ViDental Clinic ra mắt răng sứ Andes – Răng Sứ Bền Bỉ Vượt Thời Gian

ViDental Clinic – Trung tâm bọc răng, dán răng sứ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam chính thức ra mắt dòng sản phẩm răng sứ mới. Lấy cảm hứng từ ngọn nụ Andes hùng vĩ, sản phẩm răng sứ mới được đánh giá cao bởi độ bền, chịu lực tốt và khả năng tương thích sinh học cao.   

Răng sứ tương thích sinh học phân phối bởi ViDental Clinic  

Andes là sản phẩm răng sứ được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia nha khoa hàng đầu tại Viện nghiên cứu nha khoa. Viện trực thuộc Tập Đoàn Nha Khoa Việt Nam – Dental Group. Với mục tiêu phát triển một dòng sản phẩm răng sứ của người Việt, hợp với người Việt và dành cho người Việt. 

Sản phẩm bước đầu nhận được nhiều sự quan tâm của đại đa số khách hàng. Trong buổi thử nghiệm sản phẩm mang lại chất lượng cao cấp, bền bỉ, độ chịu lực tốt, chịu nhiệt và khả năng chống bám dính hiệu quả. Sản phẩm được phát triển bởi công nghệ sinh học Nano BioTech. Có khả năng tương thích sinh học, an toàn và lành tính với cơ địa, sức khoẻ của người Việt. 

Hiện nay, ViDental Clinic đang là đơn vị nha khoa phân phối độc quyền sản phẩm răng sứ Andes. Sản phẩm vừa ra mắt đã nhận được nhiều tín hiệu đón nhận tích cực. Những đánh giá tốt đến từ khách hàng và giới chuyên môn. Họ đánh giá cao hành trình gia nhập thị trường Việt Nam của sản phẩm. 

“Andes được phát triển bằng công nghệ Nano BioTech và sử dụng sứ sinh học. Giúp đảm bảo sự an toàn và tương thích sinh học tốt cho người Việt. Sức khoẻ răng miệng của người Việt chịu nhiều ảnh hưởng bởi nhiệt độ, thói quen sinh hoạt vùng miền. Sản phẩm khắc phục hầu như đa số các vấn đề về tình trạng răng miệng hơn 90% người Việt mắc phải.” – Chia sẻ của ông Nguyễn Văn Bằng – Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị Dental Group. 

Khả năng tương thích sinh học cao 

Sản phẩm răng sứ Andes được sản xuất bằng vật liệu sứ sinh học. Có thể đảm bảo khả năng tương thích sinh học giữa răng thật và răng sứ, giúp bảo tồn chất lượng răng thật một cách tối đa. Đây là ưu điểm vượt trội mà ViDental Clinic đánh giá là phù hợp với định vị của phòng khám. Mục tiêu đáp ứng hu cầu và mong muốn của đại đa số khách hàng tại Việt Nam hiện nay.

Trên thị trường, Andes là sản phẩm lành tính hàng đầu. Sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng và giới chuyên môn. Thực hiện đúng tôn chỉ “Sức khoẻ con người là ưu tiên hàng đầu”. Andes nói riêng và Dental Group nói chung luôn đề cao chất lượng tốt nhất cho tất cả sản phẩm khi được phát triển và sử dụng rộng rãi trên thị trường. 

Răng sứ Andes là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng mong muốn làm đẹp nhưng đề cao sự an toàn, lành tính và bảo tồn răng thật. Bên cạnh công nghệ sinh học Nano BioTech, Andes còn được áp dụng các kỹ thuật hiện đại khác nhằm cải thiện chất lượng răng và gia tăng tuổi thọ cho răng.  

Chịu lực và độ bền hoàn hảo, gia tăng tuổi thọ răng thật 

Andes được nghiên cứu và phát triển qua 18 quy trình được giám sát nghiêm ngặt. Với ba thao tác nung siêu nhiệt với nhiệt độ cao nhất là 1.500 độ C và thấp nhất là 900 độ C để đảm bảo khả năng chịu lực và chịu nhiệt hoàn hảo. Sản phẩm được phủ độ bóng vừa phải và có màu sắc tự nhiên để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho những khách hàng yêu cầu sự trắng sáng và cũng có thể làm hài lòng những khách hàng yêu thích màu sắc tương tự răng thật. 

Sản phẩm chất lượng chi phí được trợ giá bởi ViDental Clinic 

Tại thời điểm mới phát triển, sau khi khảo sát thị trường và nghiên cứu về mức thu nhập bình quân tại Việt Nam, đội ngũ nhà sáng lập đã kỳ vọng phát triển được dòng sản phẩm chất lượng cao với mức chi phí được tối ưu một cách tối đa. Bước đầu cải thiện chất lượng sức khỏe răng miệng cho người Việt, sau đó gỡ rối được bài toán kinh tế của người Việt. 

Andes ra đời với mức giá vừa phải, phù hợp với thu nhập bình quân của người Việt. Sản phẩm mang đến một khung chi phí phù hợp. Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân. 

Trong thời gian ra mắt, Dental Group phối hợp cùng ViDental Clinic mang đến những gói chiết khấu cho khách hàng. Hỗ trợ tối đa cho khách hàng tiếp cận sản phẩm chất lượng cao với mức chi phí phù hợp nhất. 

Nụ cười khai sinh từ thiên nhiên 

Với biểu tượng chủ đạo là ngọn núi Andes, đội ngũ nhà sáng lập muốn truyền tải thông điệp về sản phẩm răng sứ thuần tự nhiên, an toàn lành tính với sức khỏe của người dùng. Đảm bảo đầy đủ những nhu cầu sinh hoạt thông thường nhưng vẫn giữ được tính thẩm mỹ. Sản phẩm đáp ứng hoàn hảo phần nhìn và phần chất lượng cho khách hàng. 

Sản phẩm được phát triển với sứ mệnh mang lại nụ cười “Đẹp và Lành” cho tất cả mọi người. ViDental Clinic kỳ vọng, Andes sẽ trở thành mũi nhọn “kỳ lân” trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Phát triển lĩnh vực nha khoa của người Việt lên một bước tiến mới. Từ đó ghi danh Việt Nam trên bản đồ trí tuệ nha khoa thẩm mỹ của thế giới. 

Mang lại nụ cười “Đẹp và Lành” cho mọi người

Đại diện ViDental Clinic, bà Bùi Tú Linh – Giám Đốc Truyền Thông bày tỏ: “Mục tiêu phát triển của Andes là mang lại nụ cười tự nhiên, an toàn, thẩm mỹ và tương thích sinh học cao cho hàng triệu người Việt đang có nhu cầu. Chúng tôi phát triển bằng sự hài lòng của khách hàng nên chất lượng sản phẩm luôn được đề cao hàng đầu. Ngay từ những ngày đầu được thai nghén và phát triển, Andes đã mang tâm thế của một sản phẩm tiên phong, tạo nên những nụ cười khai sinh từ thiên nhiên, vừa thẩm mỹ vừa an toàn.” 

Sản phẩm nhận được sự đầu tư nghiêm túc trong quy trình nghiên cứu, phát triển, ứng dụng và phân phối. Andes luôn là đứa con tinh thần nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng Việt Nam và nhiều khách hàng Quốc tế. 

Trong thời gian tới, sản phẩm răng sứ Andes vẫn đang được áp dụng mức chi phí chiết khấu giảm tới 40% nhân dịp ra mắt sản phẩm. Hỗ trợ tối đa các chương trình trả góp, nhận bảo hành chính hãng và trợ giá dành cho khách hàng có hoàn cảnh khó khăn. Sản phẩm dự báo sẽ tạo nên cơn sốt cho ngành thẩm mỹ nha khoa trong thời gian tới. Cùng đón chờ những thông tin mới nhất về răng sứ Andes trong các sự kiện sắp tới nhé. 

 

Để lại thông tin tư vấn
  • Nhanh chóng, chuẩn xác
  • Hoàn toàn miễn phí
Array
Nha khoa Pasteur #1

Điểm đánh giá: 12.4

Nha Khoa Minh Tâm: Dịch Vụ, Cơ Sở, Đánh Giá Khách Hàng #2

Điểm đánh giá: 14.9

#3

Điểm đánh giá: 9.5

#4

Điểm đánh giá: 32.9

Nha Khoa Thiện An: Dịch Vụ, Cơ Sở, Đánh Giá Khách Hàng #5

Điểm đánh giá: 22.5

Nha Khoa Tâm Nhất: Dịch Vụ, Cơ Sở, Đánh Giá Khách Hàng #6

Điểm đánh giá: 19.5

Nha Khoa 5S: Dịch Vụ, Cơ Sở, Đánh Giá Khách Hàng #7

Điểm đánh giá: 35.6

Nha Khoa Apec: Dịch Vụ, Cơ Sở, Đánh Giá Khách Hàng #8

Điểm đánh giá: 44.9

Nha Khoa Smile One: Dịch Vụ, Cơ Sở, Đánh Giá Khách Hàng #9

Điểm đánh giá: 53.5

Nha Khoa Như Ý: Dịch Vụ, Cơ Sở, Đánh Giá Khách Hàng #10

Điểm đánh giá: 31.3

  • ThS. BS. Cao Thụy Nhật Thanh

    Điểm đánh giá: 6.8

    TS. BS. Võ Văn Nhân

    Điểm đánh giá: 6.5

    Bác sĩ Thiều Văn Thà

    Điểm đánh giá: 6.8

    Bác sĩ Ngô Tùng Phương

    Điểm đánh giá: 7.2

    Điểm đánh giá: 7.1

    bác sĩ Lê Thị Thúy

    Điểm đánh giá: 6.7

    Điểm đánh giá: 5.3

    Bác Sĩ Trương Cao Luận

    Điểm đánh giá: 3.5

    Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Hùng Lâm

    Điểm đánh giá: 8.7

    Bác Sĩ Vũ Đình Công

    Điểm đánh giá: 7.9

  • Đánh giá của khách hàng

    Bình luận ( 53 )

    1. Lương Phạm
      Hà Nội

      sứ ANDES bên này là dòng tương thích sinh học cao phải không ạ

      Trả lời
      1. Bảo Bình
        Hà Nội

        đúng rùi á, vì toàn sứ á, không như dòng kim loại trước đây đen viền nước các thể loại

        Trả lời
      2. Quỳnh Chi
        Hà Nội

        dùng thích lắm, như không bọc vậy, vừa đẹp lại vừa an toàn, đắt hơi xíu thui á

        Trả lời
    2. Thu Phương
      Hà Nội

      kiểu bị tình trạng như này, bên nha khoa ViDental Clinic với dòng ANDES này kb có xử lý được không nữa, bị phủ nano nên giờ răng đen thui không ha

      Trả lời
      1. Nhã Uyên
        Hà Nội

        Một lời khuyên cho b là mình phải xử lý viêm lợi sạch trước, hết viêm mình làm mới oki nhé. Đừng để làm răng xong mà viêm lợi thì chữa đúng mệt luôn. Hồi đó k ai nói với mình điều này. Bạn có thể tối ưu dòng răng sứ khác nhé, loại AnDES mới ra còn được sale 40% á

        Trả lời
      2. Kim Ngân
        Hà Nội

        Làm dán sứ veneer cho đỡ mài răng nhiều. Cũng từng bị như b, răng đang đẹp xog nó bảo làm này mà ko nói hậu quả. Sau bị long ra lởm chởm thì mới biết tháo ra thì phải mài

        Trả lời
    3. Ngọc Bích
      Hà Nội

      Thấy mấy chỗ quảng cáo rẻ hơn bên nha khoa ViDental Clinic bọc 16 răng giảm giá có hơn 3tr ổn không mn, xin tư vấn ạ

      Trả lời
      1. Thanh Trà
        Hà Nội

        Không có sứ giá rẻ vậy đâu, sứ kim loại bây giờ cũng 500k- 1 triệu 1 răng chứ 16 răng 3 triệu chắc nhựa chứ lấy đau ra. T làm bộ loại rẻ ở nha khoa 20 răng cũng 30 triệu rồi

        Trả lời
      2. Gia Hân
        Hà Nội

        Nói không ngoa, chứ của rẻ là của ôi đấy, cẩn thận không có nó lừa cho b à

        Trả lời
      3. Đoan Vy
        Hà Nội

        Khiếp sứ bát tràng hay sao mà rẻ vậy, làm xong lại méo mồm như chơi. T đây làm dòng rẻ thôi 16r emax mà đã ngốn 60tr rồi

        Trả lời
    4. Trang Đài
      Hà Nội

      Mọi người ơi làm sứ có được ký phôi ko ạ, làm sao để biết sứ mình làm có chính hãng hay ko ạ. Liên quan đến sức khỏe của mình nên mình muốn chọn kỹ một chút cho đảm bảo ạ

      Trả lời
      1. Châu Anh
        Hà Nội

        các nha khoa chất lượng, uy tín co cho ký phôi sứ đó, đảm bảo là xịn xò hơn nhiều ấy

        Trả lời
      2. Ngọc Ánh
        Hà Nội

        ViDEntal Clinic có ký phôi sứ đấy, khách hàng cứ an tâm là họ đảm bảo hết mà

        Trả lời
    5. Tuyết Lan
      Hà Nội

      cái phần mềm thiết kế dáng răng có ổn ko vậy cả nhà, kết quả ra chính xác k tại sợ kỳ vọng rồi thấy vọng

      Trả lời
      1. Quỳnh Anh
        Hà Nội

        y ảnh bạn ơi, mk làm rồi nè

        Trả lời
      2. Hải An
        Hà Nội

        giống tầm 98% á, nhưng mà ưng nhất là quả tông màu mình chọn không lệch vào đâu được á

        Trả lời
      3. Thanh Nga
        Hà Nội

        dáng răng thỏ ổn lắm, bạn thử xem sao nhìn rõ 2 răng cửa to to, dễ thương đó

        Trả lời
    6. Minh Ngọc
      Hà Nội

      kiểu mình muốn làm răng thỏ như bạn ca sĩ này nên Hàn thì bên nha khoa ViDental Clinic có thiết kế được k

      Trả lời
      1. Minh Huyền
        Hà Nội

        cứ ra họ tư vấn ấy, tại còn fit với các đường nét gương mặt của mình á

        Trả lời
      2. Huệ Chi
        Hà Nội

        chị thích cứ bảo họ thiết kế cho á ra dáng răng thỏ phù hợp với mặt mình nhất ấy, chứ không cần giống ai nè

        Trả lời
    7. Doanh Nhân
      Hà Nội

      các bác cho e hỏi làm răng sứ ANDES có cải thiện được hô không ạh, e bị hô nhẹ

      Trả lời
      1. Minh Tuệ
        Hà Nội

        Trc t hô nhẹ thì có cải thiện đc nè, nhg mà còn tùy từng case ấy. Cái này b nên đi khám bsi check r tư vấn cho là rõ nhất nh

        Trả lời
      2. Cát Linh
        Hà Nội

        Hơi hô nhẹ thì cũng cải thiện đó e nhưng phải tìm hiểu kĩ nha khoa với bs làm có tay nghề và có tâm nữa. Trộm vía bọc bác sĩ Thùy Anh đẹp quá trời quá đất

        Trả lời
      3. Diễm Hằng
        Hà Nội

        Cải thiện được nhé bạn, mình trước cũng bị hô nhẹ với răng ố vàng cũng tìm hiểu rồi đi làm sứ này trvia chọn bác sĩ chuyên sâu về sứ làm yên tâm hơn, dùng được 2 năm rồi đây không thấy vde gì cần thì mình chia sẻ cho nè bác sĩ Quang Anh b liên hệ xem bs tư vấn cho

        Trả lời
    8. Kiều Minh
      Hà Nội

      dòng này mk thấy ưu đãi về giá thì những cái đi kèm như công nghệ nano biotech thì có được dùng k vậy ạ

      Trả lời
      1. Ánh Cẩm
        Hà Nội

        có đó bạn, bọc loại nào cũng được dùng công nghệ nè nhé

        Trả lời
    9. Hạ Cúc
      Hà Nội

      Mình lỡ va chạm bị mẻ nửa răng cửa, bâyh nên trám hay bọc sứ thì nó OK vậy mn. Cứu e

      Trả lời
      1. Hạnh Chi
        Hà Nội

        bọc sứ chắc chắn lâu bền hơn á, mk bọc răng cửa bị sứt mẻ nè

        Trả lời
      2. Bảo An
        Hà Nội

        nếu mẻ ít thì trám, còn mẻ to quá thì bọc sứ cho bền nhé. Mình làm bên nha khoa Bác Sĩ Thùy Anh ViDental Clinic có bảo hành đầy đủ, trước khi làm còn được ktra sứ, ký phôi sứ nữa.

