Review Nha Khoa Tổ Chức Ngày Hội Tư Vấn Miễn Phí Các Vấn Đề Răng Miệng

Hưởng ứng “Ngày sức khỏe răng miệng Thế giới” (20/3), Review Nha Khoa đã tổ chức chương trình tư vấn miễn phí các vấn đề răng miệng trong khoảng thời gian từ 01/3 đến 10/5/2024. Sự kiện được tổ chức tại hơn 30 điểm khám trên địa bàn Hà Nội và đã thành công thu hút hơn 8.000 lượt thăm khám. 

Sự kiện chăm sóc răng miệng hoàn toàn miễn phí của Review Nha Khoa

Từ ngày 10/3 đến ngày 10/5 vừa qua, người dân trên địa bàn Hà Nội đã có cơ hội thăm khám và nhận tư vấn miễn phí các bệnh lý, vấn đề về sức khỏe răng miệng tại 30 điểm khám trên địa bàn. 

Những nhóm đối tượng chính tham dự các sự kiện thường là các bạn sinh viên, học sinh tại các điểm trường, người lớn tuổi đang gặp vấn đề bệnh lý về răng miệng. 

Chương trình được tổ chức bởi Review Nha Khoa – nền tảng đánh giá cơ sở, bác sĩ nha khoa hàng đầu tại Việt Nam. Hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện “Vì nụ cười người Việt” – sứ mệnh của Tập Đoàn Nha Khoa Việt Nam – Dental Group.

Ngày hội tư vấn hỗ trợ người bệnh được thăm khám 1-1 cùng các chuyên gia đầu ngày với chi phí không đồng
Ngày hội tư vấn hỗ trợ người bệnh được thăm khám 1-1 cùng các chuyên gia đầu ngày với chi phí không đồng

Ngày hội tư vấn miễn phí sức khỏe răng miệng do Review nha khoa tổ chức có các hoạt động chính như: 

  • Thăm khám sức khỏe răng miệng tổng quát miễn phí 
  • Tư vấn trực tiếp 1-1, tuyên truyền và hướng dẫn chăm sóc sức khỏe răng miệng do các chuyên gia bác sĩ hàng đầu tại Review Nha Khoa chủ trì.

Chuỗi sự kiện mong muốn đem lại những nụ cười khỏe mạnh và tự tin cho hàng triệu người dân Việt Nam, đem lại cơ hội cho người dân tiếp cận dịch vụ chăm sóc thăm khám sức khỏe răng miệng chất lượng cao. Đây được xem là một cơ hội thăm khám dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế nha khoa chất lượng cao mà không tốn bất cứ chi phí nào. 

Sau một tháng tổ chức, sự kiện đã thành công tiếp cận được 30 địa điểm tại Hà Nội, thu hút hơn 18.000 lượt tương tác trên các nền tảng mạng xã hội của sự kiện, thăm khám thành công cho hơn 8.000 lượt khám, ước tính hơn 5.800 người dân đã thực hiện các dịch vụ thăm khám miễn phí sức khỏe răng miệng tại sự kiện. 

Theo đại diện từ Review Nha Khoa cho biết, trong vòng 3 năm qua, đơn vị vẫn không ngừng thực hiện các chuỗi hoạt động tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khỏe răng miệng cho hàng triệu người dân Việt Nam. 

Những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện “Vì nụ cười người Việt” vẫn đang liên tục được tổ chức tại địa bàn Hà Nội và ước tính đến năm 2025, các dự án, hoạt động sẽ được mở rộng ra các khu vực lân cận miền Bắc và tiếp cận trực tiếp khu vực TP.HCM. 

TÌM HIỂU: Review Nha Khoa Tặng Hơn 3000 Phần Quà Nhân Dịp Tri Ân Khách Hàng

“ Với tư cách là những người hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, chúng tôi đề cao trách nhiệm vì cộng đồng của doanh nghiệp, những hoạt động và dự án của Review Nha Khoa luôn đặt người dân và sức khỏe răng miệng của người dân là ưu tiên hàng đầu, đưa dịch vụ nha khoa chất lượng cao tiếp cận tới người Việt”, đại diện Review Nha Khoa chia sẻ. 

Nối dài sứ mệnh “Vì nụ cười người Việt” 

Chương trình khám và tư vấn miễn phí sức khỏe răng miệng của Review Nha Khoa không nằm ngoài những mục tiêu chung của các sự kiện tương tự do các đơn vị khác tổ chức. 

Sự kiện nhằm mục tiêu nâng cao nhận thức của người dân về sự quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe răng miệng, không những thế, sự kiện cũng giúp người dân hiểu rõ tình trạng sức khỏe răng hiện tại của bản thân, tầm soát sớm những bệnh lý có thể xảy ra trong tương lai để sớm đề xuất phác đồ điều trị phù hợp hạn chế rủi ro. 

