ViDental Clinic Giảm Giá 50%: Bọc Sứ Toàn Hàm Chỉ 30 Triệu

ViDental Clinic giảm 50% giá bọc sứ 16 răng chỉ còn 30 triệu, cùng nhiều ưu đãi như tẩy trắng răng từ 499kgiảm thêm 5-10% cho khách hàng đi theo nhóm.

Ưu đãi nổi bật

Giảm sâu 50% - Bọc sứ 16 răng chỉ 30 triệu
Giảm giá
Giảm sâu 50% - Bọc sứ 16 răng chỉ 30 triệu
flashsaleCòn 13 Ngày
Tẩy trắng răng chỉ từ 499k
Giảm giá
Tẩy trắng răng chỉ từ 499k
flashsaleCòn 13 Ngày
Giảm thêm đến 10% cho khách hàng đi theo nhóm
Giảm giá
Giảm thêm đến 10% cho khách hàng đi theo nhóm
flashsaleCòn 13 Ngày

Với sứ mệnh “Nối dài nụ cười Việt”, Review Nha Khoa không chỉ mang đến một nền tảng đánh giá nha khoa uy tín hàng đầu Việt Nam mà còn đồng hành cùng hàng triệu người Việt trên hành trình tái tạo nụ cười hạnh phúc. Nhận thấy thời điểm cuối năm là dịp mọi người có xu hướng làm đẹp, chăm sóc bản thân, Review Nha Khoa đã kết hợp cùng ViDental Clinic tổ chức chương trình “Trao nụ cười – Trọn niềm vui” nhằm mang đến cơ hội kiến tạo nụ cười với những ưu đãi hấp dẫn.

Chương trình diễn ra trong vòng 1 tháng từ ngày 1/10/2024 đến ngày 31/10/2024 với mong muốn mang đến những cơ hội thẩm mỹ răng sứ an toàn, hiệu quả được thực hiện bởi các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu cùng hệ thống máy móc, công nghệ tân tiến với mức giá ưu đãi và nhiều phần quà hấp dẫn.

Những ưu đãi hấp dẫn từ chương trình của ViDental Clinic
Những ưu đãi hấp dẫn từ chương trình của ViDental Clinic

ViDental Clinic giảm giá lên tới 50% dịch vụ bọc răng sứ

Khách hàng tham dự chương trình sẽ được trải nghiệm thẩm mỹ răng sứ với ưu đãi lên đến 50% khi làm sứ toàn hàm 16 răng áp dụng cho dòng sứ Andes, 18 Carat 3* và 18 carat 5*. Cùng với đó, khách hàng cũng sẽ được nhận những phần quà hấp dẫn khi sử dụng các dịch vụ khác của chương trình:

  • Giảm sâu 50%Bọc sứ 16 răng chỉ 30 triệu
  • Trọn gói chỉ 5 triệu cho 16 răng toàn sứ chính hãng (trám răng sứ)
  • Giảm đến 40% cho khách hàng bọc/dán trên 16 răng, và 20% dưới 16 răng
  • Tẩy trắng răng tại nhà chỉ 499k
  • Tẩy trắng răng tại phòng khám chỉ 999k
  • Đặc biệt: Đi 2 người giảm thêm 5%, đi 3 người giảm ngay 10%!

Không chỉ có cơ hội bọc sứ với mức giá ưu đãi, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ răng sứ chuẩn quốc tế. Với đội ngũ bác sĩ hàng đầu với tay nghề, chuyên môn cao cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ răng sứ kết hợp cùng công nghệ tân tiến, hiện đại, ViDental Clinic cam kết mang tới trải trải nghiệm bọc chứ chuẩn y khoa, nhẹ nhàng và hiệu quả. Bên cạnh đó, nha khoa luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng với chế độ bảo hành lên đến trọn đời, đảm bảo mỗi nụ cười được tái sinh sẽ mang đến sự hài lòng và hạnh phúc cho khách hàng.

