Review Trải Nghiệm Công Nghệ Trồng Răng Từ Tính tại Nha khoa ViDental

Công nghệ trồng răng từ tính tại nha khoa ViDental đã giúp tôi rất nhiều trong việc giảm đau trong và sau khi phẫu thuật. Điều tôi hài lòng nhất là hiệu quả ăn nhai sau khi trồng răng bằng công nghệ từ tính thật sự nằm ngoài kỳ vọng của tôi (Chú Cao Văn Hai, 74 tuổi, phục hình răng thành công bằng công nghệ từ tính chia sẻ).

Cơ chế hoạt động có nhiều ưu điểm vượt trội so với phương pháp truyền thống

Không giống các phương pháp khác, công nghệ trồng răng từ tính ViDental tạo lỗ chờ implant mà không cần khoan xương. Cơ chế hoạt động của công nghệ là sử dụng nguyên lý nén ép dòng điện và từ trường để tạo ra cơ chế rung, giúp các chuyên gia dễ dàng tách xương ra xung quanh.

Như vậy, so với phương pháp truyền thống, công nghệ từ tính sẽ giúp bảo tồn tối đa phần xương hàm và mô mềm quanh răng. Bên cạnh đó, việc tạo ra nhiều lực hơn trong thời gian xung lực ngắn hơn so với thao tác bằng tay cũng giúp các chuyên gia đẩy nhanh thời gian phẫu thuật, mang đến cảm giác thoải mái cho bệnh nhân trong suốt quá trình phẫu thuật.

Nói thêm về công nghệ trồng răng từ tính, bác sĩ Nguyễn Quang Anh – Giám đốc Trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm mỹ hệ thống nha khoa ViDental cho biết:

“Với công nghệ từ tính, mũi khoan sóng siêu âm cao tần, rung theo chuyển động dọc, nén ép xương để tạo lỗ chờ Implant. Quá trình cấy ghép sẽ diễn ra nhẹ nhàng, không đau, nhanh chóng giúp khách hàng không mỏi hàm, há miệng lâu. Trong khi đó, công nghệ cũ phải rạch vạt lợi nhiều, mũi khoan cắt xương, xâm lấn nhiều khiến thời gian lành thương lâu”.

Chú Cao Văn Hai, một trong những khách hàng đầu tiên trực tiếp trải nghiệm công nghệ trồng răng từ tính chia sẻ:

“Vì phải trồng răng toàn hàm nên trước khi cấy ghép bác sĩ có nói với tôi sẽ lâu hơn các ca bình thường nên tôi cũng khá lo lắng. Cái chính là tôi sợ đau thôi. Nhưng nhờ công nghệ từ tính mà quá trình này diễn ra khá nhanh chóng.

Tôi cũng được gây tê nữa nên chẳng thấy đau đớn gì. Sau khi hết thuốc tê nói thật là tôi vẫn thấy khó chịu vì tôi chịu đau kém lắm. Nhưng cảm giác này trôi qua nhanh thôi và cũng không đau như tôi vẫn nghĩ”.

Hình ảnh của chú Hai trước và sau khi trồng răng bằng công nghệ từ tính tại ViDental
Hình ảnh của chú Hai trước và sau khi trồng răng bằng công nghệ từ tính tại ViDental

Chuyên biệt hoá với sự tích hợp của 5 công nghệ trồng răng hiện đại nhất

Nói thêm về công nghệ trồng răng từ tính, chú Hai cho biết vì là một trong những khách hàng đầu tiên trồng răng bằng công nghệ từ tính nên chú được tư vấn rất kỹ. Theo chia sẻ của chú Hai, công nghệ trồng răng từ tính tại ViDental đã được các chuyên gia tích hợp ưu điểm của 5 công nghệ trồng răng hiện đại nhất hiện nay.

Máy chụp phim CT Conebeam 3 kiểm soát biến chứng sau phẫu thuật

Máy chụp phim CT Cone Beam 3D (CTCB) được sử dụng tại nha khoa ViDental hiện là dòng máy tân tiến nhất trên thế giới. Với lượng bức xạ ít hơn máy chụp phim truyền thống CTCB sẽ đảm bảo an toàn cho khách hàng. Đặc biệt với những cô chú lớn tuổi.

Chú Hai cho biết, chú được sử dụng CTCB xuyên suốt quá trình điều trị. Ở bước thăm khám CTCB sẽ giúp bác sĩ chẩn đoán tình trạng xương hàm, lên phương án điều trị phù hợp. Trong và sau quá trình trồng răng CTCB sẽ được sử dụng để kiểm soát tình trạng lành thương, kịp thời kiểm soát biến chứng hiệu quả.

