Bí quyết răng đẹp hoàn hảo của hơn 500.000 người Việt trong năm 2024

Công nghệ niềng răng tại Nha khoa ViDental đã góp phần giúp cho hơn nửa triệu người Việt có được sự tự tin về nụ cười của mình

Xu hướng làm đẹp tại các quốc gia Châu Á đã thúc đẩy sự phát triển của các cơ sở thẩm mỹ, nha khoa tại khu vực nói chung và Việt Nam nói riêng. Tính riêng giai đoạn 2020 – 2023, hàng ngàn cơ sở nha khoa đã được thành lập nhằm hỗ trợ người dân có được nụ cười xinh đẹp, tự nhiên và đảm bảo sức khỏe răng miệng. Trong đó, phương pháp niềng răng chiếm tỉ lệ cao nhất trong số các giải pháp nha khoa thẩm mỹ làm đẹp nụ cười. 

Nha khoa thẩm mỹ ngày càng phát triển nhờ nhu cầu làm đẹp tăng cao của người dân

Một trong những đơn vị đi đầu trong công nghệ niềng răng hiện nay mà người đọc khó thể bỏ qua là Nha khoa ViDental. Đây cũng là công nghệ đặc biệt được lên sóng chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” của VTV2 nhờ những ưu điểm vượt trội như “gấp 3 lần hiệu quả niềng răng”, “kiểm soát 99,9% nguy cơ biến chứng”, “hạn chế đau” “xem trước kết quả, biết trước lộ trình, rút ngắn thời gian”. Cùng kiểm chứng những thế mạnh của công nghệ này thông qua những chia sẻ từ phía những vị khách hàng đã trực tiếp trải nghiệm tại Nha khoa ViDental. 

ViDental hiện là đơn vị nha khoa sử dụng công nghệ niềng răng Vi-Smile với nhiều ưu điểm được khách hàng đánh giá cao

Yên tâm suốt quá trình niềng nhờ công nghệ xem trước kết quả

Bạn Lê Hà Vy, 25 tuổi, đến từ Vĩnh Phúc có tới 2 năm được trải nghiệm niềng răng tại Nha khoa ViDental. Dịch vụ mà bạn Vy lựa chọn sử dụng là niềng răng mắc cài kim loại tự buộc. Đặc biệt hơn, bạn từng có trải nghiệm không tốt tại một nha khoa gần nhà, dẫn tới tình trạng niềng hỏng và phải qua Nha khoa VIDental để khắc phục. Chính vì vậy, ở lần lựa chọn thứ hai, bạn Vy cực kỳ thận trọng để không “tiền mất tật mang”. 

Chia sẻ về trải nghiệm tại nha khoa cũ, bạn Vy cho biết: “Mình từng sử dụng niềng răng mắc cài kim loại tại một nha khoa gần nhà. Do lúc đó mình nghĩ làm gần nhà để tiện di chuyển và chi phí cũng tiết kiệm, nhưng chỉ sau khoảng 6 tháng gắn mắc cài, mình thấy không ổn. Dây cung liên tục bị bung tuột, làm mình phải qua phòng khám chỉnh lại. Sau đó, mình còn cảm thấy đau nhức kéo dài và có tình trạng viêm lợi. Mình quá bức xúc nên đã yêu cầu phòng khám tháo bỏ niềng răng để tìm kiếm một đơn vị nha khoa khác.”

Lý do lựa chọn Nha khoa ViDental để “sửa chữa sai lầm” chính là công nghệ niềng răng Vi-Smile có chức năng xem trước toàn bộ kết quả, đảm bảo lộ trình niềng chính xác tới từng micromet. Tại buổi thăm khám với bác sĩ Phạm Thùy Anh, bạn Vy được chụp phim 4 chiều và quét dấu răng bằng máy iTero 5D để kiểm tra toàn bộ khung xương hàm, khớp cắn cũng như vị trí các răng trên khung hàm. Kết quả phim chụp và quét dấu răng sẽ được chuyển lên phần mềm Smilecheck cho thấy được xu hướng dịch chuyển của răng sau khi niềng, giúp bác sĩ có thể nắm được tình trạng răng, tư vấn phương pháp phù hợp với mong muốn và vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. 

