khoa, các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành. Không chỉ cung cấp những thông tin nha khoa chính xác một cách nhanh chóng, Review Nha Khoa còn là cầu nối lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới với người dùng, tạo nên một cộng đồng nha khoa bền vững. 

Sau quá trình hình thành và phát triển, để tri ân, mở rộng kho dữ liệu nha khoa ngày một phong phú và đầy đủ cho cộng đồng nha khoa tại Việt Nam, Review Nha Khoa triển khai chương trình “Review Vàng – Quà Ngập Tràn” thay lời cảm ơn đến các khách hàng – những người dùng thân thiết, những thương hiệu nha khoa, đối tác đồng hành đã luôn tin tưởng và lựa chọn Review Nha Khoa trong suốt thời gian qua. 

Chương trình tri ân khách hàng 2024 – “Review Vàng – Quà Ngập Tràn” 

Sự kiện là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện tri ân khách hàng của nền tảng. Chương trình được tổ chức vào ngày 10 tháng 5 năm 2024 tại trụ sở chính của Review Nha Khoa với sự tham dự của hơn 200 khách hàng, đối tác và đại diện thương hiệu nha khoa thân thiết. 

Khách mời tham dự sự kiện đều là những người dùng thân thiết, thường xuyên truy cập và sử dụng những tính năng của nền tảng, ngoài ra còn là những đối tác chiến lược, đối tác hợp tác song phương và đại diện đến từ hơn 60 thương hiệu nha khoa trên địa bàn khu vực miền Bắc. 

Đặc biệt, sự kiện còn có sự tham dự của các khách mời đặc biệt như ông Nguyễn Văn Bằng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập Đoàn Nha Khoa Dental Group, bà Nghiêm Huyền Linh – Giám Đốc Truyền Thông hệ thống nha khoa Quốc tế chuẩn AIFC – ViDental; ông Đặng Thanh Sơn – Giám Đốc Phát Triển nền tảng đánh giá, đăng ký và đặt lịch nha khoa 4.0 Booking Smile và nhiều đối tác quan trọng khác. 

Trong sự kiện, đại diện Review Nha Khoa chia sẻ: “ Review Nha Khoa trân trọng từng đánh giá, ý kiến và phản hồi trên hệ thống, mọi góp ý và phản hồi từ khách hàng sẽ là sở cứ vững vàng để ngành nha khoa Việt cải thiện mỗi ngày. Đại diện từ những người sáng lập, chúng tôi tri ân sự đồng hành và tin tưởng của khách hàng trong thời gian qua”

Ông Đặng Thanh Sơn Giám Đốc Phát Triển nền tảng đánh giá, đăng ký và đặt lịch nha khoa 4.0 Booking Smile chia sẻ trong sự kiện: “ Review Nha Khoa là một nền tảng chất lượng và rất được yêu thích trong lĩnh vực nha khoa. Nền tảng cung cấp giải pháp tìm kiếm, đánh giá và phân tích lựa chọn nha khoa hoàn hảo, nhanh chóng, thuận tiện cho người dùng. Tôi đánh giá cao tính ưu việt và giá trị hữu ích của nền tảng này trong lĩnh vực nha khoa và hy vọng Review Nha Khoa có thể phát triển hơn nữa trong tương lai.” 

Tại sự kiện, hơn 3.000 phần quà đã được dành tặng cho khách mời tham dự và các khách mời thân thiết trực tuyến trên hệ thống, tổng giá trị quà tặng lên đến hàng tỷ đồng. Những cuộc thi, trò chơi bốc thăm trúng thưởng được tổ chức xuyên suốt trong ngày để tri ân khách hàng của Review Nha Khoa. 

Nhiều hoạt động ý nghĩa đi kèm chương trình để tri ân khách hàng
Nhiều hoạt động ý nghĩa đi kèm chương trình để tri ân khách hàng

Đồng thời, các chương trình giảm giá chi phí thăm khám nha khoa của nhiều thương hiệu nha khoa cũng đã được dành tặng cho khách hàng tham dự buổi lễ, thúc đẩy nhu cầu thăm khám nha khoa cho người tiêu dùng và hỗ trợ thương hiệu nha khoa liên kết có thể tiếp cận nhiều hơn đến với những khách hàng mục tiêu. 

Không dừng ở hình thức trực tuyến, khách hàng của Review Nha Khoa có thể tham gia quay thưởng trên những trò chơi được tổ chức xuyên suốt từ 05/05 đến 10/05 được tổ chức trên Fanpage của Review Nha Khoa

Tham dự chương trình, chị Thanh Khánh – Nhân viên văn phòng tại Hà Nội bày tỏ sự hào hứng: “ Lần đầu tiên tôi tham dự một sự kiện tri ân của một đơn vị trong lĩnh vực nha khoa. Tôi bất ngờ bởi quy mô của sự kiện, có rất nhiều quà tặng và trò chơi tương tác để khách mời đến ai cũng có quà mang về.” 