Là đơn vị đi đầu trong ứng dụng công nghệ tân tiến, hiện đại, ViDental Clinic là trung tâm sở hữu độc quyền công nghệ răng sứ sinh học Nano Biotech. Không chỉ là giải pháp bọc sứ hoàn hảo, Nano Biotech được coi là bước tiến mới của thẩm mỹ răng sứ với 3 ưu điểm vượt trội: Không đau – Không mài nhỏ – Không biến chứng, đảm bảo an toàn và bảo tồn răng thật tối đa cho khách hàng. Bên cạnh đó, trung tâm còn sở hữu đội ngũ Chuyên gia Thiết kế nụ cười cùng công nghệ Beauty Smile, kiến tạo nên những nụ cười độc bản, chuẩn tỷ lệ, xóa bỏ định kiến về “nụ cười công nghiệp”.

“Chương trình lần này chúng tôi mong muốn tạo ra cơ hội tái sinh nụ cười cho thật nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, ViDental Clinic cũng hy vọng mang đến trải nghiệm thẩm mỹ răng sứ chuẩn quốc tế với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu cùng các máy móc, công nghệ tân tiến, hiện đại. Từ đó đảm bảo hiệu quả vượt kỳ vọng sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Trong tương lai, chúng tôi sẽ cố gắng tổ chức nhiều hơn những chương trình ưu đãi và những hoạt động ý nghĩa hơn nữa.” – Bà Bùi Tú Linh – Đại diện ViDental Clinic chia sẻ.

Trải nghiệm của khách hàng: Hơn cả một nụ cười đó là sự tự tin và niềm hạnh phúc

Ngay từ khi khởi chạy, chương trình đã đón nhận sự tham gia của rất nhiều khách hàng. Phần lớn trong số đó là những khách hàng gặp vấn đề về thẩm mỹ, sống cùng nỗi tự ti về nụ cười chưa hoàn hảo suốt nhiều năm qua.

Chia sẻ cảm nhận sau khi sở hữu nụ cười mới, Diệu Anh – 27 tuổi đến từ Hà Nội thật thà:

Diệu Anh chia sẻ cảm nhận sau khi sở hữu nụ cười mới
Diệu Anh chia sẻ cảm nhận sau khi sở hữu nụ cười mới

Răng mình trước đây rất xấu do nhiễm tetracycline, là con gái nên mình càng tự ti hơn. Mình không nhớ lần cuối cùng mình thực sự tự tin và cười tươi là khi nào nữa. Nói chuyện với mọi người hay chụp ảnh mình đều dùng tay che miệng và lâu dần thành thói quen. Nhận ra sự tự ti ngày càng ảnh hưởng đến cuộc sống, cuối cùng mình quyết tìm hiểu đến các phương pháp nha khoa và biết đến bọc răng sứ, nhưng lúc này lại một rào cản nữa khi tài chính của mình không cho phép. Mình đã đắn đo rất nhiều và khi được gia đình, bạn bè động viên, mình đã quyết định bọc sứ để tạm biệt nỗi tự ti suốt nhiều năm qua. Khi biết đến chương trình của Review Nha Khoa và ViDental Clinic, mình đã không ngần ngại đăng ký luôn vì trước đó đã tìm hiểu, tin tưởng về độ uy tín. Sau khi làm răng xong thì mình không tin được vì các bác sĩ làm rất tự nhiên như răng thật, quá trình làm cũng rất nhẹ nhàng và không đau đớn nhiều. Làm răng xong mình không cần kiêng gì nhiều, có thể ăn và sinh hoạt bình thường. Mình tự tin hơn rất nhiều, tự tin cười, tự tin giao tiếp và tự tin thể hiện bản thân. Mình hạnh phúc lắm, cảm ơn Review Nha Khoa và ViDental Clinic đã trao cho mình cơ hội này.

Chị Hải Chi – 34 tuổi hiện đang sinh sống tại Hà Nội cũng có những chia sẻ về trải nghiệm tham gia chương trình lần này:

