Top 10 Nha Khoa Long Khánh Uy Tín, Đáng Tin Cậy

uudaiuudai-mb

Hiện nay, nhu cầu thăm khám, chăm sóc răng miệng và phục hình thẩm mỹ ngày càng tăng cao. Tuy nhiên trước khi thực hiện, có nhiều khách hàng thường đối mặt với rất nhiều mối lo ngại như chi phí, sợ đau nhức, thời gian… và quan trọng là địa chỉ nha khoa thực hiện. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn liệt kê top 10 địa chỉ nha khoa Long Khánh uy tín, chất lượng hiện nay.

Nha khoa Sài Gòn Long KhánhLiên hệ tư vấn

Nha khoa Sài Gòn Long Khánh tọa lạc tại địa bàn tỉnh Đồng Nai với không gian rộng lớn và dịch vụ chất lượng. Cho tới thời điểm hiện tại, nha khoa hiện có 2 cơ sở đều được thiết kế sang trọng, rộng rãi. Mang đến trải nghiệm thoải mái nhất cho khách hàng khi điều trị.

Phòng khám luôn chú trọng vào việc vệ sinh và đảm bảo yếu tố vô trùng tại các phòng điều trị hay thăm khám. Duy trì môi trường vô khuẩn cùng hệ thống trang thiết bị y tế, máy móc được tiệt trùng kĩ càng, tránh tình trạng lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân. Đội ngũ y bác sĩ nhân viên y tế tại đây đều là những người có chuyên môn cao, tận tâm, luôn nhẹ nhàng ân cần với khách hàng. Đây là yếu tố cốt lõi giúp phòng khám được khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ.

Nha khoa Sài Gòn Long Khánh có quy trình điều trị vô trùng, chuẩn y khoa
Nha khoa Sài Gòn Long Khánh có quy trình điều trị vô trùng, chuẩn y khoa

Tuy vậy nhưng mức giá tại đây đều ở mức ổn định, cam kết không có tình trạng đội giá, mọi dịch vụ nâng cao đều có hợp đồng rõ ràng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng, mức giá phải chăng ở Long Khánh thì nha khoa Sài Gòn là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 377 Hồ Thị Hương,P.  Xuân Thanh,TP.  Long Khánh, T. Đồng Nai
  • Điện thoại: 025 138 777 99
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (07:00 - 19:00)

Nha khoa Vạn Thành Sài GònLiên hệ tư vấn

Nha khoa Vạn Thành Sài Gòn là một trong những phòng khám sang trọng bậc nhất tại Long Khánh. Qua hình ảnh được chia sẻ phía dưới, bạn có thể thấy được phòng khám, sảnh đón, không gian phòng chờ của nha khoa này vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Nằm ở vị trí mặt tiền đường Hùng Vương, khách hàng có thể dễ dàng khi tìm đường đến đây. Bạn có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp ngay khi bước đến phòng khám. Nhân viên lễ tân cũng như tư vấn viên sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình. Sau khi nắm được nhu cầu, bạn sẽ được nhân viên đưa tới phòng khám của bác sĩ để được hỗ trợ.

Với quy mô này, toàn bộ các máy móc thiết bị của phòng khám đều được nhập khẩu chính hãng, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Hỗ trợ bác sĩ trong việc thăm khám và điều trị diễn ra chính xác nhất. Tại đây có nhiều dịch vụ từ trám, khám răng miệng, nhổ răng, trồng răng, vệ sinh răng miệng cho đến các dịch vụ thẩm mỹ răng.

Nha khoa Vạn Thành Sài Gòn có nhiều bác sĩ giỏi, kỹ năng tốt
Nha khoa Vạn Thành Sài Gòn có nhiều bác sĩ giỏi, kỹ năng tốt

Ngoài ra, vào các dịp đặc biệt như lễ Tết, mùng 8/3,  20/10,...Nha khoa đều có các chương trình, sự kiện với nhiều ưu đãi hấp dẫn để tri ân khách hàng. Khi đến tham gia, bạn sẽ nhận được rất nhiều phần quà, voucher giảm giá cũng như thăm khám răng miệng miễn phí.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 17 Hùng Vương, Long Khánh, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 02513 647 842
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (08:00 - 18:30)

Nha Khoa Vạn HạnhLiên hệ tư vấn

Nhạc khoa Vạn Hạnh là một trong những sự lựa chọn lý tưởng dành cho những khách hàng đang muốn tìm kiếm dịch vụ chăm sóc răng miệng chuyên nghiệp và tận tâm nhất. Nha khoa nằm ở vị trí mặt đường có thể dễ dàng tìm kiếm với màu sắc chủ đạo là màu xanh lá nổi bật.