Trao đổi thêm với reviewnhakhoa, bác sĩ Quang Anh – một trong những bác sĩ chính thực hiện cấy ghép implant tại ViDental cho biết với khả năng cung cấp hình ảnh 3D chi tiết về cấu trúc xương hàm máy chụp phim CTCB chính là trợ thủ đắc lực hỗ trợ các chuyên gia tại ViDental trong suốt quá trình trồng răng. Cụ thể:

  • Xác định cấu trúc xương hàm. CTCB sẽ cung cấp hình ảnh 3D rõ nét về cấu trúc xương hàm quanh khu vực cần trồng implant. Nhờ đó, các chuyên gia có thể đánh giá được bệnh nhân có cần ghép xương hay không. Đồng thời lên được phác đồ điều trị phù hợp.
  • Kiểm soát các vấn đề phức tạp có thể xảy ra khi phẫu thuật. Không chỉ cung cấp hình ảnh cấu trúc xương hàm, CTCB còn giúp các bác sĩ xác định được vị trí của dây thần kinh và các mạch máu.
  • Xác định chính xác vị trí đặt trụ implant. Mô hình 3D do CTCB tạo ra giúp các bác sĩ tính toán được khoảng cách giữa các trụ implant với răng thật. Từ đó có thể đảm bảo implant được đặt đúng hướng, đúng vị trí, giúp kiểm soát biến chứng sau phẫu thuật hiệu quả.
  • Đảm bảo răng giả khớp với răng thật. Tại ViDental các bác sĩ sẽ sử dụng hình ảnh do CTCB cung cấp để tối ưu quy trình thiết kế nụ cười răng, đảm bảo răng giả phù hợp với xương hàm và nướu của bệnh nhân.
  • Theo dõi sát sao quá trình cấy ghép. CTCB sẽ cung cấp đầy đủ hình ảnh trước, trong và sau khi điều trị. Nhờ đó bác sĩ có thể đánh giá hiệu quả chữa trị, đồng thời kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh nếu có.

Khi trồng răng bằng công nghệ từ tính tại ViDental mỗi bệnh nhân đều được chụp phim trước, trong và sau khi cấy ghép nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối, hạn chế tối đa biến chứng có thể xảy ra.

Máy từ tính Osseotouch không khoan xương, giảm sang chấn phẫu thuật

Máy từ tính Osseotouch được coi là điểm sáng nhờ khả năng tạo lỗ chờ implant bằng các xung động dọc giúp nén ép và tách xương ra xung quanh thay vì phải khoan xương như các phương pháp truyền thống.

Nhờ việc tạo ra các xung động nhanh, ít ma sát quá trình cấy ghép implant sẽ diễn ra nhanh chóng, tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng trong suốt quá trình cấy ghép. Đặc biệt, máy từ tính Osseotouch không sinh nhiệt, không làm mất xương, không sử dụng nước và không che mất tầm nhìn, đảm bảo quá trình cấy ghép diễn ra thuận lợi.

Công nghệ ái nước tăng tuổi thọ răng implant đến trọn đời

Khi sử dụng công nghệ trồng răng từ tính tại ViDental khách hàng sẽ được cấy ghép trụ Implant Straumann, đây là dòng trụ ái nước sinh học có hiệu quả tốt nhất hiện nay. Trụ không chỉ được làm bằng vật liệu sinh học có khả năng tương thích cao Ti6Al4V + AS mà còn có lớp tế bào bên ngoài bề mặt với khả năng thu hút tiểu cầu, bạch cầu.

Nhờ những ưu điểm đó, trụ Implant Straumann không chỉ đẩy nhanh quá trình lành thương mà còn tăng khả năng kháng viêm, giảm đau hiệu quả sau phẫu thuật. Trụ Straumann cũng được làm bằng titanium chất lượng cao nên tuổi thọ của răng implant có thể kéo dài 20, 30 năm thậm chí trọn đời nếu biết chăm sóc đúng cách.

Kháng thể tự thân đẩy nhanh quá trình lành thương sau phẫu thuật

Lâu lành thương, có khả năng biến chứng cao là vấn đề mà 90% khách hàng trồng răng quan tâm. Hiểu được nỗi lo đó, ViDental đã ứng dụng kháng thể tự thân lấy trực tiếp từ máu của bệnh nhân để cấy vào mô xương cùng trụ implant, giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục.

Bên cạnh đó, kháng thể tự thân với khả năng tái tạo mô, mạch máu sẽ tạo cầu nối giúp trụ implant nhanh chóng tích hợp với xương hàm, giảm ê buốt sau cấy ghép hiệu quả. Sự kết hợp của kháng thể tự thân và máy từ tính Osseotouch cũng góp phần tăng tỷ lệ cấy ghép thành công của những bệnh nhân loãng xương lên 99.78%.

“Tôi được biết hiện nay không phải nha khoa nào cũng thực hiện được kỹ thuật này. Lúc chưa trồng răng tôi nghe cũng không hiểu gì đâu, cũng chẳng rõ có hiệu quả thật không nhưng đúng là sau khi trồng implant tôi không thấy buốt răng tí nào. Tôi cũng lành thương nhanh nên chỉ sau 3 tháng là đã có thể gắn mão sứ” – chú Hai cho biết thêm.

Công nghệ cá nhân hoá mô lợi và răng giúp răng giả giống hệt răng thật

Mỗi khách hàng khi đến với ViDental không chỉ được đảm bảo khả năng ăn nhai như răng thật mà hiệu quả thẩm mỹ cũng được chú trọng. Mỗi khách hàng khi sử dụng công nghệ trồng răng từ tính tại ViDental đều sẽ được thiết kế riêng Abutment và mão sứ để đảm bảo răng giả có màu sắc, kích thước giống hệt răng thật.

Việc thiết kế riêng Abutment và mão sứ theo kích thước riêng cũng đảm bảo răng giả sẽ khớp với vị trí của răng đã mất, giúp hạn chế tình trạng kẽ răng hở gây giắt thức ăn.