Mình thì có ý định bọc sứ lâu rồi nhưng vẫn tiếc tiền vì răng mình chỉ là không được đẹp thôi chứ không ảnh hưởng gì nhiều. Muốn đi làm để đẹp hơn nhưng vẫn đắn đo về chi phí. Khi thấy chương trình này và những ưu đãi lớn như vậy, mình đã quyết định làm luôn. Trước khi làm mình vẫn nghĩ là làm giá ưu đãi mà nên không mong đợi gì nhiều. Nhưng thực sự, mình đã rất bất ngờ vì dịch vụ của ViDental Clinic rất tốt, luôn sẵn sàng hỗ trợ mình và đặt biệt quá trình bọc sứ diễn ra rất nhanh chóng, chuyên nghiệp và nhẹ nhàng. Cơ sở vật chất, máy móc công nghệ không có gì để chê, mình không ngờ với số tiền bỏ ra không nhiều mà đổi lại dịch vụ tốt như vậy. Làm xong thì mình thấy đẹp ngoài mong đợi, dáng răng chuyên gia thiết kế rất đẹp và phù hợp với gương mặt mình. Mình vui lắm, hy vọng Review Nha Khoa và ViDental Clinic sẽ có nhiều hơn những chương trình như thế này để có nhiều người chưa đủ khả năng về tài chính cũng có thể sở hữu một nụ cười khỏe đẹp.

Hải Chi - Khách hàng bọc sứ tại chương trình “Trao nụ cười - Trọn niềm vui”
Hải Chi – Khách hàng bọc sứ tại chương trình “Trao nụ cười – Trọn niềm vui”

Sự đón nhận cùng những phản hồi tích cực của khách hàng chính là động để Review Nha Khoa và ViDental Clinic tiếp tục phát triển, hoàn thiện tốt sứ mệnh “Nối dài nụ cười Việt” và đồng hành cùng sức khỏe răng miệng của người Việt.

Dịch Vụ tại ViDental Clinic

Bảng Giá

Bọc răng sứ Giá (VNĐ)
Răng sứ Titanium 2.250.000
Răng sứ Katana 4.050.000
Răng sứ Cercon 5.400.000
Răng sứ Cercon HT 6.300.000
Răng sứ HT Smile 6.300.000
Răng sứ Ceramill 7.200.000
Răng sứ Emax 6.300.000
Răng sứ Nacera 6.300.000
Răng sứ Lava 7.200.000
Bảng Giá Bọc Răng Sứ Xem chi tiết Bảng giá Bọc răng sứ trên thị trường
  • Cơ Sở Nha Khoa

    #1

    Điểm đánh giá: 55.1

    Chuyên Gia Nổi Bật

    #1
    #2

    Câu hỏi thường gặp

    Dưới đây là một số trường hợp nên bọc răng sứ cho răng cửa:

    • Răng cửa bị sứt mẻ, vỡ, mòn men nặng
    • Răng cửa bị nhiễm màu nặng
    • Răng cửa bị mọc chen chúc, khấp khểnh
    • Răng cửa bị hở kẽ

    Mức giá tham khảo cho một số loại răng sứ thường dùng cho răng cửa:

    • Răng sứ kim loại: 1.000.000 - 3.500.000 VNĐ/răng.
    • Răng sứ toàn sứ: 3.500.000 - 12.000.000 VNĐ/răng.
    • Răng sứ Zirconia: 5.000.000 - 15.000.000 VNĐ/răng.
    Xem chi tiết: Bọc Sứ Răng Cửa

    Nên bọc răng sứ cho răng thưa vì phương pháp này giúp cải thiện thẩm mỹ và khắc phục khoảng cách giữa các răng một cách hiệu quả. Tuy nhiên, cần tham khảo ý kiến nha sĩ để lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.

    Trước khi bọc răng sứ, răng có thể bị hư tổn, sứt mẻ, hoặc nhiễm màu. Sau khi bọc răng sứ, răng trở nên đều, trắng sáng và bền vững hơn.

    Bọc răng vàng là phương pháp sử dụng răng giả làm từ kim loại quý như vàng, platin, giúp bảo vệ răng và thể hiện cá tính. Tuy chi phí cao, răng vàng có độ bền chắc, không gây kích ứng và mang lại hiệu quả thẩm mỹ độc đáo.

    Xem chi tiết: Bọc Răng Vàng

    Nên bọc răng sứ khi răng bị hư tổn, sứt mẻ, hoặc nhiễm màu nặng. Cũng nên bọc khi muốn cải thiện hình dạng và màu sắc răng.

    Bọc răng composite là một phương pháp làm đẹp răng phổ biến và hiệu quả. Composite là một loại vật liệu nhựa tổng hợp có khả năng mô phỏng màu sắc và vẻ ngoài tự nhiên của răng.

    Xem chi tiết: Bọc Răng Composite

    Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    mess zalo
    ReviewNK