Phác đồ niềng của bạn Vy được bác sĩ Thùy Anh tư vấn lựa là sử dụng niềng răng mắc cài kim loại tự buộc vì lực kéo ổn định, chi phí phù hợp và hiệu quả cao. Bên cạnh đó còn có thêm sự hỗ trợ của 2 chiếc minivis nhằm tạo điểm neo chặn giúp quá trình di chuyển răng được thuận lợi và theo đúng kế hoạch hơn. Tại buổi tái khám định kì theo tháng, bạn Vy được bác sĩ cho kiểm tra tốc độ dịch chuyển của răng và có thể cập nhật được tiến độ niềng răng. 

Hà Vy cho biết: “Mình cảm thấy rất may mắn vì đã được tháo niềng đúng hạn và không gặp bất kỳ vấn đề phát sinh nào trong suốt quá trình niềng tại Nha khoa ViDental. Khoản đầu tư lần này đã được đặt đúng chỗ, điều đó khiến mình an tâm với nụ cười hiện tại rất nhiều”

Công nghệ tầm soát biến chứng giải quyết nỗi lo của “đồng niềng”

Biến chứng trong và sau quá trình niềng răng là một trong những vấn đề khiến người đeo niềng cực kỳ lo ngại. Không ít khách hàng đã gặp phải trường hợp bị viêm quanh răng, hôi miệng kéo dài, đau nhức chân răng và sâu răng do thói quen chăm sóc răng miệng kém, không tuân thủ lời dặn của bác sĩ cũng như không được cảnh báo về các nguy cơ này. 

Sau gần 100 cuộc khảo sát với những đối tượng quan tâm và tìm hiểu về niềng răng, Nha khoa ViDental đã nhận được các câu trả lời xung quanh vấn đề biến chứng khi niềng. Từ đó, đơn vị nha khoa này có cơ sở để phát triển công nghệ SMILESTREAM, giúp tầm soát các vấn đề liên quan tới sức khỏe răng miệng trước và sau khi niềng răng. 

Anh Liu Chen, 30 tuổi, khách hàng người Trung Quốc từng có 18 tháng niềng răng tại ViDental cho biết: “Tôi gặp vấn đề về ăn nhai khá nghiêm trọng vì răng khấp khểnh nên vấn đề khiến tôi lo lắng nhất sau khi niềng chính là sợ răng chạy lại. Hàm răng khấp khểnh khiến tôi gặp các tình huống như cắn vào lợi, gây nhiệt miệng, thậm chí cả khi vệ sinh răng cũng rất vất vả vì thức ăn thường xuyên mắc lại trong kẽ răng”.

Nhờ đồng nghiệp người Việt giới thiệu về Nha khoa ViDental là đơn vị hỗ trợ thăm khám răng cho không ít người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam, anh Liu Chen đã có một buổi gặp mặt và trao đổi về phác đồ điều trị với bác sĩ. Anh cho biết: “Kết quả thăm khám của tôi được phân tích bằng công nghệ SMILESTREAM, bác sĩ cũng chỉ ra cho tôi quy trình niềng, xu hướng dịch chuyển của răng cũng như giải thích rõ về phương pháp niềng để hạn chế tối đa các biến chứng phát sinh trong và sau niềng. Tôi cảm thấy rất yên tâm vì có thể nhìn tận mắt quá trình răng di chuyển thay vì mông lung không biết kết quả sẽ là gì”.

Ngoài ra, các vấn đề sức khỏe răng miệng có nguyên nhân xuất phát từ thói quen ăn uống và sinh hoạt của anh Liu Chen cũng được bác sĩ phân tích và chỉ ra trên hình ảnh. Do hút thuốc nên một số chân răng của anh Liu bị viêm và cần phải điều trị viêm quanh răng trước khi niềng, tránh dẫn tới tiêu xương hàm. Quá trình trải nghiệm niềng răng của anh Liu Chen tại Nha khoa ViDental diễn ra thuận lợi, có được hàm răng tự tin sau 18 tháng. 

Phần mềm CEPPRO ứng dụng công nghệ nhân tạo trong chỉnh nha

Một trong những yếu tố giúp quá trình chỉnh nha tại Nha khoa ViDental có tỉ lệ thành công lên tới hơn 90% vì đây là đối tác chính thức của công ty DDH – đơn vị phát triển phần mềm CEPPRO 3.0 và ứng dụng phần mềm này trong quy trình niềng răng. Cụ thể, phần mềm sẽ phân tích phim chụp tự động dựa trên điện toán đám mây, tự động xác định các điểm mốc đo khung xương hàm và nhân trắc học, bao gồm 34 điểm mốc mô mềm trên khuôn mặt và 44 điểm mốc mô cứng. Sau đó, nha sĩ sẽ là người kéo chỉnh các điểm về đúng vị trí để lên được phác đồ niềng răng cho khách hàng. 