Bác sĩ là một yếu tố quan trọng nhất để quyết định việc điều trị răng miệng có thành công hay không. Tại Nha khoa Vạn Hạnh, đội ngũ y bác sĩ đều được đánh giá rất cao về chuyên môn, kỹ thuật với nhiều năm kinh nghiệm, công tác trong các bệnh viện lớn. Không những vậy, họ còn thường xuyên cập nhật các kiến thức mới,c cách thức điều trị nổi tiếng trên thế giới để áp dụng nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất. Hiện nay, phòng khám đang cung cấp đa dạng dịch vụ từ nha khoa tổng quát đến thẩm mỹ, phục hình và thăm khám định kỳ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Nhạc khoa Vạn Hạnh là địa chỉ đáng tin cậy của người dân Long Khánh
Nhạc khoa Vạn Hạnh là địa chỉ đáng tin cậy của người dân Long Khánh

Nha khoa Vạn Hạnh cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng khi tới với trung tâm. Giúp khách hàng có một nụ cười tự tin, mở ra nhiều cơ hội mới trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Xuân An, TP. Long Khánh, T. Đồng Nai
  • Điện thoại: 091 768 59 91
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (08:00 - 19:30)
Danh sách ưu đãi
Niềng Răng ViDental Siêu Tiết Kiệm – Trả Góp Từ 1 Triệu Đồng
Nha Khoa ViDental Ưu Đãi Niềng Răng Trả Góp Chỉ Từ 1 Triệu/ Tháng
  • Niềng răng giảm sâu 30%, hoàn tiền lên đến 45 Triệu
  • Niềng răng trả góp chỉ từ 1 triệu/ tháng
  • Cơ hội nhận quà lên đến 10.000.000 đồng
Đăng ký ngay để nhận ưu đãi tốt nhất
Đăng ký ngay để nhận ưu đãi tốt nhất
ViDental Clinic Giảm Giá 50%: Bọc Sứ Toàn Hàm Chỉ 30 Triệu
ViDental Clinic Giảm 50%: Bọc Sứ Toàn Hàm Chỉ 30 Triệu
  • Giảm sâu 50% - Bọc sứ 16 răng chỉ 30 triệu
  • Tẩy trắng răng chỉ từ 499k
  • Giảm thêm đến 10% cho khách hàng đi theo nhóm
Đăng ký ngay để nhận ưu đãi tốt nhất
Đăng ký ngay để nhận ưu đãi tốt nhất
Nha Khoa My Auris Ưu Đãi Trồng Răng 20%, Giảm 40% Chi Phí Niềng Răng
Nha Khoa My Auris Giảm Đến 40%
  • Trồng răng Implant GIẢM GIÁ ĐẾN 20%
  • Niềng răng mắc cài GIẢM ĐẾN 40%
  • Làm răng sứ thẩm mỹ tặng quà ĐẾN 3 TRIỆU ĐỒNG
Đăng ký ngay để nhận ưu đãi tốt nhất
Đăng ký ngay để nhận ưu đãi tốt nhất
Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức Trợ Giá Đến 40%, Giảm Giá Đến 2 Triệu Đồng
Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức Giảm Giá Đến 40%
  • Giảm 1 triệu khi niềng răng cho học sinh lớp 6 – lớp 12
  • Giảm giá đến 500K cho khách hàng sinh nhật tháng 9
  • Trợ giá đến 40% cho công nhân, nhân viên văn phòng
Đăng ký ngay để nhận ưu đãi tốt nhất
Đăng ký ngay để nhận ưu đãi tốt nhất
Nha Khoa ViDental Khuyến Mãi – Trồng Răng Chỉ Từ 4tr999k/ Trụ [CHƯA TỪNG CÓ]
Nha Khoa ViDental Ưu Đãi Trồng Răng Chỉ Từ 4TR999K/ Trụ
  • Trồng răng implant chỉ từ 4 triệu 999k/ trụ
  • Cơ hội nhận quà lên tới 10.000.000 đồng
  • Trồng từ 3 răng chỉ còn 2 triệu 499k/ trụ
Đăng ký ngay để nhận ưu đãi tốt nhất
Đăng ký ngay để nhận ưu đãi tốt nhất
Nha Khoa Dr Care Implant Bảo Hành Trọn Đời – Hỗ Trợ Trả Góp 0% Khi Trồng Răng
Nha Khoa Dr Care Hỗ Trợ Trả Góp 0% Khi Trồng Răng
  • Chính sách trợ giá, trả góp 0%
  • Bảo hành lên đến trọn đời
Đăng ký ngay để nhận ưu đãi tốt nhất
Đăng ký ngay để nhận ưu đãi tốt nhất