Đặc biệt, hiện nay ViDental đang sử dụng răng sứ zirconia – loại răng sứ tốt nhất trên thị trường hiện nay với khả năng phù hợp với từng vị trí rất răng, độ mờ đục cũng đảm bảo giống như răng thật nhờ được thiết kế cá nhân hoá theo đường viền lợi.

Răng sứ zirconia cũng có độ bền, cứng hơn các loại sứ thông thường, đảm bảo không sứt mẻ, ăn nhai thoải mái. Nhờ đó, tuổi thọ của răng implant cũng được nâng cao.

“Quả thật điều tôi bất ngờ nhất sau khi trồng răng tại ViDental là răng giả của tôi trông giống hệt răng thật. Lúc bác sĩ Quang Anh cho tôi xem kết quả tôi còn cảm thấy không tin vì tôi không thể ngờ được lại giống đến thế” – chú Hai cho biết

Tình trạng răng của chú Hai sau khi trồng răng implant
Tình trạng răng của chú Hai sau khi trồng răng implant

Công nghệ trồng răng từ tính hồi phục ăn nhai cho hơn 10.000 khách hàng

Tiếp nối thành công từ những ca cấy ghép implant đầu tiên bằng công nghệ từ tính như chú Hai cùng thế mạnh là đơn vị sở hữu công nghệ độc quyền, đến nay công nghệ trồng răng từ tính tại ViDental vẫn tiếp tục nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Trồng răng implant tại ViDental được báo điện tử VTC đánh giá cao
Trồng răng implant tại ViDental được báo điện tử VTC đánh giá cao

Chú Trương Văn Cương (63 tuổi) một trong những khách hàng từng trồng răng sau khi điều trị biến chứng do bắc cầu sứ cho biết: “Sau khi bị biến chứng do bắc cầu sứ tôi đã đi một số cơ sở nha khoa nhưng không nha khoa nào khiến tôi cảm thấy tin tưởng. Mãi cho đến ngày đặt chân đến ViDental và nhìn thấy phòng phẫu thuật được khử khuẩn bằng tia cực tím tôi mới yên tâm.

Sau khi tìm hiểu tôi được biết hiện ViDental đang áp dụng công nghệ trồng răng từ tính không khoan xương, không làm ảnh hưởng đến răng khác, kiểm soát biến chứng hiệu quả nên tôi hoàn toàn tin tưởng.

Đến nay sau khi đã trồng răng gần 2 năm chọn ViDental để trồng răng vẫn là quyết định đúng đắn nhất của tôi. Dù trồng răng cũng một thời gian rồi nhưng khả năng ăn nhai của tôi vẫn rất tốt. Tôi có thể ăn được mọi món ăn mình muốn mà không cần kiêng gì”.

Chú Cương trước và sau khi trồng răng implant tại ViDental 
Chú Cương trước và sau khi trồng răng implant tại ViDental

Chị Vũ Khánh Linh (25 tuổi) khách hàng thành công lấy lại nụ cười tự tin sau khi trồng implant tức thì nhờ công nghệ trồng răng từ tính chia sẻ: “Bị tai nạn nên mất răng khiến tâm lý mình vô cùng hoảng loạn. Đang sẵn nỗi sợ vì tai nạn trong người nên mình cũng rất sợ đau khi cấy ghép implant. Tuy nhiên sau thời gian nằm vùng tại các hội nhóm review nha khoa mình được biết đến công nghệ trồng răng từ tính tại ViDental không gây đau, giảm sang chấn phẫu thuật hiệu quả nên mình đã quyết định thử tin tưởng và chọn ViDental.

Ngay sau khi trồng răng xong thấy răng mới trông không khác gì răng thật mình đã biết lựa chọn ViDental là quyết định đúng đắn nhất của mình. Răng implant không chỉ vượt ngoài mong đợi của mình về hiệu quả thẩm mỹ mà khả năng ăn nhai cũng vô cùng tốt nên mình rất hài lòng”.

Chị Linh trước và sau khi trồng răng implant tại ViDental
Chị Linh trước và sau khi trồng răng implant tại ViDental

Không chỉ mang đến cho khách hàng trải nghiệm về công nghệ trồng răng từ tính độc quyền, ViDental còn cung cấp rất nhiều dịch vụ, chương trình trợ giá hấp dẫn nhằm hỗ trợ khách hàng giảm chi phí tối đa.

Trong số đó, dịch vụ trả góp với lãi suất 0% đang là chương trình thu hút khách hàng trồng răng nhất. Với dịch vụ này khách hàng sẽ được chia thành 2 lần thanh toán, giúp khách hàng chủ động về kinh tế.

Cô chú, anh chị quan tâm đến công nghệ trồng răng từ tính ViDental cùng nhiều dịch vụ cũng như chương trình ưu đãi hấp dẫn có thể liên hệ ngay đến hotline 0987 933 309 để được tư vấn nhanh nhất.

 

Để lại thông tin tư vấn
  • Nhanh chóng, chuẩn xác
  • Hoàn toàn miễn phí
Array
Nha khoa Pasteur #1

Điểm đánh giá: 12.4

Nha Khoa Minh Tâm: Dịch Vụ, Cơ Sở, Đánh Giá Khách Hàng #2

Điểm đánh giá: 14.9

#3

Điểm đánh giá: 9.5

#4

Điểm đánh giá: 32.9

Nha Khoa Thiện An: Dịch Vụ, Cơ Sở, Đánh Giá Khách Hàng #5

Điểm đánh giá: 22.5

Nha Khoa Tâm Nhất: Dịch Vụ, Cơ Sở, Đánh Giá Khách Hàng #6

Điểm đánh giá: 19.5

Nha Khoa 5S: Dịch Vụ, Cơ Sở, Đánh Giá Khách Hàng #7

Điểm đánh giá: 35.6

Nha Khoa Apec: Dịch Vụ, Cơ Sở, Đánh Giá Khách Hàng #8

Điểm đánh giá: 44.9

Nha Khoa Smile One: Dịch Vụ, Cơ Sở, Đánh Giá Khách Hàng #9

Điểm đánh giá: 53.5

Nha Khoa Như Ý: Dịch Vụ, Cơ Sở, Đánh Giá Khách Hàng #10

Điểm đánh giá: 31.3

  • ThS. BS. Tạ Đông Quân

    Điểm đánh giá: 7.3

    TS. BS. Võ Văn Nhân

    Điểm đánh giá: 6.5

    Bác sĩ Thiều Văn Thà

    Điểm đánh giá: 6.8

    Bác sĩ Trần Quốc Tuấn

    Điểm đánh giá: 7.8

    Bác sĩ Ngô Tùng Phương

    Điểm đánh giá: 7.2

    Bác sĩ Thế Hùng

    Điểm đánh giá: 7.1

    Điểm đánh giá: 7.1

    Thạc Sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến

    Điểm đánh giá: 10.4

    bác sĩ Lê Thị Thúy

    Điểm đánh giá: 6.7

    Bác sĩ Nguyễn Hồng Quân - nha khoa quốc tế Việt Pháp

    Điểm đánh giá: 7.9

  • Đánh giá của khách hàng

    Bình luận ( 92 )

    1. Quang Huy
      Hà Nội

      công nghệ này tốt thật ko mà thấy nhiều người khen thế nhỉ

      Trả lời
      1. đức chinh
        Hà Nội

        tôi còn thấy công nghệ này đc lên báo nữa cơ

        Trả lời
      2. vũ hải
        Hà Nội

        mình ms trồng implant tức thì bằng cn từ tính phải công nhận là ko đau như mn vẫn nói đâu

        Trả lời
    2. Ngoc Thuan Bich
      Hà Nội

      tôi trồng răng bằng công nghệ này đúng là nhanh lành thương thật, 3 tháng toi đã dc gắn mão sứ rồi

      Trả lời
      1. trang trần
        Hà Nội

        tôi cũng 3 tháng dc gắn mão sứ dù tôi bị tiêu xương lâu lắm rồi. Trồng răng lâu rồi mà răng tôi vẫn khỏe lắm

        Trả lời
    3. Sơn Nguyễn
      Hà Nội

      giờ nhiều cn thế biết thế nào mà lần

      Trả lời
      1. dương giáp
        Hà Nội

        ở nha khoa này có bs Thái với bs Quang Anh đều là chuyên gia implant có nhiều nam kinh nghiệm lắm r

        Trả lời
      2. hien trieu
        Hà Nội

        đúng thế bác ạ, giờ bên nào cũng ns công nghệ mình tốt nhưng mà mấy cái phẫu thuật này phải quan trọng của bác sĩ nữa, ko phải bs nào cũng làm tốt đâu

        Trả lời
      3. Thao Pham
        Hà Nội

        tôi dc bs thai trồng răng cho đây mà tôi bị viem nha chu, đi mấy nk chữa xong lại bị lại mãi ko trồn dc may gặp dc bs thái

        Trả lời
    4. nguyễn tú hải
      Hà Nội

      mãi ms thấy bài review về nha khoa ruột của nhà mình

      Trả lời
      1. Ngọc Tú
        Hà Nội

        công nhận bạn ơi, nhà mình từ các con đến bố mẹ mình đều đưa qua vdt khám răng mấy năm nay rồi, phải công nhận ở đây dịch vụ tốt thật có nhiều chương trình hỗ trợ khách hàng mà nhân viên thì nhiệt tình lắm

        Trả lời
      2. đào anh
        Hà Nội

        mình cũng đi khám ở vdt nhờ đọc bài báo này, đến xong cũng bất ngờ vì cac bạn ở đây chăm sóc khách qua tốt mà cơ sở vật chất thì hiệ nđại, sạch sẽ

        Trả lời
    5. Gia Bảo
      Hà Nội

      có ai trồng răng bằng cn này chưa có tốt thật k

      Trả lời
      1. ngọc hoa
        Hà Nội

        vdt này sao mình thấy trụ đắt thế đầy bên bán có 3,4tr thôi nhé mn oi

        Trả lời
      2. Thủy Tiên
        Hà Nội

        mình ở trong mấy hội nhóm trồng răng cũng thấy mn khen công nghệ từ tính này lắm mà ko biết thế nào

        Trả lời
      3. Bình
        Hà Nội

        cn này trồng ko đau thật đấy, mình trồng răng bằng công nghệ này xong hết thuốc tê chỉ thấy khó chịu tí thôi nhưng cũng nhanh hết lắm. Có hàm tạm nên là sau đấy 2,3 hôm mình ăn uống khỏe re à

        Trả lời
    6. Thảo
      Hà Nội

      bố mình bị cao huyết áp ko biết có trồng dc ko nhỉ

      Trả lời
      1. Trần Văn Hoàn
        Hà Nội

        cái này cứ phải để bs tư vấn cho chắc bạn ạ, bên này họ thăm khám miễn phí đo nên bạn thử đặt lịch xem sao

        Trả lời
    7. Cường
      Hà Nội

      vdt này sao mình thấy trụ đắt thế đầy bên bán có 3,4tr thôi nhé mn oi

      Trả lời
      1. Lê Trung Nghĩa
        Hà Nội

        ôi bạn ơi tiền nào của nấy đấy, cái này ko ham rẻ dc đâu đầy ca biến chứng rồi đấy

        Trả lời
      2. Ngô Hà Lê
        Hà Nội

        bên này giá trồng răng mình thấy như mấy nha khoa lớn lâu năm khác thôi ấy mà nhiều khi còn có chương trình ưu đãi giá hời hơn nhiều mà chât lượng chả thua kém bên nào

        Trả lời
      3. Nguyễn Thái
        Hà Nội

        đừng ham rẻ bạn ơi, bố mình mấy năm trc trồng răng ko biết cứ tin quảng cáo xong nghĩ mấy bên khác giá cao đc 1 thời gian sau nó biến chứng còn đau buốt hơn cả trước đây, quay lại nha khoa lúc trồng họ cũng ko xử lý dc đâu, mình phải đi mấy nơi chữa mãi mới khỏi đấy nên đừng có ham rẻ bạn ơi

        Trả lời
    8. Nguyễn Tài
      Hà Nội

      giờ nhiều loại trụ quá ko biets trụ nào mới tốt

      Trả lời
      1. Hà Nhi
        Hà Nội

        tôi thấy trụ nào cũng có điểm tốt xấu riêng thôi, như tôi ko có kinh tế để dùng mây trụ mỹ pháp dùng trụ hàn thôi mà thấy răng ăn nhai còn khỏe hơn cả lúc vẫn còn răng đây, mà trông tự nhiên lắm, ko ai biết mình dùng răng giả đâu

        Trả lời
      2. Khánh
        Hà Nội

        trụ nào cũng tốt thôi bạn ạ nhưng mà ko phải trụ nào cũng hợp với mình đâu, bạn cứ hẹn khám để bs tư vấn là chắc chắn nhất

        Trả lời
    9. Thành Thạo
      Hà Nội

      bs ở đây có tam lắm nhé, tôi có 1 cái răng bị đau đi khám mấy bên rồi cứ bảo phải nhổ trồng mới mà tính sợ đau, thấy trồng răng cũng tốn tiền nữa nên tôi đắn đo, đi khám nhiều nơi đến gặp bs thái thì bs bảo răng tôi chưa đến mức nhổ, vẫn khắc phục đc mà tôi mừng quá. đúng là h ko phải bác sĩ nào cũng có tâm với nghề đâu

      Trả lời
      1. Xuân Nghị
        Hà Nội

        cháu cũng công nhận bs ở đây có tâm thật bác ạ. Cháu đưa bố đi trồng răng nhiều nơi họ cứ tư vấn kiểu dọa nạt nghe khó chịu lắm ạ nhưng hôm bố cháu qua đây bs Thái tư vấn nhiệt tình, lúc chọn trụ cũng tư vấn trụ hợp với tình trạng răng của bố cháu chứ ko tư vấn mấy loại đắt nhất đâu ạ

        Trả lời
    10. Đồng
      Hà Nội

      chẳng biết báo đài khen nhiều hay ko nhưng tôi trồng răng ở đây vì có cái dv trả góp, tôi phải công nhận ko phải ở đâu cũng có dv như thế này được, ko có dv này tôi cũng ko dám trồng răng luôn

      Trả lời
      1. Tieesn Thành
        Hà Nội

        mình cũng nhờ có dv trả góp này mà đỡ bao nhiêu áp lực kinh tế

        Trả lời
    11. Minh Anh
      Hà Nội

      bên vdt này công nhận công nghệ hiện đại mà bs tay nghề cao lắm ko có gì để chê

      Trả lời
    12. Hồng Quý
      Hà Nội

      ai còn đang băn khoăn thf tôi khuyên nên chọn vdt luon đi, trông răng ko phải rạch lợi, khoan xương gì cả nên êm lắm, phòng nha thì sạch sẽ vào đã thấy an tâm rồi

      Trả lời
    13. Tiến Hải
      Hà Nội

      ns thật là ban đầu tôi cũng ko đặt nhiều kỳ vọng đâu vì giờ nk nào cũng quảng cáo tràn lan ra nhưng tôi dc người quen giới thiệu qua đây nên cũng qua khám thử. Riêng khoản ko bắt tôi ra ngoài chụp phim là tôi đã ưng rồi xong bs tư vấn nhiệt tình lắm nên toio trồng ở đây luôn. Trồn răng xong khả năng ăn uống đúng là ngoài kỳ vọng của tôi, giờ tôi có phải kiêng gì nữa đâu mà răng tôi trôg có khác gì răng thật đâu

      Trả lời
    14. Hằng Nga
      Hà Nội

      công nghệ này tìm thấy dc nhiều bên khen lắm nên chắc cũng tốt thật đấy

      Trả lời
      1. Tâm
        Hà Nội

        mình ở trong mấy hội nhóm trồng răng cũng thấy dc khen lắm ạ

        Trả lời
      2. Thúy Hồng
        Hà Nội

        tôi may mắn là 1 trong nhhuwxng kh đầu tiên trồng rang bằng cn này, h tôi trồng dc 2 năm r mà tôi vẫn ăn uống tốt lắm. Lúc trc khi trồng cũng sợ đau mà trồng xong thấy ko đau đớn như mn ns

        Trả lời
    15. Cảnh Thăng
      Hà Nội

      vừa đi trồng răg hqua ở vdt xong về lại thấy bài này. CVhi sẻ nahnh với mn là tropofg răng lúc hết thuốc tê tôi vẫn thấy khó chịu chỉ là ko đau như mọi ng vẫn nói thôi nhưng khoảng 4h sau là tôi dần bình thường. Hôm nay tôi mói chỉ dc ăn cháo thôi, bs dặn tôi phải mấy hôm nuawx mới bắt đầu ăn uống bthg

      Trả lời
      1. Thu Trang
        Hà Nội

        tôi mới đi trồng về 2 ngày đầu cũng chỉ dc ăn cháo nhưng sau đấy tôi ăn nhai khỏe lắm dù là dùng hàm tạm. Đúng là cái công nghệ từ tính này nằm ngoài kỳ vọng của tôi

        Trả lời
    16. Thùy Trang
      Hà Nội

      nói thật tôi đi nhiều nk rồi,nk nào cũng sạch đẹp, khen công nghệ tốt hết nhưng tôi chọn vdt vì có người quen giới thiệu thôi. Cảm giác có ng quen giới thiệu vẫn tin tưởng hơn, cũng đi trồng răng vói tâm thế bớt vướng so với đợt dùng hàm giả mà ko ngờ kết quả nằm ngoài kỳ vọng của tôi. Từ lúc dùng hàm tạm là tôi đã ăn nhai tốt lắm rồi đến lúc gán hàm thật vào thì ddusng là ngoài mong đợi, giờ tôi ko phải kiêng gì hết

      Trả lời
      1. ngọc
        Hà Nội

        bố cháu sau khi trồng răng xong cũng khỏe hơn bao nhiêu, ông trồng răng có hơn 1 năm mà cân nặng cũng tăng quá trời.

        Trả lời
    17. quang
      Hà Nội

      sau 1 năm trồg răng mình thật sự bất ngờ mn ạ. Mình ăn uống tốt hơn nên tự nhien giấc ngủ đc cải thiện, ko còn mất ngủ đêm cũng ko hay đau đầu, mệt mỏi nữa, giờ cảm thấy cuộc sống vui vẻ khỏe mạnh lắm n ên tôi khuyên thật ai còn lăn tăn thì trồng răng sớm đi mn ạ

      Trả lời
    18. Hữu Đức
      Hà Nội

      mình thiwsch nhất ở vidental là việc các bạn nv giải đáp thắc mắc của mình nhanh lắm, nhiệt tình hỗ trợ dù mình hỏi đi hỏi lại rất nhiefu. Lúc đến khám cũng thấy các bạn ấy nhiệt tình nên mình quyêt định trồng răng ở dây luôn

      Trả lời
      1. đỗ hưởng
        Hà Nội

        đúng thật bạn nhỉ, mình ko trồng răng nhưng con mình niềng ở đây cũng 2 năm rồi đúng là cứ đến lịch tái khám các bạn nv sẽ gọi nhắc mình. Đứa lớn nhà mình hồi xưa niềng ở nk khác ko dc nhắc lịch như vậy đâu

        Trả lời
      2. mai ngọc
        Hà Nội

        mình cũng phải công nhận nv ở vidental các bạn ấy nhiệt tình thật. Bố mình đã trồng răng xong rồi, thanh toán hết rồi nhưng đều đặn cứ đến lịch táikhasm các bạn vẫn điện nhắc làm mình vừa bất ngờ, vừa hài lòng luôn ấy

        Trả lời
    19. chí công
      Hà Nội

      e hỏi ko liên quan nhưng nk này mặt tiền có rộng ko ạ, em mới đi xe đến mấy nk trật ko có chỗ đỗ mỗi lần lấy xe, đỗ vào đến khổ

      Trả lời
      1. phú
        Hà Nội

        rộng lắm bạn ơi, tha hồ đỗ xe, còn dễ tìm nữa, ở ngay số 18 huỳnh thúc kháng kéo dài là phía đầu đường luôn ấy

        Trả lời
    20. Liên Bùi
      Hà Nội

      tôi đa trồng rang bang cn từ tính r, tôi rất bát ngờ vi kết qua tốt hon toio kì vọng nhiefu

      Trả lời
    21. nguyễn nguyễn
      Hà Nội

      hôm trc tôi ghé tọa đàm về công nghê từ tính của bên này, đc nghe bsi tư vấn nhưng về nhà nghĩ lại thấy chưa hiểu lắm, ko biết bên này họ còn giữ phim chụp của tôi ko

      Trả lời
    22. lê sỹ duy
      Hà Nội

      bên nay theo cháu biết thì họ lưu hồ sơ của bệnh nhân trên hệ thống điện tử cho dễ bảo hành với tra cứu thông tin nên chắc là vẫn còb lưu đó ạ, bác thử liên hệ lại với ho xem sao ạ