Chị Lê Thị Cẩm Tú, 30 tuổi, Hải Dương là một trong những khách hàng đầu tiên trải nghiệm thăm khám với phần mềm CEPPRO 3.0. Chị có 2 năm niềng răng mắc cài kim loại tại nha khoa và trong mỗi buổi tái khám đều được nhìn thấy tình trạng răng, cập nhật tốc độ di chuyển sau các giai đoạn nhất định. 

Chia sẻ cảm nghĩ khi được niềng răng với công nghệ CEPPRO, chị Cẩm Tú cho biết: “Tôi đi từ Hải Dương lên Hà Nội cũng chỉ vì biết được nha khoa ViDental có công nghệ này, không phải nhổ răng nhiều mà vẫn có thể niềng răng ngay ngắn. Gương mặt của tôi trước khi niềng còn hơi lệch, nhìn trên hình ảnh phim chụp và trên phần mềm thấy rất rõ. Rất may là sau quá trình niềng răng tại Nha khoa ViDental, khuyết điểm này đã được khắc phục hoàn toàn…”

Có thể thấy rằng, công nghệ Vi-Smile chính là yếu tố quan trọng nhất giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng về dịch vụ. Chính vì vậy, Nha khoa ViDental luôn nỗ lực mang tới khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp và hiện đại hàng đầu thị trường hiện nay.

Với hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại và công nghệ Vi-Smile tiên tiến nhất hiện nay, Nha khoa ViDental tự tin mang tới khách hàng lộ trình niềng chuẩn chỉnh và chuyên nghiệp nhất. Đồng thời luôn cam kết về hiệu quả cũng như chi phí niềng phù hợp nhất, giúp mọi khách hàng yên tâm trải nghiệm dịch vụ khi đến với nha khoa. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Hotline: 0987 933 309
  • Website: https://nhakhoavidental.com/
  • Giờ mở cửa: Thứ 2 – Chủ Nhật (8h00 – 18h00)
Để lại thông tin tư vấn
  • Nhanh chóng, chuẩn xác
  • Hoàn toàn miễn phí
Array
Nha khoa Pasteur #1

Điểm đánh giá: 12.4

Nha Khoa Minh Tâm: Dịch Vụ, Cơ Sở, Đánh Giá Khách Hàng #2

Điểm đánh giá: 14.9

#3

Điểm đánh giá: 9.5

#4

Điểm đánh giá: 32.9

Nha Khoa Thiện An: Dịch Vụ, Cơ Sở, Đánh Giá Khách Hàng #5

Điểm đánh giá: 22.5

Nha Khoa Tâm Nhất: Dịch Vụ, Cơ Sở, Đánh Giá Khách Hàng #6

Điểm đánh giá: 19.5

Nha Khoa 5S: Dịch Vụ, Cơ Sở, Đánh Giá Khách Hàng #7

Điểm đánh giá: 35.6

Nha Khoa Apec: Dịch Vụ, Cơ Sở, Đánh Giá Khách Hàng #8

Điểm đánh giá: 44.9

Nha Khoa Smile One: Dịch Vụ, Cơ Sở, Đánh Giá Khách Hàng #9

Điểm đánh giá: 53.5

Nha Khoa Như Ý: Dịch Vụ, Cơ Sở, Đánh Giá Khách Hàng #10

Điểm đánh giá: 31.3

  • Bác Sĩ Đỗ Thị Phượng

    Điểm đánh giá: 7

    Bác Sĩ Ma Thị Duyên

    Điểm đánh giá: 7

    Bác sĩ Trần Thị Nga

    Điểm đánh giá: 7.6

    Bác Sĩ Đàm Thị Hường

    Điểm đánh giá: 5.8

    Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan

    Điểm đánh giá: 6.7

    Bác sĩ Thiều Văn Thà

    Điểm đánh giá: 6.8

    Bác sĩ Trần Quốc Tuấn

    Điểm đánh giá: 7.8

    Bác sĩ Minh Trung

    Điểm đánh giá: 7.2

    Bác sĩ Ngô Tùng Phương

    Điểm đánh giá: 7.2

    Bác sĩ Thanh Phong

    Điểm đánh giá: 5.6

  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    mess zalo
    ReviewNK