Nha Khoa Minh TâmLiên hệ tư vấn

Một trong những sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua là nha khoa Minh Tâm, một phòng khám uy tín, chất lượng, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn tại địa bàn Đồng Nai.

Nếu đang gặp phải các vấn đề như viêm nha chu viêm lợi cười hở lợi hay chưa tự tin với nụ cười của mình do bị hô, vẩu, móm, răng ố vàng, bạn có thể tới bên nha khoa Minh Tâm để được hỗ trợ tốt nhất.

Đầu tiên, bạn sẽ được thăm khám kỹ càng, sau khi có kết quả, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn những dịch vụ phù hợp với tình trạng răng miệng. Bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sở thích hay mức độ tài chính của mình. Mức giá của từng dịch vụ sẽ được báo chi tiết để bạn nắm được thông tin trước khi tiến hành điều trị. Bạn cũng không cần quá lo lắng về việc đau nhức hay khó chịu. Với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, máy móc tiên tiến, việc thăm khám sẽ trở nên thuận lợi, giảm ê buốt, đau khi điều trị.

Nha khoa Quốc Tế 3 ứng dụng nhiều công nghệ máy móc hiện đại
Nha khoa Quốc Tế 3 ứng dụng nhiều công nghệ máy móc hiện đại

Nha khoa Minh Tâm cung cấp dịch vụ với mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Cam kết không xảy ra tình trạng báo giá ảo, thu phí phát sinh vô lý. Với những dịch vụ chuyên sâu sẽ có hợp đồng rõ ràng giữa hai bên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 66 Nguyễn Trãi, Thành phố Long Khánh, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0978 308 471 - 0906 621 569
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (08:00 - 20:00)

Nha khoa Tâm Đức MTLiên hệ tư vấn

Nha khoa Tâm Đức MT là một trong những phòng khám có thời gian hoạt động lâu năm tại Long Khánh - Đồng Nai. Cho tới thời điểm hiện tại, đây đã là một địa chỉ nha khoa được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu thăm khám, điều trị răng miệng. Nha khoa Tâm Đức MT được biết đến với đội ngũ nhân viên y bác sĩ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, luôn hỗ trợ khách hàng tận tình nhất. Hoạt động với phương châm “Răng tốt sức khỏe tốt”, nha khoa vẫn luôn không ngừng cố gắng nhằm đem đến các dịch vụ đa dạng, chất lượng nhất tới khách hàng.

Cơ sở vật chất hiện đại trang thiết bị máy móc thông minh là một điểm cộng rất lớn của trung tâm. Tất cả đều được thực hiện đầy đủ các bước như bảo dưỡng, bảo hành, nâng cấp chức năng để đảm bảo kết quả điều trị chính xác nhất. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm phòng khám nha khoa uy tín ở Long Khánh, nơi sức khỏe răng miệng và vẻ đẹp nụ cười được chăm sóc toàn diện.

Nha Khoa Tâm Đức MT được nhiều khách hàng lựa chọn để tẩy trắng răng
Nha Khoa Tâm Đức MT được nhiều khách hàng lựa chọn để tẩy trắng răng

Do là một nha khoa được nhiều khách hàng tin tưởng nên lượng khách đến với trung tâm ngày một tăng cao. Nếu bạn cũng đang có ý định muốn điều trị răng miệng tại đây, hãy liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng để đặt lịch trước, tránh phải chờ đợi quá lâu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 16 Nguyễn Thái Học, P. Xuân An, TP. Long Khánh, T. Đồng Nai
  • Điện thoại: 093 123 39 92
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (08:00 - 19:30)