        Trả lời
    10. Thùy An
      Hà Nội

      Em mới làm sứ xong mà quên hỏi có cần lại kiểm tra nữa không ạ..mn cho em xin ý kiến với

      Trả lời
      1. Khánh An
        Hà Nội

        Làm bên nha khoa ViDental Clinic là họ dặn kĩ lắm ấy, kiêng cái gì, không nên uống cài gì hay vệ sinh răng ntn á b

        Trả lời
    11. Lan Anh
      Hà Nội

      bên này chờ chuyên gia thiết kế nụ cười tư vấn có lâu ko vậy

      Trả lời
      1. Kim Chi
        Hà Nội

        bạn đặt lịch trước cho tiện nè

        Trả lời
      2. Minh Châu
        Hà Nội

        htrc mk qua ngày cuối tuần đông lắm á, nhưng đợi một lúc là tới lượt á, cứ ăn bánh uống trà là đến lượt nè

        Trả lời
    12. Mạnh Cường
      Hà Nội

      trong lúc chờ răng sứ thiết kế về thì cứ để răng mài vậy à

      Trả lời
      1. Thu Hằng
        Hà Nội

        k bạn ơi, lắp răng tạm thời vào á để bạn sinh hoạt cho tiện nè

        Trả lời
      2. Phương Trinh
        Hà Nội

        mk làm bên ViDental Clinic đợi mất có tầm 3 ngày là có răng sứ rồi á, ngủ dậy là đến ngày nhận răng

        Trả lời
    13. Tuấn Dũng
      Hà Nội

      nhổ răng bao lâu thì làm răng sứ dc ạ, để trống lỗng e ngại giao tiếp quá

      Trả lời
      1. Minh Hoàng
        Hà Nội

        Thường thì sẽ mất khoảng nửa tháng đến 1 tháng đó b, nhưng b cứ đến bs để họ xem về tình trạng răng để có câu trả lời chính xác hơn.

        Trả lời
    14. Thanh Hiền
      Hà Nội

      kiểu mình yêu cầu dòng sứ khác không có trong nha khoa thì có không vậy

      Trả lời
      1. Trúc Viên
        Hà Nội

        hnhu có đó bạn, khách hàng cứ yêu cầu là họ sẽ tư vấn và gửi báo giá luôn á, mà dòng nào cũng được discount hết á trời

        Trả lời
    15. Hạnh Thủy
      Hà Nội

      mng ơi chi phí bọc sứ trọn gói đấy với giá răng đó là đã bao gồm mất khoản chụp răng, tư vấn chuyên gia các kiểu chưa ạ

      Trả lời
      1. Minh Hùng
        Hà Nội

        rồi á bnaj, kb nha khoa khác ra sao chứu bên ViDental Clinic là FREE khoản khám với chụp phim nè

        Trả lời
    16. Thanh Vân
      Hà Nội

      dòng này thấy có độ nung đảm bảo phết nè

      Trả lời
      1. Thúy Loan
        Hà Nội

        thấy quy trình ghi rõ về thời gian, quá trình với từng công đoạn lắm mà cam kết cái này trong hợp đồng á

        Trả lời
      2. Minh Kiên
        Hà Nội

        đúng là nung vậy mới gọi là răng sứ điêu khắc chứ

        Trả lời
    17. Thiên Ân
      Hà Nội

      bác sĩ bên này trộm vía mát tay lắm ấy

      Trả lời
      1. Lương Phạm
        Hà Nội

        đúng rùi, bsi Quang Anh vừa khéo vừa cẩn thận, dán lớp sứ lên mà đẹp 10 điểm không có nhg

        Trả lời
      2. Linh Duyên
        Hà Nội

        nghe nói bác sĩ Thùy Anh làm nhiều bên bệnh viên quốc tế và phòng khám lớn lắm rồi á

        Trả lời
      3. Tường Vy
        Hà Nội

        làm xong đẹp đến mê, bác sĩ chữa dứt điểm cho mình tình trạng sâu răng rồi mới bọc nên ko có biến chứng gì nè

        Trả lời
    18. Vy Anh
      Hà Nội

      có ai tin vía răng phong thủy khum ạ, bên này hôm bạn chuyên gia bảo mk dáng răng trâu họp tuổi, hợp mặt chốt làm luôn

      Trả lời
      1. Yên An
        Hà Nội

        thật sự là bọc 16 răng là đi đôi con vision, vía cũng từ đấy lên hương hẳn, mặc dù mk bọc có loại Andes 1.800.000 VNĐ/1 răng thui á

        Trả lời
      2. Hải Đường
        Hà Nội

        chuẩn nhỉ, trộm vía là công việc thuận lợi hơn bao nhiêu á

        Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    mess zalo
    ReviewNK