Trong quá trình sự kiện diễn ra, tại các điểm tư vấn của Review Nha Khoa đều được trang bị những thiết bị, dụng cụ y khoa hiện đại, ít nhất mỗi điểm có một bác sĩ chuyên khoa túc trực, hai trợ lý nha khoa cao cấp và các bạn cộng tác viên có thể hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc cũng như hướng dẫn người dân thăm khám theo quy trình. 

Khi người dân đến sự kiện sẽ có các bạn cộng tác viên hỗ trợ đăng ký kiểm tra tổng quát về nhiệt độ, huyết áp,.. trước khi thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp từ các bác sĩ chuyên gia. 

Các chuyên gia đầu ngành tham gia sự kiện nhằm hỗ trợ người dân các kiến thức chăm sóc răng miệng an toàn và hiệu quả nhất
Các chuyên gia đầu ngành tham gia sự kiện nhằm hỗ trợ người dân các kiến thức chăm sóc răng miệng an toàn và hiệu quả nhất

Xuyên suốt trong sự kiện, các bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết tình trạng răng miệng hiện tại của người dân, những điều cần lưu ý để phòng ngừa hoặc điều trị bệnh lý và cách thức bảo vệ răng miệng cho từng tình trạng răng của người dân. 

Với tôn chỉ, người dân là trung tâm, các bác sĩ của Review Nha Khoa luôn hành động bằng trái tim, tận tình, nhiệt huyết để mang lại trải nghiệm thăm khám tư vấn nha khoa chất lượng nhất. 

Với sứ mệnh mang tới nụ cười tự tin cho hàng triệu người Việt, Review Nha Khoa đang từng bước thực hiện những dự án, hoạt động thiết thực để cải thiện chất lượng dịch vụ nha khoa mỗi ngày. Mang đến những trải nghiệm chất lượng cao cho người dân trong quá trình thăm khám nha khoa. 

XEM THÊM: BVĐK Bình Phước Nói Gì Về Nền Tảng Review Nha Khoa?

Đứng trước bối cảnh bùng nổ những căn bệnh về răng miệng với hơn 90% người dân Việt Nam mắc các bệnh lý về răng miệng, một nửa dân số cho biết chưa nắm rõ những kiến thức nha khoa cơ bản để chăm sóc răng miệng, các chương trình thăm khám của Review Nha Khoa đang liên tục được thực hiện với mục tiêu trong năm 2025 tiến vào khu vực miền Nam và có thể mang các thiết bị thăm khám tiến vào khu vực vùng sâu vùng xa trong năm 2028. 

Câu hỏi thường gặp

Niềng răng mắc cài pha lê có giá từ 40.000.000 - 80.000.000 VNĐ, tùy thuộc vào loại mắc cài và thương hiệu. Phương pháp này thẩm mỹ cao và hiệu quả chỉnh nha tốt, nhưng chi phí có thể cao hơn so với các loại mắc cài khác.

Niềng răng mắc cài sứ có giá từ 35.000.000 đến 160.000.000 VNĐ, tùy thuộc vào loại mắc cài và thương hiệu. Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí bao gồm độ lệch lạc của răng, phương pháp niềng, bệnh lý răng miệng, thương hiệu mắc cài, tay nghề bác sĩ và trang thiết bị phòng khám.

Niềng răng trong suốt Invisalign có giá dao động từ 40.000.000 - 150.000.000 VNĐ tùy vào độ phức tạp và số lượng khay niềng cần thiết. Phương pháp này có ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ và sự thoải mái so với niềng răng mắc cài truyền thống.

Trồng răng Implant có chi phí dao động từ 15 triệu đến 60 triệu đồng/răng, phụ thuộc vào loại trụ Implant và vật liệu răng sứ. Chi phí trồng răng toàn hàm bằng phương pháp All-on-4 và All-on-6 có giá từ 120 triệu đến 250 triệu đồng/hàm.

Răng thưa là tình trạng răng có thể khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp, đặc biệt là đối với người làm nghề dịch vụ. Niềng răng thưa hiện nay là một phương pháp được rất nhiều khách hàng lựa chọn, sử dụng hệ thống khí cụ để dịch chuyển các răng lệch lạc về đúng vị trí trong cung hàm. Với tình trạng răng thưa, bạn có thể sử dụng các phương pháp như:

  • Niềng răng mắc cài kim loại
  • Niềng răng mắc cài sứ
  • Niềng răng mắc cài trong suốt

Bọc răng sứ cho răng hô là một lựa chọn hữu ích để giải quyết tình trạng răng hô, đặc biệt là khi tình trạng không quá nghiêm trọng. Phương pháp này thường có thể khắc phục khoảng 70-80% tình trạng răng hô với thời gian điều trị ngắn hơn so với các phương pháp khác.

Chi phí cho việc bọc sứ răng hô dao động từ khoảng 1.000.000 đến 7.000.000 VNĐ cho mỗi răng, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, tình trạng răng và loại vật liệu được sử dụng.

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo