Top 7 Nha khoa Cam Ranh Được Khách Hàng Đánh Giá Cao

uudaiuudai-mb

Địa chỉ nha khoa Cam Ranh nào có dịch vụ chất lượng cao và uy tín là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bài viết sau đây sẽ cung cấp những thông tin chi tiết về top 7 phòng khám được nhiều khách hàng tin cậy, lựa chọn.

ADOR DentalLiên hệ tư vấn

Nha khoa ADOR Dental là một trong những điểm đến hàng đầu với những người đang tìm kiếm địa chỉ chăm sóc răng miệng hiện đại tại Cam Ranh. Phòng khám có không gian sang trọng, phong cách thiết kế tối giản, các phòng chức năng được ưu tiên diện tích.

Toàn bộ khuôn viên phòng khám được sắp xếp một cách hợp lý, khoa học , cho cảm giác dễ chịu, thoáng đãng với khách hàng. Bên cạnh các dịch vụ cơ bản như nha khoa điều trị, tẩy trắng răng, phòng khám cũng là đơn vị tiên phong trong ứng dụng kỹ thuật hiện đại để đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nha khoa ADOR Dental có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm
Nha khoa ADOR Dental có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm

Dụng cụ sử dụng tại nha khoa đảm bảo tiêu chuẩn tiệt trùng triệt để, vật liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi chọn lựa sử dụng dịch vụ tại ADOR Dental từ niềng răng, phục hình răng sứ tới cấy ghép implant.

ADOR Dental cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, tri ân giúp khách hàng có được những quyền lợi cao nhất. Vì thế, phòng khám nha khoa ADOR Dental xứng đáng là địa chỉ hàng đầu trong chăm sóc răng miệng mà bạn nên lựa chọn.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: ADOR Dental có địa chỉ tại số 2306 Hùng Vương, thuộc địa phận thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.
  • Điện thoại: 0826 111 636.
  • Giờ làm việc: ADOR Dental mở cửa từ 8h00 đến 19h00 các ngày từ thứ 2 tới thứ 7, riêng chủ nhật, phòng khám hoạt động từ 8h00 tới 16h00.

Nha khoa Việt Pháp Cam RanhLiên hệ tư vấn

Một địa chỉ nha khoa Cam Ranh khác được đánh giá cao là phòng khám Việt Pháp. Đây là nơi mang đến cho khách hàng các dịch vụ nha khoa chất lượng cao, hiện đại hàng đầu hiện nay.

Nha khoa Việt Pháp Cam Ranh kết hợp các công nghệ hàng đầu tới từ Pháp cùng với kinh nghiệm dày dặn của đội ngũ bác sĩ chuyên gia hàng đầu về răng hàm mặt. Đội ngũ chuyên môn này không chỉ đáp ứng những nhu cầu chăm sóc cơ bản mà còn có thể thực hiện hệ thống biện pháp chuyên sâu, kèm hướng dẫn chi tiết kiến thức chăm sóc tại nhà.

Không gian ấm cúng của phòng khám sẽ giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất, được chăm sóc như người nhà, cảm nhận rõ sự tận tâm cũng như tình cảm mà đội ngũ nhân viên nha khoa Việt Pháp Cam Ranh dành cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nha khoa Việt Pháp Cam Ranh có địa chỉ tại số 2543 Hùng Vương, thuộc địa phận phường Ba Ngòi, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.
  • Điện thoại: 0358 969 293.
  • Giờ mở cửa: Nha khoa Việt Pháp Cam Ranh mở cửa từ 8h00 tới 19h30 các ngày từ thứ 2 tới chủ nhật (trừ lễ tết)

Tại đây có đội ngũ bác sĩ nha khoa tận tâm hết lòng vì khách hàng
Tại đây có đội ngũ bác sĩ nha khoa tận tâm hết lòng vì khách hàng

Nha Khoa Việt Nha Cam RanhLiên hệ tư vấn

Các cơ sở nha khoa Cam Ranh đã có sự phát triển mạnh mẽ thời gian gần đây, mang đến cho khách hàng, người dân nhiều sự lựa chọn hơn khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng. Trong số đó, nha khoa Việt Nha Cam Ranh đang là cơ sở nhận được sự đánh giá rất cao.

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đầu tư bài bản là điểm mạnh hàng đầu của phòng khám. Từ khu vực phòng chờ cho tới phòng khám, phòng chuyên sâu đều được trang bị thiết bị và không gian đạt chuẩn quốc tế.

Nha khoa Việt Nha quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, từng khám và điều trị cho nhiều trường hợp phức tạp. Ngoài sự vững vàng về chuyên môn, đội ngũ nhân viên của cơ sở còn được yêu thích nhờ sự thân thiện, tận tâm hết lòng vì khách hàng.

Nha khoa Việt Nha Cam Ranh đã giúp nhiều người sở hữu nụ cười tự tin, tỏa sáng
Nha khoa Việt Nha Cam Ranh đã giúp nhiều người sở hữu nụ cười tự tin, tỏa sáng

Đánh giá chung, mức chi phí dành cho các dịch vụ tại nha khoa Việt Nha khá phải chăng. Cơ sở cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng. Nhờ vậy, người bệnh có thể tối ưu được chi phí khi thăm khám, điều trị hoặc sử dụng dịch vụ tại đây.

Nhờ những ưu điểm nổi bật hàng đầu, nha khoa Việt Nha chắc chắn sẽ là địa chỉ mà bạn nên cân nhắc. Phòng khám luôn đặt quyền lợi, sức khỏe của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nha khoa Việt Nha Cam Ranh có địa chỉ tại số 159 22/8, Cam Thuận, thuộc địa phận thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.
  • Điện thoại: 0968 386 779.
  • Giờ làm việc: Nha Khoa Việt Nha Cam Ranh mở cửa vào các ngày từ thứ 2 tới chủ nhật trong khung giờ từ 8h00 tới 19h00.

Nha khoa Mỹ AnLiên hệ tư vấn

Khi nhắc tới địa chỉ nha khoa Cam Ranh, Khánh Hòa uy tín nhất, Nha khoa Mỹ An xứng đáng là một trong những cơ sở hàng đầu, mang tới cho bạn những trải nghiệm ấn tượng và khó quên. Đây cũng là điểm đến được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, kỹ thuật hiện đại và sự phục vụ tận tâm.

Hiện nay, nha khoa Mỹ An đã áp dụng hệ thống công nghệ tiên tiến vào dịch vụ chữa tủy răng, niềng răng, cấy ghép implant, bọc sứ thẩm mỹ, giúp tăng hiệu quả điều trị cho khách hàng. Đội ngũ bác sĩ tại đây cũng được khách hàng yêu thích nhờ năng lực chuyên môn và bề dày kinh nghiệm.

Nha khoa Mỹ An là phòng khám được khánh hàng đánh giá cao về chất lượng
Nha khoa Mỹ An là phòng khám được khánh hàng đánh giá cao về chất lượng

Bạn có thể lựa chọn các dịch vụ nha khoa điều trị, tẩy trắng răng, chữa tủy hoặc nha khoa thẩm mỹ bao gồm niềng răng, bọc sứ, cấy ghép implant tại nha khoa Mỹ An. Với mức chi phí phù hợp kèm theo rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, chắc chắn nha khoa Mỹ An sẽ làm hài lòng đông đảo khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nha khoa Mỹ An có địa chỉ tại số 232 Đường 22, thuộc địa phận phường Cam Lộc, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.
  • Điện thoại: 0258 3956 078.
  • Giờ làm việc: Phòng khám mở cửa từ 8h00 tới 18h00 các ngày trong tuần.

Nha khoa Khánh Sài GònLiên hệ tư vấn

Cam Ranh, Khánh Hòa hiện đang là nơi tập trung các địa chỉ nha khoa chất lượng cao. Trong số đó, nha khoa Khánh Sài Gòn được xếp vào nhóm các cơ sở có chất lượng hàng đầu.

Không gian của phòng khám rất khang trang, rộng và thoáng, được xây dựng và sắp xếp đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phòng chờ cùng với các phòng chức năng được bố trí vô cùng khoa học, tiện nghi. Hệ thống máy nha khoa chuyên dụng, hiện đại giúp khách hàng có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Chưa hết, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao, luôn thân thiện, hỗ trợ khách hàng tận tâm và nhiệt tình. Nhờ vậy, người bệnh cảm thấy hoàn toàn yên tâm khi thăm khám và chăm sóc tại nha khoa.

Bạn có thể lựa chọn các dịch vụ như niềng răng, chữa tủy, nhổ răng khôn, tẩy trắng răng, trồng răng implant chất lượng cao tại nha khoa Khánh Sài Gòn. Toàn bộ vật dụng tiêu hao tại phòng khám chỉ được sử dụng một lần, tránh lây nhiễm chéo và đảm bảo an toàn.

Nha khoa Khánh Sài Gòn cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa
Nha khoa Khánh Sài Gòn cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa

Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chi phí khi lựa chọn nha khoa Khánh Sài Gòn bởi phòng khám thường xuyên có các chương trình tri ân, khuyến mãi hấp dẫn. Vì thế, nếu như bạn đang băn khoăn tìm kiếm một địa chỉ nha khoa Cam Ranh chất lượng thì đừng bỏ qua phòng khám răng hàm mặt Khánh Sài Gòn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nha khoa Khánh Sài Gòn có địa chỉ tại 659 Hùng Vương, thuộc địa phận phường Cam Lộc, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.
  • Điện thoại: 0927 003 555.
  • Giờ làm việc: Phòng khám mở cửa đón khách từ 8h00 tới 18h00 các ngày trong tuần.

Nha khoa Hạnh NhãLiên hệ tư vấn

Nha khoa Hạnh Nhã được ra đời với mong muốn đem đến một nụ cười rạng rỡ với hàm răng chắc khỏe cho khách hàng. Dịch vụ chất lượng cao với mức chi phí hợp lý là những đánh giá của khách hàng về phòng khám này.

Nha khoa Hạnh Nhã không chỉ chú trọng xây dựng đội ngũ nhân lực chất lượng cao mà còn được trang bị hệ thống thiết bị tối tân trong ngành nha khoa nhằm giúp khách hàng tiếp cận với công nghệ mới nhất. Khách hàng tới nha khoa Hạnh Nhã được khôi phục khả năng ăn nhai và sở hữu hàm răng thẩm mỹ vượt trội, nổi bật.

Phòng khám răng Hạnh Nhã trang bị hệ thống thiết bị tối tân trong ngành nha khoa
Phòng khám răng Hạnh Nhã trang bị hệ thống thiết bị tối tân trong ngành nha khoa

Các dịch vụ phòng khám hỗ trợ khách hàng bao gồm bọc sứ cho răng, niềng răng, trồng răng implant, tẩy trắng răng cao cấp, nha khoa điều trị,... Bằng sự tâm huyết cùng chuyên môn cao, nha khoa Hạnh Nhã xứng đáng là cái tên được lựa chọn khi bạn có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ nha khoa Cam Ranh chất lượng.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Nha khoa Hạnh Nhã có địa chỉ tại số 88 Nguyễn Thái Học, Cam Lộc, thuộc địa phận Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.
  • Điện thoại: 0935 888 369.
  • Giờ làm việc: Nha khoa Hạnh Nhã đón tiếp khách hàng từ 8h00 tới 20h00 các ngày trong tuần.

Nha khoa Quốc tế Cam RanhLiên hệ tư vấn

Nhờ sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Nha khoa Quốc tế Cam Ranh được đông đảo khách hàng đánh giá cao và lựa chọn. Phòng khám cũng được yêu thích nhờ không gian khang trang, sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát cùng với hệ thống thiết bị hiện đại, đa phương tiện trong chẩn đoán, điều trị.

Nhờ vậy, địa chỉ này có thể đáp ứng nhu cầu thăm khám, điều trị, can thiệp các vấn đề về răng miệng. Bạn có thể lựa chọn các dịch vụ tại nha khoa Quốc tế Cam ranh bao gồm niềng răng, chỉnh nha, tẩy trắng răng, tạo hình viền lưỡi, làm răng sứ thẩm mỹ, chữa sâu răng, tủy răng, viêm lợi, viêm nha chu, viêm nướu,...

Nha khoa Quốc tế Cam Ranh sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ dày dặn kinh nghiệm
Nha khoa Quốc tế Cam Ranh sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ dày dặn kinh nghiệm

Bên cạnh đó, các chương trình tri ân, khuyến mãi được phòng khám thường xuyên thực hiện giúp khách hàng tiết kiệm nhiều chi phí và vẫn được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc chất lượng cao.

Với những lợi thế nổi bật, nha khoa Quốc tế Cam Ranh xứng đáng là điểm đến hàng đầu, là nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy cho mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nha khoa Quốc tế Cam Ranh có địa chỉ tại số 150 Đường 22-8, thuộc địa phận phường Cam Thuận, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.
  • Điện thoại: 0964 444 999.
  • Giờ làm việc: Nha khoa Quốc tế Cam Ranh mở cửa đón khách từ 8h30 tới 19h30 các ngày từ thứ 2 tới thứ 7, riêng chủ nhật phòng khám đón khách từ 8h30 tới 17h30.

Trên đây là tổng hợp các địa chỉ nha khoa Cam Ranh được ưa chuộng và đánh giá cao hiện nay. Hy vọng bài viết đã mang đến những kiến thức bổ ích và cần thiết giúp bạn lựa chọn được phòng khám răng hàm mặt phù hợp với điều kiện và tình trạng của bản thân.

Nhận tư vấn MIỄN PHÍ
từ chuyên gia hàng đầu tại Review Nha Khoa
doingu
doingu
Theo dõi tác giả

Các Câu Hỏi Thường Gặp

Niềng răng mắc cài pha lê có giá từ 40.000.000 - 80.000.000 VNĐ, tùy thuộc vào loại mắc cài và thương hiệu. Phương pháp này thẩm mỹ cao và hiệu quả chỉnh nha tốt, nhưng chi phí có thể cao hơn so với các loại mắc cài khác.

Niềng răng mắc cài sứ có giá từ 35.000.000 đến 160.000.000 VNĐ, tùy thuộc vào loại mắc cài và thương hiệu. Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí bao gồm độ lệch lạc của răng, phương pháp niềng, bệnh lý răng miệng, thương hiệu mắc cài, tay nghề bác sĩ và trang thiết bị phòng khám.

Nên niềng răng trong suốt hay mắc cài là thắc mắc của đông đảo khách hàng. Mỗi phương pháp có sự khác nhau về cơ chế hoạt động, tính thẩm mỹ, hiệu quả, độ an toàn, tính tiện lợi và chi phí [1].

Thông thường niềng răng trong suốt là lựa chọn của khách hàng yêu cầu cao về thẩm mỹ, có tài chính tốt, trong khi đó niềng răng mắc cài phù hợp với người có kinh tế hạn chế, răng khấp khểnh nghiêm trọng và không yêu cầu nhiều về thẩm mỹ [2].

Mắc cài pha lê có tính thẩm mỹ cao do trong suốt nhưng dễ vỡ và lực kéo yếu hơn, trong khi mắc cài sứ bền chắc, lực kéo mạnh hơn, rút ngắn thời gian niềng. Mắc cài sứ có chi phí thấp hơn và hiệu quả cao hơn mắc cài pha lê.

Lựa chọn niềng răng Zenyum hay Invisalign phù hợp với bạn:

  • Zenyum: Phù hợp với bạn muốn niềng răng hô, móm, khấp khểnh nhẹ, muốn tiết kiệm chi phí và thích sự tiện lợi.
  • Invisalign: Phù hợp với bạn muốn niềng răng với nhiều trường hợp phức tạp, muốn hiệu quả cao và có bác sĩ theo dõi trực tiếp.

Dưới đây là một số trường hợp nên bọc răng sứ cho răng cửa:

  • Răng cửa bị sứt mẻ, vỡ, mòn men nặng
  • Răng cửa bị nhiễm màu nặng
  • Răng cửa bị mọc chen chúc, khấp khểnh
  • Răng cửa bị hở kẽ

Mức giá tham khảo cho một số loại răng sứ thường dùng cho răng cửa:

  • Răng sứ kim loại: 1.000.000 - 3.500.000 VNĐ/răng.
  • Răng sứ toàn sứ: 3.500.000 - 12.000.000 VNĐ/răng.
  • Răng sứ Zirconia: 5.000.000 - 15.000.000 VNĐ/răng.
Xem chi tiết: Bọc Sứ Răng Cửa

Nên bọc răng sứ cho răng thưa vì phương pháp này giúp cải thiện thẩm mỹ và khắc phục khoảng cách giữa các răng một cách hiệu quả. Tuy nhiên, cần tham khảo ý kiến nha sĩ để lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.

Trước khi bọc răng sứ, răng có thể bị hư tổn, sứt mẻ, hoặc nhiễm màu. Sau khi bọc răng sứ, răng trở nên đều, trắng sáng và bền vững hơn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

mess zalo
ReviewNK