Anh Tài Thành – Chủ cửa hàng tạp hóa tại Thanh Xuân cũng chia sẻ: “ Tôi biết đến Review Nha Khoa từ ngày đầu hình thành, thời điểm đó tôi thường xuyên phải đi khám răng do gặp nhiều vấn đề bệnh lý răng miệng, nhưng do có tuổi nên khó tìm kiếm trên các nền tảng mạng như các con, Review Nha Khoa đã giúp tôi tìm được những nha khoa vừa gần nhà lại có thể cho tôi đọc đánh giá của những người đã đến đó khám. Điều này rất cần thiết với người lớn tuổi như tôi” 

Chương trình đã được tổ chức nguyên ngày 10/5 và nhận về nhiều phản hồi tích cực của khách mời tham dự. Review Nha Khoa vẫn đang không ngừng nỗ lực trên hành trình phụng sự, nối dài sứ mệnh phát triển thị trường nha khoa tại Việt Nam. 

Chúng tôi hy vọng có thể mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Với chương trình “Review Đồng Hành Cùng Nha Khoa” – Review Nha Khoa kỳ vọng sẽ tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự tin tưởng và yêu thích của khách hàng và từng bước tiến đến mục tiêu mới trong năm 2025 đạt được cột mốc 1.000.000 người dùng trên hệ thống. 

Review Nha Khoa kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên nhiều giá trị, lan tỏa những thông tin nha khoa bổ ích đến với người dùng toàn quốc, vươn ra Quốc tế. Tương lai, Review Nha Khoa sẽ tiếp tục dành tặng những món quà ý nghĩa cho khách hàng thông qua các chương trình hấp dẫn khác, tiếp tục nối dài hành trình phát triển bền vững thị trường nha khoa Việt. 

Các cơ sở nha khoa uy tín: https://reviewnhakhoa.com/co-so

Các bác sĩ uy tín: https://reviewnhakhoa.com/chuyen-gia

Câu hỏi thường gặp

Niềng răng mắc cài pha lê có giá từ 40.000.000 - 80.000.000 VNĐ, tùy thuộc vào loại mắc cài và thương hiệu. Phương pháp này thẩm mỹ cao và hiệu quả chỉnh nha tốt, nhưng chi phí có thể cao hơn so với các loại mắc cài khác.

Niềng răng mắc cài sứ có giá từ 35.000.000 đến 160.000.000 VNĐ, tùy thuộc vào loại mắc cài và thương hiệu. Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí bao gồm độ lệch lạc của răng, phương pháp niềng, bệnh lý răng miệng, thương hiệu mắc cài, tay nghề bác sĩ và trang thiết bị phòng khám.

Niềng răng trong suốt Invisalign có giá dao động từ 40.000.000 - 150.000.000 VNĐ tùy vào độ phức tạp và số lượng khay niềng cần thiết. Phương pháp này có ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ và sự thoải mái so với niềng răng mắc cài truyền thống.

Trồng răng Implant có chi phí dao động từ 15 triệu đến 60 triệu đồng/răng, phụ thuộc vào loại trụ Implant và vật liệu răng sứ. Chi phí trồng răng toàn hàm bằng phương pháp All-on-4 và All-on-6 có giá từ 120 triệu đến 250 triệu đồng/hàm.

Răng thưa là tình trạng răng có thể khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp, đặc biệt là đối với người làm nghề dịch vụ. Niềng răng thưa hiện nay là một phương pháp được rất nhiều khách hàng lựa chọn, sử dụng hệ thống khí cụ để dịch chuyển các răng lệch lạc về đúng vị trí trong cung hàm. Với tình trạng răng thưa, bạn có thể sử dụng các phương pháp như:

  • Niềng răng mắc cài kim loại
  • Niềng răng mắc cài sứ
  • Niềng răng mắc cài trong suốt

Bọc răng sứ cho răng hô là một lựa chọn hữu ích để giải quyết tình trạng răng hô, đặc biệt là khi tình trạng không quá nghiêm trọng. Phương pháp này thường có thể khắc phục khoảng 70-80% tình trạng răng hô với thời gian điều trị ngắn hơn so với các phương pháp khác.

Chi phí cho việc bọc sứ răng hô dao động từ khoảng 1.000.000 đến 7.000.000 VNĐ cho mỗi răng, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, tình trạng răng và loại vật liệu được sử dụng.

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo