Top 10 Nha Khoa Đông Hà Uy Tín, Bác Sĩ Giỏi, Dịch Vụ Tốt

uudaiuudai-mb

Nhu cầu chăm sóc răng miệng là điều mà rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là khi nền y học phát triển, các phương pháp chỉnh nha ngày càng phổ biến. Cũng chính vì vậy, có rất nhiều các phòng khám nha khoa được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc top 10 nha khoa Đông Hà uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, chất lượng nhất, cùng tham khảo ngay bên dưới đây.

Nha khoa BS Hoá

Bạn sẽ nhận được sự chăm sóc đặc biệt nhất khi tới với nha khoa Bác sĩ Hóa. Phòng khám đã đi vào hoạt động được hơn 30 năm, là một địa chỉ vô cùng quen thuộc của người dân Đông Hà. Đứng đầu là nha khoa là bác sĩ Hóa, người đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc, thực hiện hàng ngàn ca điều trị thành công. Đặc biệt, bác sĩ còn luôn được khách hàng yêu mến bởi sự thân thiện, vui tính và tận tâm trong nghề.

Hệ thống máy móc tại cơ sở đều được nhập khẩu chính hãng, một trong số đó được nhập từ các nước Châu Âu, đạt chuẩn chất lượng theo tiêu chuẩn ADA Hoa Kỳ.

Nha khoa BS Hoá được đông đảo khách hàng lựa chọn
Nha khoa BS Hoá được đông đảo khách hàng lựa chọn

Quy trình thực hiện theo quy định nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Trước khi điều trị, khách hàng sẽ được thăm khám kỹ càng, bác sĩ sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc về quy trình, giá cả để khách hàng nắm được chi tiết các thông tin cần thiết. Bạn sẽ được tiến hành điều trị trong phòng vô trùng, đảm bảo vi khuẩn sẽ không lây lan.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 439 Lê Duẩn, Tp. Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị
  • Điện thoại: 0533 561 133 & 0914 008 801 & 0935 425 353
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (08:00 - 20:00)

Nha khoa Việt Mỹ – Quảng Trị

Nha khoa Việt Mỹ cho tới nay đã hoạt động được gần 20 năm. Đây là một hành trình dài với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo, bác sĩ, nhân viên y tế tại nha khoa này. Đứng đầu phòng khám là ông Ngô Quang Phục – Chủ tịch HĐQT Vi Mỹ Group kiêm Tổng Giám đốc Nha khoa Việt Mỹ, đã đưa phòng khám nhỏ trở thành một hệ thống nha khoa uy tín với gần 30 chi nhánh, phân bố khắp cả nước.

Hướng đến mục tiêu xây dựng chuỗi hệ thống nha khoa hiện đại bậc nhất Châu Âu. Nha khoa Việt Mỹ Quảng Trị đầu tư mạnh mẽ về các trang thiết bị, máy móc hiện đại. Hỗ trợ tối đa quá trình điều trị và mang trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Một số trang thiết bị hiện đang có tại phòng khám như: Máy X-quang Conebeam CT 3D, máy Panorex – Cephalometric, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy khử trùng thiết bị,….

Đội ngũ nha sĩ tại nha khoa Việt Mỹ
Đội ngũ nha sĩ tại nha khoa Việt Mỹ

Với đầu vào được tuyển chọn kỹ càng, nghiêm ngặt, hiện nha khoa Việt Mỹ đang quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao. Tất cả đều được đào tạo từ trường Đại học hàng đầu ở trong và ngoài nước. Nha khoa luôn nâng cao kiến thức chuyên môn cho bác sĩ thông qua các buổi hội thảo, các buổi chia sẻ kiến thức với các chuyên gia hàng đầu.