Nha Khoa Phi Lương SGLiên hệ tư vấn

Nha Khoa Phi Lương SG là một cái tên khá nổi bật tại thị trường nha khoa Long Khánh, Đồng Nai. Trung tâm cung cấp các dịch vụ như điều trị viêm nha chu sâu răng, viêm tủy răng, điều trị cười hở lợi, niềng răng, nhổ răng khôn, răng sữa,.... Toàn bộ dịch vụ này đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, y tá chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại bệnh viện lớn. Bạn sẽ được tư vấn và giới thiệu gói thăm khám phù hợp để tiết kiệm chi phí và phù hợp với tình trạng răng miệng nhất.

Dù là một phòng khám có quy mô không quá lớn nhưng mọi máy móc thiết bị đều được động từ đầy đủ phục vụ tốt nhất cho việc thăm khám và điều trị. Hoạt động với phương châm "Tận tâm vì nụ cười rạng rỡ", nha khoa Phi Lương SG mong muốn đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt, đáp ứng nhu cầu cũng như làm hài lòng khách hàng.

Đây là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều người dân Long Khánh
Đây là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều người dân Long Khánh

Ngoài ra, một điểm đặc biệt khiến nhà khoa này được khách hàng yêu thích đến vậy là nhờ sự quan tâm và chăm sóc khách hàng sau khi điều trị. Mọi thắc mắc, lo ngại đều được bác sĩ giải đáp và hỗ trợ hết mình. Với những ưu điểm được kể trên, nha khoa Phi Lương SG xứng đáng là sự lựa chọn ưu tiên mà bạn có thể cân nhắc khi có nhu cầu tìm phòng khám nha khoa tại Long Khánh, Đồng Nai.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 45 Hùng Vương, phường Xuân Trung, TP Long Khánh, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0986 345 399
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (07:45 - 20:00)

Nha Khoa AdorLiên hệ tư vấn

Nha khoa ADOR được thành lập năm 2020 với mục tiêu trở thành phòng khám chuyên sâu trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Cho tới thời điểm hiện tại,  trung tâm đã mở rộng quy mô với 6 chi nhánh mới trên các tỉnh thành để cung cấp dịch vụ chất lượng cao, phục vụ lượng khách hàng ngày càng tăng. Nha khoa Ador làm một phòng khám được thiết kế sang trọng, đẳng cấp và tinh tế, một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng hàng đầu tại Đồng Nai. Không gian nha khoa với màu chủ đạo là trắng và xanh dương, mang đến cảm giác an toàn, thoải mái, yên tâm cho khách hàng.

Chú trọng tập trung vào chiến lược phát triển bền vững, nha khoa luôn cập nhật các kiến thức cũng như trang thiết bị hiện đại. Một vài máy móc nhập khẩu có thể kể đến như công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy tẩy trắng răng thế hệ mới và máy chụp CT Cone Beam, giúp phòng khám luôn vượt trội so với các nha khoa khác trên thị trường.

Nha Khoa Ador trang bị đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại
Nha Khoa Ador trang bị đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại

Các vật liệu sử dụng 100% đều là chính hãng chất lượng cao, có nguồn gốc rõ ràng, đã được kiểm định và chứng nhận an toàn từ Bộ Y tế. Đem lại kết quả vượt trội độ bền cao và bảo hành lên tới 10 năm cho khách hàng. Nhờ sự nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, ADOR tự hào ghi tên mình vào danh sách các nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam. Sự tin yêu từ khách hàng là động lực giúp trung tâm ngày phát triển ngày càng mạnh mẽ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 308 Hồ Thị Hương, P. Xuân Thanh, TP. Long Khánh, T. Đồng Nai
  • Điện thoại: 085 411 16 36
  • Thời gian làm việc: Thứ 2-Thứ 7: 08:00 - 19:00; Chủ nhật: 08:00 - 16:00

Nha Khoa Hoàng TùngLiên hệ tư vấn

Nha khoa Hoàng Tùng tại TP. Long Khánh được đánh giá cao bởi nhiều người dân tại địa bàn này. Là địa chỉ đáng tin cậy khi có nhu cầu nhổ răng, trám răng hay các dịch vụ thẩm mỹ răng chuyên sâu. Phòng khám luôn đặt lợi ích của người sử dụng lên hàng đầu, mọi vấn đề về răng như sâu răng, răng khấp khểnh, răng ố vàng đều được giải quyết một cách triệt để tại đây.

Không gian của nha khoa Hoàng Tùng được thiết kế rộng rãi, hiện đại và sạch sẽ, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của các phòng khám Quốc tế. Các khu vực như phòng khám, lễ tân, và phòng điều trị được phân chia riêng biệt để đảm bảo sự riêng tư và thoải mái cho khách hàng. Đây còn là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa về răng - hàm - mặt được đào tạo trong nước và Quốc tế, kỹ thuật tay nghề tốt, luôn tận tâm và có trách nhiệm với công việc.

Nha khoa Hoàng Tùng được thiết kế rộng rãi, hiện đại và sạch sẽ
Nha khoa Hoàng Tùng được thiết kế rộng rãi, hiện đại và sạch sẽ

Mọi hệ thống máy móc thiết bị nha khoa đều được nhập khẩu tại các nước có nền y học phát triển. Dịch vụ điều trị được áp dụng công nghệ tiên tiến để đảm bảo hiệu quả và giảm đau nhức cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 53 Hoàng Diệu, Xuân Thanh, Long Khánh, Đồng Nai, Việt Nam
  • Điện thoại: 0909751516
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (07:30 - 19:30)

Nha Khoa Tâm ĐứcLiên hệ tư vấn

Phòng khám cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc là nha khoa Tâm Đức. Đây là một trong những địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng tại Long Khánh, Đồng Nai.

Phòng khám được đầu tư với quy mô từ sảnh chờ đến khu vực thăm khám, đều được thiết kế tiện nghi và trang bị đầy đủ thiết bị hỗ trợ. Giúp khách hàng cảm thấy an tâm khi điều trị, tránh các biến chứng xấu có thể xảy ra. Đội ngũ y bác sĩ 100% đều có chứng chỉ hành nghề, chuyên môn cao và đặc biệt là sự tận tâm dịu dàng đối với khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ uy tín, kinh nghiệm lâu năm tại nha khoa Tâm Đức
Đội ngũ bác sĩ uy tín, kinh nghiệm lâu năm tại nha khoa Tâm Đức

Nhằm đáp ứng tốt nhất cho khách hàng, nha khoa không ngừng cải tiến để tạo được mức giá cạnh tranh nhất với những chính sách ưu đãi, đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Nếu bạn tìm kiếm phòng khám nha khoa chất lượng cao ở Long Khánh, Đồng Nai, nha khoa Ador là lựa chọn lý tưởng. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự chuyên nghiệp và tận tâm, giúp bạn tự tin với nụ cười rạng rỡ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 154 Trần Phú, P. Xuân An, Thành phố Long Khánh, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0916 932 358
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (08:00 - 20:00)

Nha khoa Quốc Tế 3Liên hệ tư vấn

Nha khoa Quốc Tế 3 sẽ là một người bạn đồng hành vô cùng lý tưởng cho bạn trên hành trình chăm sóc răng miệng và cải thiện nụ cười. Khi tới đây, bạn sẽ cảm nhận được một không gian rộng rãi, sạch sẽ, các khu vực điều trị được phân chia một cách khoa học. Đảm bảo khách hàng sẽ có không gian tiện nghi và thoải mái nhất.

Một trong những điểm nổi bật của nha khoa Quốc tế 3 khiến khách hàng yêu mến là sự chu đáo, tận tâm trong việc chăm sóc, hỗ trợ và tư vấn. Dù là trước trong hay sau khi điều trị, bạn đều sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn của phòng khám sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc.

