Top 8+ Nha Khoa Hội An Chất Lượng, Mức Giá Phải Chăng Nhất

uudaiuudai-mb

Khi tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng, bạn cần quan tâm đến các yếu tố như cơ sở vật chất, trang thiết bị, trình độ của y bác sĩ và chi phí điều trị. Tại Hội An hiện nay có rất nhiều nhà khoa được thành lập, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đều đảm bảo chất lượng mà thậm chí còn gây ra nhiều vấn đề nguy hiểm cho khách hàng. Để giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn dễ dàng, trong bài viết này chúng tôi đã tổng hợp top 8 nha khoa Hội An uy tín, được đánh giá cao nhất. Cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

Nha khoa Aurora DentalLiên hệ tư vấn

Nha khoa Aurora Dental là một địa chỉ phòng khám uy tín dành cho những khách hàng đang có nhu cầu thăm khám, chỉnh nha thẩm mỹ, điều trị các bệnh lý liên quan đến răng miệng. Hoạt động với sứ mệnh mang đến nụ cười tự tin và sức khỏe răng miệng cho mọi khách hàng, nha khoa đã có chỗ đứng vững chắc cho mình trong thị trường nha khoa Hội An.  Điều khiến khách hàng tin tưởng và lựa chọn Aurora Dental là đội ngũ y bác sĩ tận tâm, có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực này. Không chỉ điều trị nha khoa tổng quát, hiện nay phòng khám đã mở rộng hơn với các dịch vụ như niềng răng, trồng răng giả cố định, tẩy trắng răng,... cùng nhiều dịch vụ nha khoa cao cấp khác.

Không chỉ tập trung vào việc điều trị, nha khoa Aurora Dental còn luôn chú trọng đến quá trình tư vấn cho khách hàng. Chỉ khi hiểu được rõ về tình trạng răng miệng của mình cũng như quy trình điều trị mới có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp và tốt nhất. Nha khoa Aurora Dental luôn thấu hiểu rằng giá cả sẽ là một trong những yếu tố quan trọng, quyết định đến việc lựa chọn sử dụng dịch vụ. Vậy nên, phòng khám luôn cố gắng cân bằng mức chi phí, đi kèm với đó là các chương trình khuyến mãi. Giúp khách hàng giảm bớt nỗi lo mỗi khi có nhu cầu thăm khám, điều trị răng miệng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 282 Cửa Đại, P. Cẩm Sơn, TP. Hội An
  • Điện thoại: 093 245 58 76
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (08:30–17:30)

Nha khoa Aurora Dental là một địa chỉ phòng khám uy tín
Nha khoa Aurora Dental là một địa chỉ phòng khám uy tín

Nha Khoa Sài Gòn - 229 Nguyễn Tất ThànhLiên hệ tư vấn

Nha Khoa Sài Gòn - 229 Nguyễn Tất Thành là một trong những địa chỉ nha khoa mà bạn không nên bỏ qua mỗi khi gặp các vấn đề sức khỏe liên quan đến bệnh lý Khoa Răng Hàm Mặt.

Đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia tại đây đều là những người có chuyên môn, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này. Đảm bảo tư vấn, chẩn đoán và đưa ra các phương án điều trị phù hợp với từng tình trạng bệnh, từng đối tượng, từ các ca bệnh dễ đến nguy kịch. Cũng bởi sự tận tâm, thái độ ân cần, hỗ trợ hết mình nên phòng khám luôn đón nhận được sự yêu thương từ phía khách hàng tại địa phương cũng như các tỉnh lân cận.

Mỗi ngày, phòng khám đón nhận rất nhiều ca điều trị từ khó tới dễ, luôn trong tình trạng đông khách. Vậy nên nếu có nhu cầu thăm khám, bạn có thể đặt lịch hẹn trước để có thể tiết kiệm thời gian tối đa, tránh phải chờ đợi quá lâu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 229 Nguyễn Tất Thành, Tân An, Thành phố Hội An, Quảng Nam
  • Điện thoại: 0777 873 540
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 07:30 đến 18:00; Thứ 7: 07:30 đến 18:00; Chủ Nhật - Ngày lễ: 07:30 đến 17:00.

Nha khoa Sài Gòn giúp khách hàng có được hàm răng trắng sáng
Nha khoa Sài Gòn giúp khách hàng có được hàm răng trắng sáng

Nha khoa Hải ĐăngLiên hệ tư vấn

Nha khoa Hải Đăng là một cái tên không thể thiếu trong danh sách những phòng khám uy tín tại Nha Khoa Hội An. Đây là phòng khá được ví von như “ngôi nhà chăm sóc răng miệng” của người dân Hội An với dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp. Không chỉ cung cấp dịch vụ nha khoa hàng đầu mà còn mang tới những trải nghiệm thoải mái, nhẹ nhàng nhất cho khách hàng. Nha khoa Hải Đăng tự hào khi có đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên nghiệp, tất cả đều có giấy phép hành nghề cùng với đó là bằng cấp chính quy, kinh nghiệm dày dặn.

Mọi dịch vụ từ cơ bản như cạo vôi răng, đánh bóng răng, nhổ răng khôn đến các dịch vụ chuyên sâu như niềng răng, trồng răng Implant,... Tất cả đều có thể hoàn thành xuất sắc với bàn tay tài hoa của các bác sĩ tại nha khoa này. Ngoài ra, phòng khám còn được thiết kế khang trang, với diện tích rộng rãi, mỗi góc nhỏ đều toát lên sự tinh tế. Giúp khách hàng có thể thoải mái, tránh căng thẳng khi tiến hành điều trị. Nha khoa Hải Đăng hiểu rằng, song với với chất lượng dịch vụ thì mức giá cũng cần đảm bảo phù hợp. Đến với Hải Đăng, bạn không chỉ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng mà còn được hưởng mức giá phải chăng, hợp lý với từng dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 13 Lê Lợi, P. Minh An, TP. Hội An
  • Điện thoại: 0985 135 057
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (08:00–16:30)

Nha khoa Hải Đăng có không gian khép kín, vô trùng, sạch sẽ
Nha khoa Hải Đăng có không gian khép kín, vô trùng, sạch sẽ

Danh sách ưu đãi
Niềng Răng ViDental Siêu Tiết Kiệm – Trả Góp Từ 1 Triệu Đồng
Nha Khoa ViDental Ưu Đãi Niềng Răng Trả Góp Chỉ Từ 1 Triệu/ Tháng
  • Niềng răng giảm sâu 30%, hoàn tiền lên đến 45 Triệu
  • Niềng răng trả góp chỉ từ 1 triệu/ tháng
  • Cơ hội nhận quà lên đến 10.000.000 đồng
Đăng ký ngay để nhận ưu đãi tốt nhất
Đăng ký ngay để nhận ưu đãi tốt nhất
ViDental Clinic Giảm Giá 50%: Bọc Sứ Toàn Hàm Chỉ 30 Triệu
ViDental Clinic Giảm 50%: Bọc Sứ Toàn Hàm Chỉ 30 Triệu
  • Giảm sâu 50% - Bọc sứ 16 răng chỉ 30 triệu
  • Tẩy trắng răng chỉ từ 499k
  • Giảm thêm đến 10% cho khách hàng đi theo nhóm
Đăng ký ngay để nhận ưu đãi tốt nhất
Đăng ký ngay để nhận ưu đãi tốt nhất
Nha Khoa My Auris Ưu Đãi Trồng Răng 20%, Giảm 40% Chi Phí Niềng Răng
Nha Khoa My Auris Giảm Đến 40%
  • Trồng răng Implant GIẢM GIÁ ĐẾN 20%
  • Niềng răng mắc cài GIẢM ĐẾN 40%
  • Làm răng sứ thẩm mỹ tặng quà ĐẾN 3 TRIỆU ĐỒNG
Đăng ký ngay để nhận ưu đãi tốt nhất
Đăng ký ngay để nhận ưu đãi tốt nhất
Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức Trợ Giá Đến 40%, Giảm Giá Đến 2 Triệu Đồng
Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức Giảm Giá Đến 40%
  • Giảm 1 triệu khi niềng răng cho học sinh lớp 6 – lớp 12
  • Giảm giá đến 500K cho khách hàng sinh nhật tháng 9
  • Trợ giá đến 40% cho công nhân, nhân viên văn phòng
Đăng ký ngay để nhận ưu đãi tốt nhất
Đăng ký ngay để nhận ưu đãi tốt nhất
Nha Khoa ViDental Khuyến Mãi – Trồng Răng Chỉ Từ 4tr999k/ Trụ [CHƯA TỪNG CÓ]
Nha Khoa ViDental Ưu Đãi Trồng Răng Chỉ Từ 4TR999K/ Trụ
  • Trồng răng implant chỉ từ 4 triệu 999k/ trụ
  • Cơ hội nhận quà lên tới 10.000.000 đồng
  • Trồng từ 3 răng chỉ còn 2 triệu 499k/ trụ
Đăng ký ngay để nhận ưu đãi tốt nhất
Đăng ký ngay để nhận ưu đãi tốt nhất
Nha Khoa Dr Care Implant Bảo Hành Trọn Đời – Hỗ Trợ Trả Góp 0% Khi Trồng Răng
Nha Khoa Dr Care Hỗ Trợ Trả Góp 0% Khi Trồng Răng
  • Chính sách trợ giá, trả góp 0%
  • Bảo hành lên đến trọn đời
Đăng ký ngay để nhận ưu đãi tốt nhất
Đăng ký ngay để nhận ưu đãi tốt nhất

Nha Khoa Quốc Tế Á Châu IILiên hệ tư vấn

Một địa chỉ phòng khám Phòng khám Nha Khoa khác mà bạn có thể tham khảo với dịch vụ uy tín, chất lượng là Nha Khoa Quốc Tế Á Châu II. Đây là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn trong khu vực, tận tâm và nhiệt tình.

Hệ thống phòng khám đạt chuẩn với máy móc, thiết bị hiện đại, hỗ trợ tốt cho công tác khám và điều trị cách hiệu quả nhất. Không chỉ được khách hàng tại đại phương biết tới, nha khoa còn thu hút du khách nước ngoài với hệ thống phòng khám khang trang, sang trọng. Dù vậy nhưng mức giá điều trị tại đây vẫn vô cùng phải chăng. Đối với dịch vụ chuyên sâu sẽ có hợp đồng minh bạch, rõ ràng để khách hàng an tâm điều trị. Mọi chi phí đều được bác sĩ tư vấn trước khi tiến hành điều trị, chỉ khi khách hàng đồng ý mới bắt đầu thực hiện, đảm bảo không xảy ra trường hợp phí phát sinh vô lý. Nha Khoa Quốc Tế Á Châu II xứng đáng là một trong những phòng khám Phòng khám Nha Khoa tốt nhất tại thành phố Hội An, Quảng Nam.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 125 Hùng Vương, TT. ái Nghĩa, Huyện Đại Lộc, Quảng Nam
  • Điện thoại: 0775 771 771
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật: Mở cửa cả ngày

Đây là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn
Đây là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn

Nha khoa BS Ngọc HùngLiên hệ tư vấn

Nha khoa Ngọc Hùng là địa chỉ quen thuộc của của khách hàng tại Hội An, tạo ấn tượng với chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ. Nha khoa đã có nhiều năm hoạt động, xây dựng lòng tin vững chắc cho mỗi khách hàng. Đội ngũ y bác sĩ đều là những chuyên gia, bác sĩ hàng đầu, có thời gian tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài. Nhận được nhiều giải thưởng cũng như bằng cấp liên quan đến việc điều trị. Nổi bật trong số đó là bác sĩ Ngọc Hùng, vô cùng nổi tiếng với chuyên môn cao, tận tâm với nghề cùng kinh nghiệm nhiều năm công tác.

Kể từ khi hoạt động cho tới nay, nha khoa đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về hiệu quả điều trị. Đa phần khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây đều cảm nhận được sự quan tâm, chu đáo, tận tình của bác sĩ đối với khách hàng.

Khi tới với Nha khoa BS Ngọc Hùng, ngay tại sảnh chờ, bạn sẽ cảm nhận được không gian khang trang, sạch sẽ, tiện nghi. Từ phòng chờ cho tới phòng khám đều được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, giúp quá trình điều trị diễn ra suôn sẻ, thoải mái.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 95 Trần Hưng Đạo, P. Minh An, TP. Hội An
  • Điện thoại: 0914 048 797
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật (08:00 - 19:00)

Nha khoa Ngọc Hùng là địa chỉ chăm sóc răng miệng đáng tin cậy
Nha khoa Ngọc Hùng là địa chỉ chăm sóc răng miệng đáng tin cậy

Nha khoa Sài Gòn Quốc TếLiên hệ tư vấn

Thật thiếu sót nếu trong danh sách này không có sự xuất hiện của Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế. Đây là một trong những địa chỉ có cơ sở vật chất khang trang, sang trọng nhất tại Hội An. Chuyên khám tổng quát và chuyên sâu các bệnh lý liên quan đến Khoa Răng Hàm Mặt. Với chuyên môn tốt, kinh nghiệm thâm niên, thái độ nghiêm túc, tận tâm, tận tình của các y bác sĩ cùng cơ sở vật chất hiện đại, phục vụ hiệu quả trong công tác khám, chẩn đoán và đưa ra phương án điều trị tốt nhất. Tại đây có thể đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc răng miệng như: Nhổ răng khôn, tẩy trắng răng, niềng răng, đến cấy ghép xương và phục hình răng sứ, tất cả đều được thực hiện với độ chính xác và hiệu quả cao.

Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế là một địa điểm được đánh giá cao chuyên khám, điều trị các vấn đề liên quan đến lĩnh vực Phòng Khám Răng Hàm Mặt. Đa phần các đánh giá, nhận xét và lượng vote đều là 5/5 sao. Các bình luận tích cực chiếm phần lớn với 99%. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi khám, chữa bệnh tại địa chỉ này. Dù bạn là người dân địa phương, du khách trong nước hay ngoài nước, dù điều trị dịch vụ đơn giản hay phức tạp, phòng khám luôn sẵn sàng đón tiếp và tư vấn cho bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 504 Cửa Đại, Cẩm Châu, Thành phố Hội An, Quảng Nam
  • Điện thoại: 0235 6258 666
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (08:00 - 17:00); Chủ Nhật - Ngày lễ: Đóng cửa

Nha khoa Sài Gòn Quốc Tế có dịch vụ chất lượng với mức giá phải chăng
Nha khoa Sài Gòn Quốc Tế có dịch vụ chất lượng với mức giá phải chăng

Phòng Khám Nha Khoa Sao ViệtLiên hệ tư vấn

Phòng khám tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc là nha khoa Sao Việt, một trong những nha khoa với chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất tại thành phố Hội An, Quảng Nam. Mọi dịch vụ thăm khám, điều trị tại trung tâm đều sử dụng trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao trong nghiên cứu và điều trị. Dù ca bệnh từ khó hay dễ đều có thể khắc phục hoàn hảo, giúp khách hàng lấy lại được vẻ ngoài tự tin, cuộc sống khỏe mạnh.

Các đánh giá về phòng khám nha khoa Sao Việt đều phản ánh chất lượng tại đây, là một địa chỉ ghi dấu trong lòng khách hàng về độ thân thiện, tận tâm của đội ngũ nhân sự. Đặc biệt, bạn sẽ được thăm khám miễn phí khi tới trung tâm này, mức giá điều trị cũng vô cùng phải chăng, xứng đáng với chất lượng dịch vụ, sự tận tâm và chuyên nghiệp mà phòng khám mang lại.

Nha khoa Sao Việt là một điểm đến tin cậy cho sức khỏe răng miệng của bạn, không chỉ cho người dân địa phương mà còn cho du khách từ mọi nơi. Với tâm huyết và sự chuyên nghiệp, phòng khám không chỉ là một phòng khám nha khoa, mà còn là nơi kết nối nụ cười với chất lượng tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 319 Đ. Hùng Vương, TT. Nam Phước, Huyện Duy Xuyên, Quảng Nam
  • Điện thoại: 090 117 51 57
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật: Mở cửa cả ngày

Nha khoa Sao Việt là một điểm đến tin cậy của người dân Hội An
Nha khoa Sao Việt là một điểm đến tin cậy của người dân Hội An

Nha khoa TMG DentalLiên hệ tư vấn

Nha khoa TMG Dental được thành lập vào vào tháng 3 năm 1996 bởi Tiến sĩ Charles F. Craft, một nha sĩ người Mỹ đến từ Alaska, Hoa Kỳ. Với mục đích mang lại dịch vụ chất lượng cao, là nơi uy tín giúp khách hàng có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ, nha khoa TMG Dental luôn không ngừng cố gắng, phát triển và nâng cấp từng ngày.

Điểm nổi bật nhất mà ít phòng khám nha khoa nào có thể làm được, là một phần doanh thu của trung tâm này sẽ được gửi tới cho trẻ em nghèo. Phòng khám thường xuyên tổ chức các buổi từ thiện, thăm khám miễn phí cho trẻ em vùng cao để lan tỏa yêu thương ra khắp mọi miền Tổ Quốc.

Tại Nha khoa TGM Dental, đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn tận tâm, hỗ trợ khách hàng hết mình. Sử dụng các thiết bị nha khoa, cơ sở vật chất và vật liệu hiện đại, tiên tiến nhất để đảm bảo khách hàng nhận được chăm sóc tốt nhất.

Tuân thủ yếu tố vô trùng đối với phòng điều trị, tránh tình trạng nhiễm trùng, lây nhiễm chéo hay các biến chứng cho khách hàng. Tất cả nhân viên tại quầy lễ tân, y tá nha khoa và nha sĩ đều có khả năng giao tiếp thành thạo bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt. Họ đều có kiến thức và kỹ năng để đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng của bạn, gia đình, bạn bè và những người thân yêu của bạn.

Thời gian làm việc:

  • Địa chỉ: 373 Cửa Đại, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam, Vietnam
  • Điện thoại: +84 2353 919 186; DĐ: +84 913 412 568
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy (8:00 - 18:00); Chủ nhật đóng cửa.

Nha khoa TMG Dental đảm bảo yếu tố vô trùng, tránh lây nhiễm chéo
Nha khoa TMG Dental đảm bảo yếu tố vô trùng, tránh lây nhiễm chéo

Trên đây là tổng hợp top 8 nhà khoa Hội An uy tín chất lượng đã được chúng tôi tìm hiểu và đưa vào danh sách. Mỗi nha khoa đều sẽ có những đặc điểm riêng cùng mức chi phí khác nhau. Bạn có thể tham khảo bài viết trên để đưa ra cho mình lựa chọn phù hợp nhất. Hy vọng bài viết trên đây đã có thể giúp ích được cho bạn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Nhận tư vấn MIỄN PHÍ
từ chuyên gia hàng đầu tại Review Nha Khoa
doingu
doingu
Theo dõi tác giả

Các Câu Hỏi Thường Gặp

Niềng răng mắc cài pha lê có giá từ 40.000.000 - 80.000.000 VNĐ, tùy thuộc vào loại mắc cài và thương hiệu. Phương pháp này thẩm mỹ cao và hiệu quả chỉnh nha tốt, nhưng chi phí có thể cao hơn so với các loại mắc cài khác.

Nên niềng răng trong suốt hay mắc cài là thắc mắc của đông đảo khách hàng. Mỗi phương pháp có sự khác nhau về cơ chế hoạt động, tính thẩm mỹ, hiệu quả, độ an toàn, tính tiện lợi và chi phí [1].

Thông thường niềng răng trong suốt là lựa chọn của khách hàng yêu cầu cao về thẩm mỹ, có tài chính tốt, trong khi đó niềng răng mắc cài phù hợp với người có kinh tế hạn chế, răng khấp khểnh nghiêm trọng và không yêu cầu nhiều về thẩm mỹ [2].

Mắc cài pha lê có tính thẩm mỹ cao do trong suốt nhưng dễ vỡ và lực kéo yếu hơn, trong khi mắc cài sứ bền chắc, lực kéo mạnh hơn, rút ngắn thời gian niềng. Mắc cài sứ có chi phí thấp hơn và hiệu quả cao hơn mắc cài pha lê.

Dưới đây là một số trường hợp nên bọc răng sứ cho răng cửa:

  • Răng cửa bị sứt mẻ, vỡ, mòn men nặng
  • Răng cửa bị nhiễm màu nặng
  • Răng cửa bị mọc chen chúc, khấp khểnh
  • Răng cửa bị hở kẽ

Mức giá tham khảo cho một số loại răng sứ thường dùng cho răng cửa:

  • Răng sứ kim loại: 1.000.000 - 3.500.000 VNĐ/răng.
  • Răng sứ toàn sứ: 3.500.000 - 12.000.000 VNĐ/răng.
  • Răng sứ Zirconia: 5.000.000 - 15.000.000 VNĐ/răng.
Xem chi tiết: Bọc Sứ Răng Cửa

Nên bọc răng sứ cho răng thưa vì phương pháp này giúp cải thiện thẩm mỹ và khắc phục khoảng cách giữa các răng một cách hiệu quả. Tuy nhiên, cần tham khảo ý kiến nha sĩ để lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.

Trước khi bọc răng sứ, răng có thể bị hư tổn, sứt mẻ, hoặc nhiễm màu. Sau khi bọc răng sứ, răng trở nên đều, trắng sáng và bền vững hơn.

Nên bọc răng sứ khi răng bị hư tổn, sứt mẻ, hoặc nhiễm màu nặng. Cũng nên bọc khi muốn cải thiện hình dạng và màu sắc răng.

Bọc răng composite là một phương pháp làm đẹp răng phổ biến và hiệu quả. Composite là một loại vật liệu nhựa tổng hợp có khả năng mô phỏng màu sắc và vẻ ngoài tự nhiên của răng.

Xem chi tiết: Bọc Răng Composite

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

mess zalo
ReviewNK