Từ các dịch vụ cơ bản đến chuyên sâu, khách hàng đều được từng bác sĩ có chuyên môn về lĩnh vực trực tiếp điều trị, tư vấn, hướng dẫn cách chăm sóc vệ sinh răng miệng một cách tỉ mỉ, chi tiết nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 82 Hùng Vương, Phường 5, Đông Hà, Quảng Trị, Việt Nam
  • Số điện thoại: 1900 636 734
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (07:30–20:00), Chủ Nhật (07:30–17:00)

Nha khoa Bác sĩ Phúc

Nha khoa Bác sĩ Phúc hoạt động với phương châm “Khi niềm tin đặt đúng chỗ, là lúc nụ cười được rạng ngời”.  Chính vì vậy, nha khoa đã không ngừng cố gắng, nỗ lực trở thành điểm đến uy tín cho người dân tại thành phố Đông Hà. Khi tới với nha khoa, bạn sẽ được các bác sĩ Răng Hàm Mặt thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Toàn bộ bác sĩ hiện đang công tác tại nha khoa bác sĩ Phúc đều đảm bảo 100% có bằng cấp và chứng chỉ hành nghề chính quy. Nổi bật nhất là bác sĩ Phúc – chuyên gia nha khoa giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm và phục vụ khách hàng bằng tinh thần trách nhiệm của một người lương y.

Nha khoa cam kết 100% bác sĩ đều có chứng chỉ hành nghề chính quy
Nha khoa cam kết 100% bác sĩ đều có chứng chỉ hành nghề chính quy

Hệ thống phòng khám nha khoa Bác sĩ Phúc được khử khuẩn bằng công nghệ Châu Âu. Phòng điều trị vô khuẩn chuẩn CLASS B của Ý, nồi hấp xuất xứ từ Đức. Hầu hết các vật liệu sử dụng trong quy trình đều được nhập khẩu từ nước ngoài, có chứng nhận FDA của Hoa Kỳ. Vậy nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi thăm khám hay điều trị tại đây.

Trong quá trình hoạt động, nha khoa đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi từ khách hàng. Phòng khám luôn tiếp nhận với tâm thế thoải mái, dựa vào đó để có thể cải thiện được chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ để có thể chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 30 Hàm Nghi, P. 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
  • Điện thoại: 0915 557 619
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (08:00 - 20:00)

XEM THÊM: 11 Nha Khoa Quảng Trị Cung Cấp Dịch Vụ Tốt Nhất Hiện Nay

Nha khoa thẩm mỹ Lan Phương

Nha Khoa thẩm mỹ Lan Phương được thành lập vào năm 2019, là một cái tên nằm trong top những nha khoa Đông Hà uy tín chất lượng. Phòng khám hiện đang cung cấp rất nhiều các dịch vụ từ lấy cao răng, trám răng thẩm mỹ, phục hình răng sứ, niềng răng, điều trị tủy răng, cấy ghép Implant… Tất cả đều được thực hiện bởi chuyên gia, bác sĩ hàng đầu tại phòng khám.

Khi điều trị, bạn sẽ giảm được nỗi lo khi đội ngũ nhân viên y tá luôn nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng hết mình. Bác sĩ sẽ tư vấn tận tâm, đưa ra gợi ý chính xác nhất, giúp khách hàng thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Phòng khám có diện tích không quá lớn nhưng khi tới đây, bạn vẫn sẽ luôn cảm thấy thoải mái. Nha khoa trang bị đầy ghế sofa, phục vụ nước uống cho người nhà bệnh nhân, đảm bảo tiện nghi nhất.

Nha Khoa thẩm mỹ Lan Phương được thành lập vào năm 2019
Nha Khoa thẩm mỹ Lan Phương được thành lập vào năm 2019

Phòng khám cung cấp đa dạng các dịch vụ, khách hàng có thể linh hoạt các hình thức thanh toán. Cùng với đó là dịch vụ trả góp, liên kết với các gói bảo hiểm để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng sử dụng hơn. Dù trước, trong hay sau điều trị, nếu có bất kỳ vấn đề nào cần được hỗ trợ, giải quyết, bạn có thể liên hệ ngay đến nha khoa để được hỗ trợ tận tình nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 439 Lê Duẩn, Đông Lễ, Đông Hà, Quảng Trị, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0935828902
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ Nhật (08:00–21:00)

Phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt bác sĩ Nguyễn Đức Tịnh

Phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt uy tín của bác sĩ Nguyễn Đức Tịnh Nổi bật với thiết kế phòng khám sang trọng, hiện đại. Không gian phòng chờ, phòng khám, phòng điều trị sẽ luôn được vệ sinh sạch sẽ kỹ càng. Đối với phòng vô trùng sẽ tuân thủ tuyệt đối, tránh tình trạng nhiễm khuẩn chéo giữa các ca điều trị. Mọi thiết bị, máy móc đều được kiểm tra, bảo dưỡng, khử trùng cả trước và sau khi sử dụng.

Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ, chuyên gia răng hàm mặt giàu kinh nghiệm. Đặc biệt phải kể tới bác sĩ CKI Nguyễn Đức Tịnh và Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Đức Thiến. Mọi bước thăm khám, tư vấn đều sẽ được trực tiếp nha sĩ thực hiện, đảm bảo được độ an toàn và hiệu quả của chất lượng dịch vụ tại đây.

Sau khi kết thúc mỗi ca chỉnh nha điều trị, Bác sĩ sẽ dành thời gian để tư vấn tận tình cho khách hàng về cách chăm sóc, vệ sinh răng miệng đúng cách nhất. Nếu tuân thủ, bạn sẽ có một hàm răng chắc khỏe, không cần tốn quá nhiều chi phí để tới nhà khoa thường xuyên.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm là điểm mạnh của phòng khám này
Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm là điểm mạnh của phòng khám này

Hiện nay, nha khoa đang cung cấp đa dạng các loại dịch vụ từ cơ bản đến chuyên sâu như: Cạo vôi răng, nha khoa trẻ em, hàn trám răng, điều trị tủy, nhổ răng khôn, điều trị cười hở lợi, tẩy trắng răng, niềng răng – chỉnh nha, đính đá vào răng, bọc răng sứ thẩm mỹ, dán sứ Veneer, cấy ghép Implant… Ngoài ra, phòng khám còn luôn cập nhật những dịch vụ mới nhất trên thị trường, đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 144 QL9, P. 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
  • Điện thoại: 094 643 67 36
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 -  Chủ nhật (08:00 - 17:00)

Nha khoa Bác sĩ Thương

Nha khoa Bác sĩ Thương là một địa chỉ phòng khám vô cùng nổi tiếng tại TP Đông Hà (Quảng Trị). Đơn vị này hiện đang cung cấp đa dạng các dịch vụ điều trị từ cơ bản đến các phương pháp chỉnh hình, thẩm mỹ nha khoa phức tạp. Từ đó có thể đáp ứng được những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Tại thành phố Đông Hà hiện đang có 2 cơ sở của nha khoa Bác sĩ Thương. Người dân có thể thuận tiện đi lại và sử dụng dịch vụ nha khoa chất lượng cao mà không cần tốn quá nhiều công sức di chuyển. Khi tới đây, bạn sẽ phải choáng ngợp khi nha khoa có diện tích lớn, quy tụ đội ngũ nha sĩ giỏi trên khắp đất nước. Các thành viên chủ chốt của nha khoa này có thể kể tới như: BS Nguyễn Thị Hoài Thương, BS Võ Đình Khuynh, BS Võ Tiến Minh. Ngoài sở hữu khối lượng kiến thức khổng lồ, các bác sĩ phòng khám còn hết lòng, tận tụy vì khách hàng.

Nha khoa Bác sĩ Thương với không gian phòng khám rộng rãi, sang trọng
Nha khoa Bác sĩ Thương với không gian phòng khám rộng rãi, sang trọng

Khi đến đây, bạn sẽ được nha sĩ tận tình tư vấn và thăm khám miễn phí. Cùng với đó là các dịch vụ nổi bật như: Chỉnh nha, niềng răng, cắm ghép Implant, bọc răng sứ thẩm mỹ, nhổ răng, tẩy trắng răng, điều trị tủy răng,...

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 41B Lê Lợi, P. 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị
  • Điện thoại: 0233 3859 837
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (07:30 - 20:00)

THAM KHẢO: So Sánh Chi Tiết Mắc Cài Sứ Và Kim Loại, Nên Chọn Loại Nào?

Nha khoa Nha Nhân

Đúng với cái tên của mình, nha khoa Nha Nhân hoạt động với phương châm "Lấy chữ Nhân làm đầu". Phòng khám luôn đề cao y đức trong việc thăm khám điều trị chăm sóc cho khách hàng. Nha khoa luôn không dùng nỗ lực, học hỏi cách dịch vụ tiên tiến để có thể đưa vào điều trị, mang lại hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng.

Hiểu được bác sĩ là một trong những yếu tố quan trọng nhất, quyết định tới sự thành công của một ca điều trị. Chính vì vậy, nha khoa nha nhân luôn chú trọng trong việc tuyển chọn, đào tạo một đội ngũ bác sĩ lành nghề, vừa có tài vừa có đức. Để đạt được thành công này không thể không kể tới sự hỗ trợ của trang thiết bị máy móc. Các thiết bị tại đây đều được cập nhật mới để đảm bảo độ chính xác từ bước thăm khám cho tới điều trị.

Nha khoa Nha Nhân hoạt động với phương châm "Lấy chữ Nhân làm đầu"
Nha khoa Nha Nhân hoạt động với phương châm "Lấy chữ Nhân làm đầu"

Sau khi bắt đầu hoặc kết thúc mỗi dịch vụ, mọi vật liệu, thiết bị được sử dụng đều sẽ được khử khuẩn, làm sạch. Mỗi khách hàng sẽ được điều trị trong một phòng riêng biệt với bộ dụng cụ riêng, tránh tình trạng lây nhiễm chéo vô cùng nguy hiểm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 231 Quốc lộ 9B, P.5, TP. Đông Hà, Quảng Trị
  • Điện thoại: 0947 072 357
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 -  Chủ nhật (7:30 - 19:00)

Nha khoa Cheese

Nha khoa Cheese với màu vàng vô cùng nổi bật, nằm trên đường phố Trần Hưng Đạo tại thành phố Đông Hà. Nha khoa Cheese hiện đang có các cơ sở tọa lạc tại các tỉnh thành miền trung, thuận tiện cho khách hàng không cần đi quá xa nhưng vẫn nhận được chất lượng dịch vụ chất lượng cao. Bên trong đơn vị trang bị đầy đủ các máy móc, hệ thống thiết bị y tế hiện đại. 100% máy móc tại đây đều được nhập khẩu và chuyển giao trực tiếp từ nước ngoài, đạt chuẩn FDA và CE.

Nha khoa xây dựng hệ thống phòng vô trùng khép kín, đạt chuẩn tiêu chí của Bộ Y tế. Điểm đặc biệt không thì không kể tới là phòng Labo chế tác răng sứ riêng, khách hàng sẽ không cần tốn một khoản chi phí lớn nhưng vẫn nhận được loại răng phù hợp theo sở thích.

Dành cho những ai chưa biết thì nha khoa Cheese là đơn vị tiên phong cập nhật và ứng dụng các công nghệ hiện đại, đặc biệt là từ Pháp. Đảm bảo suốt quá trình điều trị, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái nhẹ nhàng, không quá đau nhức và nhanh chóng thuyên giảm.

Nha khoa Cheese là một trong những phòng khám sang trọng nhất tại Đông Hà
Nha khoa Cheese là một trong những phòng khám sang trọng nhất tại Đông Hà

Nha khoa cam kết sử dụng nguyên vật liệu chính hãng. 100% trụ Implant tại đây có nguồn gốc rõ ràng, xuất xứ từ Hàn Quốc, Mỹ, Đức, Pháp, Thụy Sỹ, Thụy Điển. Mức giá của các dịch vụ sẽ được công khai minh bạch, cam kết không phát sinh khoản thu nào sau điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 18 Trần Hưng Đạo, P. 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
  • Điện thoại: 0981 077 118
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (8h00 - 19h00), Chủ nhật (8h00 - 16h00)

Nha khoa BS Hoàng Nhật

Nha Khoa BS Hoàng Nhật ở Quảng Trị là một điểm đến uy tín trong việc chăm sóc và điều trị các bệnh lý về răng miệng. Cam kết mang lại cho khách hàng một nụ cười tự tin, hàm răng khỏe mạnh.

Với sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng, nha khoa Hoàng Nhật không ngừng phát triển, cung cấp các dịch vụ nha khoa hàng đầu. Các thiết bị y tế được cập nhật theo công nghệ mới nhất, giúp quy trình điều trị diễn ra một cách chính xác và an toàn.

Không gian điều trị tại nha khoa BS Hoàng Nhật
Không gian điều trị tại nha khoa BS Hoàng Nhật

Danh sách dịch vụ nha khoa tại đây rất đa dạng, bao gồm chỉnh nha và niềng răng, nha khoa thẩm mỹ, phục hình răng và cấy ghép Implant. Ngoài ra, phòng khám cũng chuyên điều trị các bệnh lý phổ biến về răng miệng như điều trị tủy, sâu răng, viêm nha chu, viêm lợi, viêm nướu, cùng các dịch vụ nhổ răng và lấy cao răng để đảm bảo sức khỏe toàn diện cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 60 Hùng Vương, Phường 1, Tp Đông Hà, Quảng Trị
  • Điện thoại: 0825 932 999 & 0915 191 444
  • Giờ mở cửa: Thứ 2 -  Chủ nhật (8:00 - 20:00)

Phòng khám chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt Bác Sĩ Duyến

Phòng khám chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt Bác Sĩ Duyến là điểm đến cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. Với sự dẫn dắt, điều hành của Bác sĩ Duyến, nha khoa này đang dần phát triển lớn mạnh, được rất nhiều người dân tại thành phố Đông Hà tin tưởng và ủng hộ.

Không chỉ là điểm đến y tế đáng tin cậy, phòng khám còn chú trọng vào việc nâng cao chất lượng phục vụ. Để đảm bảo quy trình thăm khám và điều trị diễn ra một cách chính xác và hiệu quả. Phòng khám đã đầu tư mạnh mẽ vào trang bị các thiết bị y tế hiện đại, với các dịch vụ chuyên sâu. Thiết bị hỗ trợ sẽ được nhập khẩu tại Châu Âu, các nước có nền y học phát triển. Mang lại sự tiện lợi và an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi đến khám và điều trị tại đây.

Phòng khám bác sĩ Duyến với không gian rộng rãi
Phòng khám bác sĩ Duyến với không gian rộng rãi

Những dịch vụ nổi bật tại phòng khám không thể không kể tới như: Niềng răng chỉnh nha, điều trị răng bị hô, móm, khấp khểnh, dán, bọc răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng, phục hình răng, trồng răng giả, trồng răng Implant, răng giả tháo lắp, điều trị các bệnh lý sâu răng, nhổ răng, điều trị tủy,...

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 60, Đường Lê Duẩn, Phường 5, Thành phố Đông Hà, Quảng Trị
  • Điện thoại: 0233 3850 534
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (08:00 -17:00), Chủ Nhật - Ngày lễ (Đóng cửa)

Top 10 nha khoa Đông Hà uy tín chất lượng nhất đã được chúng tôi chia sẻ tới bạn đọc qua bài viết trên. Mong rằng những thông tin chúng tôi cung cấp đã có thể giúp ích được cho bạn.

Để lại thông tin tư vấn
  • Nhanh chóng, chuẩn xác
  • Hoàn toàn miễn phí
Theo dõi tác giả

Các Câu Hỏi Thường Gặp

Niềng răng mắc cài pha lê có giá từ 40.000.000 - 80.000.000 VNĐ, tùy thuộc vào loại mắc cài và thương hiệu. Phương pháp này thẩm mỹ cao và hiệu quả chỉnh nha tốt, nhưng chi phí có thể cao hơn so với các loại mắc cài khác.

Niềng răng mắc cài sứ có giá từ 35.000.000 đến 160.000.000 VNĐ, tùy thuộc vào loại mắc cài và thương hiệu. Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí bao gồm độ lệch lạc của răng, phương pháp niềng, bệnh lý răng miệng, thương hiệu mắc cài, tay nghề bác sĩ và trang thiết bị phòng khám.

Trồng răng Implant có chi phí dao động từ 15 triệu đến 60 triệu đồng/răng, phụ thuộc vào loại trụ Implant và vật liệu răng sứ. Chi phí trồng răng toàn hàm bằng phương pháp All-on-4 và All-on-6 có giá từ 120 triệu đến 250 triệu đồng/hàm.

Răng thưa là tình trạng răng có thể khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp, đặc biệt là đối với người làm nghề dịch vụ. Niềng răng thưa hiện nay là một phương pháp được rất nhiều khách hàng lựa chọn, sử dụng hệ thống khí cụ để dịch chuyển các răng lệch lạc về đúng vị trí trong cung hàm. Với tình trạng răng thưa, bạn có thể sử dụng các phương pháp như:

  • Niềng răng mắc cài kim loại
  • Niềng răng mắc cài sứ
  • Niềng răng mắc cài trong suốt

Bọc răng sứ cho răng hô là một lựa chọn hữu ích để giải quyết tình trạng răng hô, đặc biệt là khi tình trạng không quá nghiêm trọng. Phương pháp này thường có thể khắc phục khoảng 70-80% tình trạng răng hô với thời gian điều trị ngắn hơn so với các phương pháp khác.

Chi phí cho việc bọc sứ răng hô dao động từ khoảng 1.000.000 đến 7.000.000 VNĐ cho mỗi răng, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, tình trạng răng và loại vật liệu được sử dụng.

Nên niềng răng trong suốt hay mắc cài?

  • Niềng răng trong suốt: Thẩm mỹ cao, tiện lợi, tuy nhiên chi phí cao và chỉ phù hợp cho các trường hợp sai lệch nhẹ đến trung bình.
  • Niềng răng mắc cài: Chi phí đa dạng, phù hợp cho tất cả các trường hợp sai lệch, tuy nhiên ít thẩm mỹ hơn và cần chú ý vệ sinh kỹ lưỡng.

Niềng răng trong suốt được đánh giá tốt hơn nhờ các đặc tính vượt trội về sự tiện lợi hay tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, niềng răng mắc cài cũng mang đến hiệu quả điều chỉnh sai lệch răng rất tốt với mức giá phù hợp hơn nhiều.

Mắc cài pha lê và mắc cài sứ là hai phương pháp niềng răng thẩm mỹ khác nhau. Dưới đây là một số điểm so sánh giữa chúng;

  • Kích thước: Mắc cài pha lê thường được thiết kế nhỏ hơn so với mắc cài sứ, giảm cảm giác khó chịu và vướng víu.
  • Tính thẩm mỹ: Mắc cài sứ thường có màu sắc tương tự với răng tự nhiên hơn, mang lại tính thẩm mỹ cao hơn so với mắc cài pha lê.
  • Độ bền: Mắc cài sứ thường có độ bền cao hơn và ít dễ vỡ mẻ hơn so với mắc cài pha lê.
  • Chi phí: Cả hai phương pháp đều có chi phí tương đối cao, nhưng chi phí cho mắc cài sứ thường cao hơn so với mắc cài pha lê.

Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu cá nhân, bạn có thể cân nhắc giữa mắc cài pha lê hoặc mắc cài sứ để đạt được kết quả thẩm mỹ phù hợp.

Hiện nay trên thị thường phổ biến một số loại niềng răng như:

Niềng răng mắc cài

  • Mắc cài kim loại: Loại phổ biến nhất, giá rẻ nhưng kém thẩm mỹ.
  • Mắc cài sứ: Thẩm mỹ hơn mắc cài kim loại, giá cao hơn.
  • Mắc cài mặt trong: Gắn vào mặt trong răng, thẩm mỹ cao nhất, giá cao nhất.
  • Mắc cài tự khóa: Giúp rút ngắn thời gian niềng, giá cao hơn mắc cài thường.

Niềng răng trong suốt Invisalign

  • Sử dụng khay niềng trong suốt, có thể tháo lắp dễ dàng.
  • Thẩm mỹ cao, tiện lợi, hiệu quả cao.
  • Giá thành cao hơn niềng răng mắc cài.

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi

  • Gắn mắc cài vào mặt lưỡi, hoàn toàn không nhìn thấy.
  • Thẩm mỹ cao nhất, tuy nhiên khó chịu khi đeo và nói.
  • Giá thành cao hơn niềng răng mắc cài mặt ngoài.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

mess zalo
ReviewNK