Nha Khoa Quốc tế 3 được nhiều khách hàng lựa chọn để tẩy trắng răng
Nha Khoa Quốc tế 3 được nhiều khách hàng lựa chọn để tẩy trắng răng

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa này đều là những người có xuất thân từ những trường Đại học y danh giá, nhận được nhiều giải thưởng, bằng cấp từ trong và ngoài nước. Mọi dịch vụ thăm khám đều được diễn ra nhanh chóng, điều trị chính xác nhất, hạn chế biến chứng. Để đảm bảo được yếu tố này, hệ thống máy móc của trung tâm luôn được cập nhật mới, đảm bảo yếu tố vô trùng. Với mức giá phải chăng và sự tận tâm của đội ngũ bác sĩ, nha khoa Quốc tế 3 cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng an tâm nhất khi điều trị tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 48 Hoàng Diệu, P. Xuân Thanh, TP. Long Khánh, T. Đồng Nai
  • Điện thoại: 025 137 865 86
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (08:00 - 20:00)

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn đọc top 10 nha khoa Long Khánh, Đồng Nai uy tín nhất. Hy vọng những thông tin được chia sẻ phía trên đã có thể giúp bạn lựa chọn được địa chỉ phù hợp, mang lại một nụ cười tự tin, trắng sáng cũng như khoang miệng khỏe mạnh nhất.

Nhận tư vấn MIỄN PHÍ
từ chuyên gia hàng đầu tại Review Nha Khoa
doingu
doingu
Theo dõi tác giả

Các Câu Hỏi Thường Gặp

Niềng răng mắc cài pha lê có giá từ 40.000.000 - 80.000.000 VNĐ, tùy thuộc vào loại mắc cài và thương hiệu. Phương pháp này thẩm mỹ cao và hiệu quả chỉnh nha tốt, nhưng chi phí có thể cao hơn so với các loại mắc cài khác.

Niềng răng mắc cài sứ có giá từ 35.000.000 đến 160.000.000 VNĐ, tùy thuộc vào loại mắc cài và thương hiệu. Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí bao gồm độ lệch lạc của răng, phương pháp niềng, bệnh lý răng miệng, thương hiệu mắc cài, tay nghề bác sĩ và trang thiết bị phòng khám.

Nên niềng răng trong suốt hay mắc cài là thắc mắc của đông đảo khách hàng. Mỗi phương pháp có sự khác nhau về cơ chế hoạt động, tính thẩm mỹ, hiệu quả, độ an toàn, tính tiện lợi và chi phí [1].

Thông thường niềng răng trong suốt là lựa chọn của khách hàng yêu cầu cao về thẩm mỹ, có tài chính tốt, trong khi đó niềng răng mắc cài phù hợp với người có kinh tế hạn chế, răng khấp khểnh nghiêm trọng và không yêu cầu nhiều về thẩm mỹ [2].

Mắc cài pha lê có tính thẩm mỹ cao do trong suốt nhưng dễ vỡ và lực kéo yếu hơn, trong khi mắc cài sứ bền chắc, lực kéo mạnh hơn, rút ngắn thời gian niềng. Mắc cài sứ có chi phí thấp hơn và hiệu quả cao hơn mắc cài pha lê.

Lựa chọn niềng răng Zenyum hay Invisalign phù hợp với bạn:

  • Zenyum: Phù hợp với bạn muốn niềng răng hô, móm, khấp khểnh nhẹ, muốn tiết kiệm chi phí và thích sự tiện lợi.
  • Invisalign: Phù hợp với bạn muốn niềng răng với nhiều trường hợp phức tạp, muốn hiệu quả cao và có bác sĩ theo dõi trực tiếp.

Dưới đây là một số trường hợp nên bọc răng sứ cho răng cửa:

  • Răng cửa bị sứt mẻ, vỡ, mòn men nặng
  • Răng cửa bị nhiễm màu nặng
  • Răng cửa bị mọc chen chúc, khấp khểnh
  • Răng cửa bị hở kẽ

Mức giá tham khảo cho một số loại răng sứ thường dùng cho răng cửa:

  • Răng sứ kim loại: 1.000.000 - 3.500.000 VNĐ/răng.
  • Răng sứ toàn sứ: 3.500.000 - 12.000.000 VNĐ/răng.
  • Răng sứ Zirconia: 5.000.000 - 15.000.000 VNĐ/răng.
Xem chi tiết: Bọc Sứ Răng Cửa

Nên bọc răng sứ cho răng thưa vì phương pháp này giúp cải thiện thẩm mỹ và khắc phục khoảng cách giữa các răng một cách hiệu quả. Tuy nhiên, cần tham khảo ý kiến nha sĩ để lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.

Trước khi bọc răng sứ, răng có thể bị hư tổn, sứt mẻ, hoặc nhiễm màu. Sau khi bọc răng sứ, răng trở nên đều, trắng sáng và bền vững hơn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

mess zalo
ReviewNK