      Trả lời
    23. Hưng
      Hà Nội

      bên vdt này có bs thái tôi thấy nổ tiếng lắm, trong ội cao tuổi của tôi có mấy ông bà cũng dc bs thái trồng răng cho ko biết thực hư thế nào

      Trả lời
      1. Kiều
        Hà Nội

        bố cháu cũng dc bác sĩ Thái trồng răng cho bác ạ, lúc về bố cũng khen bác sĩ vừa nhiệt tình tư vấn mà tay nghề cũng tốt ạ, trồng răng nhẹ nhàng, thoải mái ko khó chịu tí nào đâu ạ

        Trả lời
      2. Tuấn
        Hà Nội

        bsi thái giỏi lắm nhé, tôi bị viêm nha chu đi chữa mấy bên đều ko khỏi để còn trồng răng nhưng qua bác sĩ thái tôi chữa cái khỏi ngay đó. Giờ tôi tròng răng dc cả năm nay rồi ko tháy răng có dấu hiệu viêm nha chu lại đâu

        Trả lời
    24. Thu Yến
      Hà Nội

      ko biết cskh bên này sao chứ tôi thấy nhiều bên chán lắm lúc cần thì gọi chả được

      Trả lời
      1. ngọc ly
        Hà Nội

        vdt thì dich vụ khỏi chê bạ ơi, nhân viên nhiệt tình lắm, đợt trung thu năm ngoái con mình đang niềng ở đây còn dc dự trung thu ở nha khoa làm mình bất ngờ cực kf, ko nghĩ là 1 nk có thể chu đáo đến thé

        Trả lời
      2. mỹ duyên
        Hà Nội

        bên này uy tín lắm bn ơi lúc nào cũng người trực ấy, nhớ đợt trc lúc ko may mất răng do ngã xe mình hoảng qua nên đi hỏi cae đêm lúc nhắn cho vidental cũng bất ngờ vì họ vẫn trả lời mình dù muộn lắm rồi xong sáng hôm sau họ còn gọi trực tiếp cho mình để tư vấn nữa

        Trả lời
    25. xuân hưng
      Hà Nội

      tôi vừa trồng implant tức thì bằng cn từ tính xong, nó ko đau như mn vẫn ngĩ đâu bác nào còn băn khoăn thì mạnh dạn trồng ngay nhé

      Trả lời
    26. trọng minh
      Hà Nội

      tc mìh ko niều trồng trụ hàn dc k nhỉ

      Trả lời
      1. bích hồng
        Hà Nội

        mình cũng đang trồng megagen hàn đây, trồng cả năm nay rồi thấy ăn nhai khoie ko vấn dề gì mà đợt mình trồng còn dc ưu đãi nên rẻ hơn bao nhiêu

        Trả lời
      2. Kim Thùy
        Hà Nội

        mình cung trồng trụ hàn thấy tốt mà ko sao đâu bạn ạ, mình có bnh thì cứ chọn trụ phù hợp cho đỡ áp lực

        Trả lời
      3. Hạ
        Hà Nội

        côg nhận bên này họ hay có mấy ct ưu đãi giá tốt thật nhưng nhah hết ưu đãi ghe

        Trả lời
    27. Hữu Hồng
      Hà Nội

      mình ms nhổ răng dc 2 tháng thôi, h đi trồng răng bác sĩ lại bảo mình phải ghép xương ms trồng dc có đúng ko nhỉ?

      Trả lời
      1. Thành Tín
        Hà Nội

        cái này do tùy cơ địa mỗi ng bạn ạ. để chắc chắn bạn cứ qua cả nk khác kiểm tra xem sao

        Trả lời
    28. Nguyễn Vinh
      Hà Nội

      kể ra bên này tôi tìm thử thấy dc nhiều bên khen lắm nhé

      Trả lời
    29. Thanh Tân
      Hà Nội

      k biết ben vdt này có chg trình trợ giá j ko mn nhỉ

      Trả lời
      1. HƯƠNG
        Hà Nội

        bên này hay có ctkm lắm bạn ạ, đợt mình trồng cuối năm dc giảm giá trồng sâu nên đỡ bnh

        Trả lời
      2. Thúy An
        Hà Nội

        đúng r mìh phải công nhận bên này hay có khuyến mãi thật nhưng phải nhanh tay ko là hết nhanh lắm vì mỗi đợt họ cũng ko có nhiều. Mình thấy bên này uy tín, muốn trồng ở đây mà tài chính cũng chưa đủ, phải ccanh 2 lần sale mới trồng dc đó đúng là ko uổng công chờ đợi

        Trả lời
      3. đào
        Hà Nội

        vidental họ còn có dịch vụ trả góp mình thấy ít bên nào làm dc, công nhận cái trả góp này tiện thật

        Trả lời
      4. Vũ Phương
        Hà Nội

        mình cũng nhờ cái dv trả góp này mà đỡ bao nhiêu áp lực kinh tế, thời gian trả góp họ cũng trao đổi trc với mình và ghi sẵn trong hợp đồng nên mình còn chủ động cân đối kinh phí nữa chứ

        Trả lời
      5. Phương Hằng
        Hà Nội

        ko biết các bạn trồng răng thì thế nào nhưng con tôi niềng 2 năm, lúc đầu tôi cũng băn khoăn lăm vì chi phi niềng cũng đát mà cũng phải cho con niềng càng sớm càng tốt, may biết đến vidental có trả góp ko tính lãi nên tôi mới dám cho con niềng. Đợt tới tôi cũng đag dịnh đưa bố ua đây trồng răng luôn ấy

