ViDental Clinic – “Tự Vẽ Nụ Cười Duyên” – Sự kiện thiết kế nụ cười cá nhân hoá

Sự kiện “Tự Vẽ Nụ Cười Duyên” do ViDental Clinic tổ chức vào ngày 29 và 30/6 vừa qua đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự kiện thu hút hơn 300 khách hàng tới trải nghiệm trực tiếp công nghệ thiết kế nụ cười Beauty Smile.

ViDental Clinic tri ân khách hàng qua chương trình thiết kế nụ cười – tạo nét Duyên riêng

Nằm trong chuỗi sự kiện tri ân khách hàng đã đồng hành cùng ViDental Clinic trong 5 năm phát triển, chương trình “Nét Duyên” được tổ chức với chuỗi sự kiện bên lề như: Workshop: Hành trình tân tạo nụ cười cùng chuyên gia; Talkshow: Một nụ cười Độc Bản, triệu thao tác tỉ mỉ và đặc biệt là sự kiện “Tự Vẽ Nụ Cười Duyên” được tổ chức vào hai ngày cuối tuần 29 và 30/6 vừa qua.

Sự kiện thu hút hơn 300 khách hàng trải nghiệm công nghệ thiết kế nụ cười của ViDental Clinic, hơn 200 khách hàng được trực tiếp tự tạo đường cười độc bản cho bản thân cùng đội ngũ chuyên gia – nghệ nhân điêu khắc nụ cười của chương trình.

Sự kiện thu hút nhiều sự quan tâm của các chị em phái đẹp

Sự kiện bao gồm hai phần chính: Free-Talk – chương trình trao đổi tư vấn 1-1 giữa khách mời cùng các chuyên gia trong đội ngũ thiết kế nụ cười của chương trình. Đây là nơi các bạn khách mời có thể trao đổi trực tiếp với các chuyên gia về vấn đề bạn đang lo lắng ở nụ cười của bạn, những khuyết điểm, điều khiến bạn tự ti và khó khăn trong sinh hoạt. Các chuyên gia sẽ lắng nghe, giải đáp thắc mắc và định hướng phương án thay đổi cho khách mời.

Phần hai Tự Vẽ Nụ Cười Duyên tiếp nối phần một cho phép khách hàng điều chỉnh và thiết kế đường cười cho bản thân, xem trước kết quả nụ cười bằng công nghệ Beauty Smile 4D. Trải nghiệm nụ cười khi được ghép hài hoà vào gương mặt và sẽ được các chuyên gia trong đội ngũ nghệ nhân điêu khắc nụ cười điều chỉnh phù hợp phong thuỷ, nhân tướng học và cơ xương hàm trên gương mặt.

Trải nghiệm thiết kế đường cười cá nhân hoá

Đối với khách hàng, một nụ cười được thiết kế cá nhân hoá sẽ tạo sự hứng thú và yêu thích hơn. Yếu tố cá nhân hoá được tận dụng triệt để trong sự kiện, mỗi khách hàng không chỉ có một nhân viên tư vấn hỗ trợ từ đầu đến cuối chương trình, khách hàng còn được tư vấn 1-1 cùng chuyên gia, thực hiện các thao tác thiết kế, vẽ nụ cười trên phần mềm công nghệ hiện đại, thao tác cá nhân không làm chung hay ảnh hưởng từ đối tượng khách hàng khác.

Đặc biệt, trong quy mô của chương trình, mọi thông tin khách hàng, tình trạng sức khỏe răng miệng hoặc những bệnh lý cá nhân đều sẽ được bảo mật, hình ảnh mô phỏng nụ cười sau khi được thiết kế cũng sẽ được bảo mật bởi đội ngũ chuyên gia. Đảm bảo tính cá nhân hóa và bảo mật thông tin một cách hoàn hảo cho mọi khách hàng khi trải nghiệm sự kiện.

Tôn trọng giá trị độc bản cho mọi khách hàng

Giá trị độc bản – yếu tố tiên quyết ghi dấu ấn mạnh mẽ giúp ViDental Clinic định vị được thương hiệu trong lòng khách hàng. Khắc tâm với quan niệm đó, chương trình đề cao sự khác biệt trong mỗi nụ cười, nói không với quy trình thiết kế điêu khắc nụ cười công nghiệp, xoá bỏ khái niệm “nụ cười công nghiệp” hiện nay.

