Top 10 Nha Khoa Đức Trọng Được Lựa Chọn Nhiều Nhất

uudaiuudai-mb

Khi gặp phải các vấn đề liên quan đến răng hàm mặt, việc tìm kiếm một phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng là ưu tiên hàng đầu của mọi khách hàng. Với những người đang sinh sống và làm việc tại khu vực Đức Trọng, đâu là sự lựa chọn tốt nhất bạn nên tìm đến? Cùng điểm qua danh sách 10 nha khoa Đức Trọng uy tín, bạn sẽ có được gợi ý cho bản thân mình.

Nha khoa Đức TrọngLiên hệ tư vấn

Nha khoa Đức Trọng là một trong những phòng khám chất lượng tại khu vực Lâm Đồng. Từ khi thành lập đến nay, phòng khám đã xây dựng được uy tín trong lĩnh vực nha khoa và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng.

Khi đến với cơ sở nha khoa này, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ đa dạng. Tất cả đều được thực hiện tận tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên và bác sĩ được đào tạo tại các trường Đại học y hàng đầu Việt Nam.

Nha khoa Đức Trọng cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng cho trẻ em
Nha khoa Đức Trọng cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng cho trẻ em

Phòng khám cũng được trang bị các trang thiết bị y tế hiện đại, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế để đáp ứng tốt nhất quy trình khám chữa bệnh. Một số dịch vụ nha khoa nổi bật tại Nha Khoa Đức Trọng bao gồm răng sứ, trồng răng implant, niềng răng, chỉnh nha, tẩy trắng răng, nhổ răng khôn…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 73 Thống Nhất, Thị trấn Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Điện thoại: 026 3625 8555.
  • Thời gian làm việc: Từ 08h00 đến 17h30 (Thứ 2 đến thứ 7); từ 08h00 đến 11h30 (Chủ nhật).

Nha khoa Bảo Anh - Nha khoa Đức Trọng có 20 năm kinh nghiệmLiên hệ tư vấn

Nha khoa Bảo Anh là phòng khám đã có gần 20 năm kinh nghiệm. Tại đây được trang bị hệ thống thiết bị nha khoa hiện đại cùng cơ sở vật chất đầy đủ. Quy trình điều trị tại nha khoa Bảo Anh tuân thủ các tiêu chuẩn của Bộ Y tế nhằm đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho bệnh nhân.

Một yếu tố quan trọng không thể thiếu khiến nha khoa Bảo Anh được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn chính là đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và tận tâm. Tất cả các bác sĩ đều được đào tạo từ những trường Đại học hàng đầu tại Việt Nam và thường xuyên nâng cao trình độ chuyên môn tại nước ngoài. Họ không ngừng học hỏi và tận tâm với nghề để mang đến cho khách hàng nụ cười tự tin.

Hiện tại, nha khoa Bảo Anh cung cấp đầy đủ các dịch vụ trong lĩnh vực răng hàm mặt như nha khoa tổng quát, nha khoa trẻ em, niềng răng, răng sứ thẩm mỹ và cấy ghép Implant. Điều này nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng khi cần chăm sóc răng miệng hay thẩm mỹ nha khoa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 476 quốc lộ 20, Thị trấn Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Điện thoại: 0848 333 193 hoặc 0911 111 859.
  • Thời gian làm việc: Từ 07h30 đến 19h00 (Thứ 2 đến thứ 7); từ 08h00 đến 17h00 (Chủ nhật).

Nha khoa Bảo Anh là phòng khám đã có gần 20 năm kinh nghiệm
Nha khoa Bảo Anh là phòng khám đã có gần 20 năm kinh nghiệm

Nha khoa Quốc tế DaisyLiên hệ tư vấn

Khi nhắc đến các phòng khám nha khoa Đức Trọng uy tín, chất lượng hàng đầu, chúng ta không thể không nhắc đến Nha khoa Quốc tế Daisy. Ra mắt thị trường với sứ mệnh "Kiến tạo nụ cười Việt", Nha khoa Daisy đặc biệt chú trọng đầu tư từ con người đến cơ sở vật chất. Hiện tại, phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia tốt nghiệp từ những trường y danh tiếng trong và ngoài nước.

Ngoài ra, Nha khoa DAISY được xem là đơn vị dẫn đầu trong việc sử dụng các thiết bị hiện đại trong quá trình điều trị. Phòng khám đã đầu tư công nghệ chẩn đoán hình ảnh CT KAVO OP 3D PRO, công nghệ quét dấu răng ITERO ELEMENT 5D nhanh nhất thế giới (60 giây). Bên cạnh đó không thể không nhắc đến hệ thống vô trùng chuẩn B Châu Âu MOCOM CLASSIC, công nghệ tẩy trắng răng COLD LIGHT LASER… Điều này giúp rút ngắn thời gian điều trị mà vẫn đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

  • Địa chỉ: Số 412 Quốc lộ 20, Thị trấn Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Điện thoại: 19009009.
  • Thời gian làm việc: Từ 9h00 đến 20h00 từ thứ 2 đến chủ nhật.

Nha khoa Quốc tế Daisy với hệ thống máy móc tiên tiến
Nha khoa Quốc tế Daisy với hệ thống máy móc tiên tiến

Nha khoa Minh Vương – Địa chỉ nha khoa Đức Trọng chuyên nghiệpLiên hệ tư vấn

Nha khoa Minh Vương được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín trong lĩnh vực răng hàm mặt tại khu vực Đức Trọng. Phòng khám được sáng lập bởi bác sĩ Minh Vương - người có kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt lớn tại TPHCM.

Bên cạnh bác sĩ có chuyên môn cao, nha khoa Minh Vương còn tập trung đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại như máy chụp X-quang và hệ thống khử khuẩn... Điểm mạnh của phòng khám là dịch vụ trồng răng, xử lý các vấn đề về răng như răng sứt mẻ, răng khấp khểnh…

Đặc biệt, phòng khám luôn ưu tiên việc nâng cấp thiết bị y tế lên hàng đầu. Với việc đầu tư vào các công nghệ hiện đại như máy chụp X-quang mới nhất và hệ thống khử khuẩn hiệu quả, Nha khoa Minh Vương cam kết mang lại cho bệnh nhân trải nghiệm điều trị an toàn, chất lượng và hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 436 Quốc lộ 20, Thị trấn Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Điện thoại: 0263 3647 335.
  • Thời gian làm việc: Từ 9h00 đến 20h00 từ thứ 2 đến chủ nhật.

Nha khoa Minh Vương là địa chỉ nha khoa Đức Trọng với chất lượng dịch vụ tốt
Nha khoa Minh Vương là địa chỉ nha khoa Đức Trọng với chất lượng dịch vụ tốt

Trung tâm Nha khoa HappyLiên hệ tư vấn

Nha khoa Happy là một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng và niềng răng đáng tin cậy tại Đức Trọng. Lợi thế lớn nhất của Nha khoa Happy là sở hữu đầy đủ các thiết bị hiện đại như máy quét chân răng, máy chụp X-quang, máy xét nghiệm máu,... Điều này đảm bảo an toàn cho khách hàng và mang lại kết quả điều trị nha khoa như mong muốn.

Nha khoa Happy quy tụ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và có thế mạnh trong cấy ghép Implant, bọc răng sứ, niềng răng - chỉnh nha, trám răng, nhổ răng, cạo vôi răng… Ngoài ra, phòng khám cũng cung cấp đa dạng dịch vụ nha khoa tổng quát và nha khoa trẻ em.

Trong suốt quá trình hoạt động, Nha khoa Happy đặc biệt chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Phòng khám đặt ra mục tiêu hướng đến sự hài lòng của tất cả mọi người. Do đó, địa chỉ này luôn nhận được sự đánh giá cao và là lựa chọn hàng đầu của người dân trong và ngoài khu vực.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 606 Quốc lộ 20, Thị trấn Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Điện thoại: 0263 6257 555.
  • Thời gian làm việc: Từ 09h00 đến 20h00 từ thứ 2 đến chủ nhật.

Nha khoa Happy quy tụ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao
Nha khoa Happy quy tụ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao

Nha khoa Nụ Cười Mới - Nha khoa Đức Trọng chuyên niềng răngLiên hệ tư vấn

Nha khoa Nụ Cười Mới được thành lập với sứ mệnh "Chăm sóc nụ cười - Chăm sóc sức khỏe toàn diện". Phương châm hoạt động của phòng khám là cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng và hiệu quả, giúp mang đến cho khách hàng nụ cười tự tin.

Để phục vụ công tác điều trị các bệnh lý nha khoa và nha khoa thẩm mỹ, nha khoa Nụ Cười Mới đã tập trung đầu tư vào các công nghệ tiên tiến như hệ thống khử khuẩn, máy chụp CT 3D,... Các bác sĩ tại đây đều có trình độ chuyên môn cao và đã xử lý nhiều vấn đề răng miệng khác nhau. Do đó, khi đến địa chỉ này, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng dịch vụ.

Mặc dù phòng khám cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau nhưng thế mạnh lớn nhất vẫn là niềng răng. Với sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và tay nghề cao của bác sĩ, kết quả chỉnh nha luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Đây là yếu tố đã tạo nên thương hiệu và uy tín của Nha khoa Nụ Cười Mới, giúp nơi đây trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu niềng răng ở Đức Trọng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 549 Quốc lộ 20, Thị trấn Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Điện thoại: 0263 3652 234.
  • Thời gian làm việc: Từ 08h00 đến 19h00 (Thứ 2 đến thứ 7); từ 08h00 đến 11h30 (Chủ nhật).

Nha khoa Nụ Cười Mới với dịch vụ chăm sóc răng miệng đa dạng
Nha khoa Nụ Cười Mới với dịch vụ chăm sóc răng miệng đa dạng

Nha khoa Việt AnhLiên hệ tư vấn

Việt Anh là cơ sở nha khoa tại Đức Trọng được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, đặc biệt trong lĩnh vực niềng răng. Phòng khám hoạt động với phương châm mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất nên đã không ngừng cập nhật và đầu tư vào các trang thiết bị hiện đại.

Bên cạnh đó, nha khoa Việt Anh có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng - Hàm - Mặt. Ngoài ra, nhân viên tư vấn nhiệt tình và chu đáo luôn sẵn lòng đáp ứng mọi nhu cầu và yêu cầu của khách hàng. Với những cam kết này, Việt Anh không chỉ là nơi thăm khám và điều trị các vấn đề liên quan đến nha khoa mà còn là điểm đến của sự hài lòng và tin tưởng từ khách hàng trong và ngoài khu vực.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 144 Thống Nhất, Thị trấn Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Điện thoại: 0263 3649 388.
  • Thời gian làm việc: Từ 07h30 đến 20h00 từ thứ 2 đến chủ nhật.

Nha khoa Việt Anh được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn
Nha khoa Việt Anh được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

Nha khoa Vĩnh PhúcLiên hệ tư vấn

Nha khoa Vĩnh Phúc do Bác sĩ Thúy Hằng điều hành là một cơ sở uy tín, chất lượng ở khu vực Đức Trọng. Nắm bắt được xu hướng và nhu cầu làm răng thẩm mỹ của khách hàng, phòng khám đã không ngừng đầu tư vào hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại.

Khi đến với Nha khoa Vĩnh Phúc, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tâm giúp bạn hiểu rõ hơn về tình trạng răng miệng của mình. Với phương châm hoạt động “Nụ cười của bạn chính là thành công của phòng khám”, mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết hiệu quả khi thăm khám tại đây.

Nha khoa Vĩnh Phúc cung cấp đa dạng dịch vụ như niềng răng, bọc răng sứ, trồng răng implant, nhổ răng,... Đội ngũ nha sĩ tại đây đều là những người được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật răng hàm mặt, giúp mang đến nụ cười rạng rỡ và tự tin cho khách hàng. Về cơ bản, đây là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng cũng như điều trị bệnh lý nha khoa cho khách hàng nhiều độ tuổi mà bạn không thể bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 315 Thống Nhất, Thị trấn Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Điện thoại: 0263 3843 219.
  • Thời gian làm việc: Từ 07h30 đến 18h00 từ thứ 2 đến chủ nhật.

Nha khoa Vĩnh Phúc kiến tạo nụ cười cho hàng ngàn khách hàng
Nha khoa Vĩnh Phúc kiến tạo nụ cười cho hàng ngàn khách hàng

Nha khoa quốc tế AELiên hệ tư vấn

Nha khoa quốc tế AE là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng hàng đầu tại khu vực Đức Trọng. Trải qua một thời gian dài hình thành và phát triển, phòng khám đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy cho khách hàng ở Đức Trọng - Lâm Đồng và khu vực lân cận.

Nha khoa quốc tế AE tập trung vào các dịch vụ chuyên sâu như trồng răng, niềng răng, răng sứ thẩm mỹ - veneer, tẩy trắng răng… Mục tiêu của phòng khám là mang đến nụ cười hoàn hảo và tự tin cho từng bệnh nhân.

Không chỉ thiết kế không gian rộng rãi, hiện đại và thân thiện, Nha khoa quốc tế AE còn áp dụng công nghệ tiên tiến nhất để tối ưu hóa quy trình điều trị răng hàm mặt. Điều này không chỉ giảm thiểu thời gian thăm khám mà còn mang đến cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.

Phương châm hoạt động của nha khoa quốc tế AE là "Địa chỉ khách hàng gửi trọn niềm tin". Do đó, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên tại đây luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp dịch vụ tốt trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 105 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Điện thoại: 0962658745 hoặc 0332668562.
  • Thời gian làm việc: Từ 08h00 đến 19h00 (Thứ 2 đến thứ 7); từ 08h00 đến 15h00 (Chủ nhật).

Nha khoa quốc tế AE là nha khoa Đức Trọng hiện đại, chất lượng
Nha khoa quốc tế AE là nha khoa Đức Trọng hiện đại, chất lượng

Phòng khám Sài Gòn SmileLiên hệ tư vấn

Phòng khám Sài Gòn Smile là cơ sở nha khoa đã hoạt động trong nhiều năm, điều trị thành công hàng chục ngàn trường hợp chỉnh nha, tẩy trắng răng, cắm ghép răng implant, nha khoa thẩm mỹ…

Phòng khám được thành lập bởi một đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên môn cao, trách nhiệm và tận tâm với nghề. Tại đây cũng được đầu tư hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại và tiên tiến. Tất cả các thiết bị này đã trải qua các kiểm nghiệm nghiêm ngặt về chất lượng và an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Phòng khám Sài Gòn Smile với nhiều năm hoạt động
Phòng khám Sài Gòn Smile với nhiều năm hoạt động

Phòng khám Sài Gòn Smile ra đời với mục tiêu mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng. Do đó, ngoài việc nâng cao trình độ chuyên môn,  Sài Gòn Smile cũng không ngừng nâng cao chất lượng để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 396 QL20, Thị trấn Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Điện thoại: 0263 6298 888.
  • Thời gian làm việc: Từ 07h30 đến 18h30 (Thứ 2 đến thứ 7); từ 07h30 đến 16h00 (Chủ nhật).

Trên đây là gợi ý danh sách 10 phòng khám nha khoa Đức Trọng uy tín nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm một địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín và hài lòng với chất lượng dịch vụ nhận về.

Nhận tư vấn MIỄN PHÍ
từ chuyên gia hàng đầu tại Review Nha Khoa
doingu
doingu
Theo dõi tác giả

Các Câu Hỏi Thường Gặp

Niềng răng mắc cài pha lê có giá từ 40.000.000 - 80.000.000 VNĐ, tùy thuộc vào loại mắc cài và thương hiệu. Phương pháp này thẩm mỹ cao và hiệu quả chỉnh nha tốt, nhưng chi phí có thể cao hơn so với các loại mắc cài khác.

Niềng răng mắc cài sứ có giá từ 35.000.000 đến 160.000.000 VNĐ, tùy thuộc vào loại mắc cài và thương hiệu. Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí bao gồm độ lệch lạc của răng, phương pháp niềng, bệnh lý răng miệng, thương hiệu mắc cài, tay nghề bác sĩ và trang thiết bị phòng khám.

Nên niềng răng trong suốt hay mắc cài là thắc mắc của đông đảo khách hàng. Mỗi phương pháp có sự khác nhau về cơ chế hoạt động, tính thẩm mỹ, hiệu quả, độ an toàn, tính tiện lợi và chi phí [1].

Thông thường niềng răng trong suốt là lựa chọn của khách hàng yêu cầu cao về thẩm mỹ, có tài chính tốt, trong khi đó niềng răng mắc cài phù hợp với người có kinh tế hạn chế, răng khấp khểnh nghiêm trọng và không yêu cầu nhiều về thẩm mỹ [2].

Mắc cài pha lê có tính thẩm mỹ cao do trong suốt nhưng dễ vỡ và lực kéo yếu hơn, trong khi mắc cài sứ bền chắc, lực kéo mạnh hơn, rút ngắn thời gian niềng. Mắc cài sứ có chi phí thấp hơn và hiệu quả cao hơn mắc cài pha lê.

Lựa chọn niềng răng Zenyum hay Invisalign phù hợp với bạn:

  • Zenyum: Phù hợp với bạn muốn niềng răng hô, móm, khấp khểnh nhẹ, muốn tiết kiệm chi phí và thích sự tiện lợi.
  • Invisalign: Phù hợp với bạn muốn niềng răng với nhiều trường hợp phức tạp, muốn hiệu quả cao và có bác sĩ theo dõi trực tiếp.

Dưới đây là một số trường hợp nên bọc răng sứ cho răng cửa:

  • Răng cửa bị sứt mẻ, vỡ, mòn men nặng
  • Răng cửa bị nhiễm màu nặng
  • Răng cửa bị mọc chen chúc, khấp khểnh
  • Răng cửa bị hở kẽ

Mức giá tham khảo cho một số loại răng sứ thường dùng cho răng cửa:

  • Răng sứ kim loại: 1.000.000 - 3.500.000 VNĐ/răng.
  • Răng sứ toàn sứ: 3.500.000 - 12.000.000 VNĐ/răng.
  • Răng sứ Zirconia: 5.000.000 - 15.000.000 VNĐ/răng.
Xem chi tiết: Bọc Sứ Răng Cửa

Nên bọc răng sứ cho răng thưa vì phương pháp này giúp cải thiện thẩm mỹ và khắc phục khoảng cách giữa các răng một cách hiệu quả. Tuy nhiên, cần tham khảo ý kiến nha sĩ để lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.

Trước khi bọc răng sứ, răng có thể bị hư tổn, sứt mẻ, hoặc nhiễm màu. Sau khi bọc răng sứ, răng trở nên đều, trắng sáng và bền vững hơn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

mess zalo
ReviewNK