        Trả lời
      6. Hằng
        Hà Nội

        tôi cũn thấy ko phải bên nk nào họ cũng cho mình trả góp, phải vừa nghĩ cho khách vừa làm ăn uy tín mới dám làm thế

        Trả lời
    30. Bảo Yến
      Hà Nội

      toi chỉ có khoảng 15tr thi có trụ nào ko nhỉ

      Trả lời
      1. phương thảo
        Hà Nội

        tài chính 15tr thì cứ trụ hàn mà trồng bạn ạ, rẻ mà bền chât lượng cũng có kém gì trụ nào đâu

        Trả lời
      2. văn thành
        Hà Nội

        15tr thì có mấy trụ neoden, megagen với dinium gì đó của hàn ấy tôi thấy nhiều người trồng

        Trả lời
    31. Tùng
      Hà Nội

      tôi cũng giống bạn cũng đang tìm hiểu thì tấy có trụ megagen hàn này tốt lắm này

      Trả lời
    32. Hà Nội

      tôi đang băn khoăn ko biết nên trồng hay bắc cầu bạn ạ

      Trả lời
      1. Quý
        Hà Nội

        trồng thì gq triệt để luôn, ko lo tiêu xương cũng ko ảnh hưởng răng khác còn bắc cầu tôi thấy phải mài 2 răng bên cạnh nên đợt trc tôi cũng chọn tròng chứ ko chọn niềng

        Trả lời
    33. Thắm Nguyễn
      Hà Nội

      công nghệ từ tíh này sao từ năm ngoái đến h vẫn thấy nhắc nhiều thé

      Trả lời
      1. Thùy
        Hà Nội

        tôi thấy nhiều ng đi trồng răng về bảo phải rạch lợi đau lắm mà tôi trồng bằng công nghệ từ tính thaasy nhẹ nhàng, thoải mái lắm nên họ khen cũng phải thôi

        Trả lời
      2. hoài
        Hà Nội

        cn này nó tốt thật đó bn, mình để mất răng lâu nên bị tiêu xương nhưng cũng nhờ có cn từ tính mà mình có thể trồng răng mà ko bị phát sinh chi hí ghép xương đấy

        Trả lời
      3. Khánh Linh
        Hà Nội

        lúc mới mất răng mình chỉ sợ rang giả ko dc như răng cũ nên lo lắng lắm xong còn muốn có răng luôn nữa. May đồng nghiệp giới thiệu qua vidental, ko ngờ là răng implant của mình vừa khít vào vị trí mất răng lại còn trông y như răng thật

        Trả lời
    34. Đạt
      Hà Nội

      có ai bietes trồng răng bằg cn từ tính thì giá thế nao ko ạ?

      Trả lời
      1. Hân
        Hà Nội

        giá vãn thế bạn ạ

        Trả lời
      2. Quốc
        Hà Nội

        bên vdt họ ko tăng giá nếu bạn trồng răng bằng công nghệ từ tính đâu

        Trả lời
    35. Sơn
      Hà Nội

      ko biết ko càn khoan xương, rạch lợi thì hiệu quả có tốt như các kỹ thuật truyền thống ko nhỉ, ko khoan xương thì cấy implat kiểu gì

      Trả lời
      1. Thủy
        Hà Nội

        bên này họ dùng cơ chế nén ép để tạo lỗ chờ bạn ạ nên dù ko cần khoan xương cũng đặt trụ dc, bác sĩ của vidental cũng có giải thích thế nayd

        Trả lời
      2. Nguyệt
        Hà Nội

        ko phải khoan xương càng tốt chứ bạn, giảm sang chấn phẫu thuật, mình trồng xong mà chẳng thấy hề hấn gì chứ nhiều ng bảo trồng răng về đau lắm

        Trả lời
    36. Huế
      Hà Nội

      vdt trồng răng có đảm bảo chất lượng k ạ

      Trả lời
      1. Thiên
        Hà Nội

        bên này ho trồng an toàn lắm, công nghệ hđai, bác sĩ tay nghề cao. Quan trọng ưng nhất là hệ thống vô trùng an toàn, ncl họ kỹ lắm bạn ơi

        Trả lời
    37. Mẫn
      Hà Nội

      k biết giá implat này khác nhiều bên ko

      Trả lời
      1. Dũng Phan
        Hà Nội

        Giá cả thực sự khác nhau tùy vào nha khoa và quy trình điều trị bạn ạ nhưng bên này mình thấy giá implant của họ giống những nk to uy tín á. Nhiều khi còn có CTKM hời lắm nên bạn yên tâm

        Trả lời
      2. Tuệ Lâm
        Hà Nội

        trồng răng ở đây dù có lo về giá thì cũng có dịch vụ trả góp ko lính lãi nên cũng ổn lắm bn ơi

        Trả lời
    38. Tuyết
      Hà Nội

      mình mất có 3r thôi có nên trồng ko nhỉ vì đều là răng trong góc

      Trả lời
      1. trườg
        Hà Nội

        nên điều trị bạn ạ, mất răng lâu ngày dễ tiêu xương còn ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nữa

        Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    mess zalo
    ReviewNK