Công nghệ thiết kế nụ cười tân tiến, tôn trọng giá trị độc bản

Khi tham dự chương trình, khách hàng còn được tư vấn bởi các nghệ nhân điêu khắc nụ cười, dựa trên nét tướng gương mặt, góc mặt, góc hàm, khung xương, cơ học trên gương mặt và phong thuỷ nét mặt để thiết kế nụ cười riêng cho từng khách hàng. Xây dựng phác độ thực hiện và nhắc nhở những cách thức chăm sóc sức khoẻ răng miệng riêng cho từng trường hợp, tình trạng riêng của khách hàng.

Không những thế, giá trị độc bản còn được thể hiện trong những phần quà khách hàng được mang về sau sự kiện, mỗi khách hàng sẽ có một sản phẩm mô phỏng nụ cười riêng mang về, những món quà lưu niệm của chương trình và voucher thực hiện thẩm mỹ nha khoa lên đến 40% tại bất cứ hệ thống phòng khám nào của ViDental Clinic.

Thiết kế nụ cười độc bản cùng đội ngũ chuyên gia cao cấp

Tự hào là một trong những đơn vị mang đậm dấu ấn cá nhân, tôn trọng giá trị độc bản của khách hàng và luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hoạt động và phát triển, ViDental Clinic được đánh giá là đơn vị có đội ngũ nghệ nhân thiết kế nụ cười chuyên nghiệp và chất lượng nhất.

Đại diện ban tổ chức, bà Bùi Tú Linh – Giám Đốc Truyền Thông chia sẻ: “Với giá trị cốt lõi về sự sáng tạo và tôn trọng mọi nụ cười của khách hàng, chúng tôi thiết kế chương trình vẽ nét duyên để khách hàng được trực tiếp trải nghiệm công nghệ thiết kế nụ cười cao cấp của ViDental Clinic. Sự kiện sẽ là một cơ hội tốt để chúng tôi khẳng định chất lượng công nghệ và dịch vụ tới khách hàng và cũng là cơ hội hoàn hảo để khách hàng trải nghiệm công nghệ hiện đại tối tân hoàn toàn miễn phí.”

Khi được hỏi về mục đích của chương trình, đại diện Ban tổ chức chia sẻ thêm: Chúng tôi hy vọng từ sự kiện sẽ có nhiều nụ cười mang nét Duyên riêng được tìm kiếm ra. Mỗi nụ cười có một câu chuyện riêng, chúng tôi tôn trọng mọi câu chuyện mọi nụ cười và mong muốn thiết kế được một bộ răng sứ có thể thể hiện toàn vẹn nét Duyên của khách hàng mà vẫn không bị đánh đồng với những bộ răng sứ khác.

Sự kiện vừa là cơ hội để Ban tổ chức quảng bá về sản phẩm, dịch vụ và công nghệ tân tiến của hệ thống phòng khám, đây cũng là dịp để khách hàng trao đổi cùng chuyên gia về tình trạng sức khỏe răng miệng riêng của bản thân.

Chia sẻ về sự kiện, bạn Vũ Bình – Sinh viên năm 4 trường Kinh Tế Quốc Dân bày tỏ: “Tôi rất ngạc nhiên về quy mô và sự chuyên nghiệp của sự kiện. Ban tổ chức đã thiết kế một tiến trình trải nghiệm rất tốt, từ đầu vào được tư vấn trò chuyện với đội ngũ chuyên gia sau đó được trực tiếp thiết kế để khắc phục những vấn đề tôi đã chia sẻ với bác sĩ từ phần trước đó. Rất thông minh, tối ưu thời gian của khách hàng và cũng giải quyết được vấn đề cho khách, tôi rất thích nụ cười của mình sau khi được thiết kế bằng công nghệ Beauty Smile, tôi sẽ cân nhắc tiết kiệm tiền để tân tạo nụ cười đó.”

Hàng triệu nụ cười Duyên đã được định danh tại sự kiện Tư Vẽ Nụ Cười Duyên, mang tới diện mạo hoàn hảo hơn cho hàng trăm khách hàng và dự kiến sự kiện sẽ được nhân bản nhiều lần hơn nữa trong tương lai. Cùng đón chờ những sự kiện khác trong chuỗi sự kiện “Nét Duyên” của ViDental Clinic nhé!

Để lại thông tin tư vấn
  • Nhanh chóng, chuẩn xác
  • Hoàn toàn miễn phí
Array

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

mess zalo
ReviewNK