Nên Nhổ Răng Khôn Ở Đâu TPHCM? 11 Địa Chỉ Uy Tín, An Toàn

Với nhiều phòng khám nha khoa hiện đại, TP.HCM hiện đang cung cấp đa dạng dịch vụ nhổ răng, tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn còn băn khoăn về địa chỉ nhổ răng khôn an toàn, hiệu quả và không đau. Ở bài viết dưới đây, Review Nha Khoa sẽ tổng hợp 11 phòng khám uy tín giúp bạn trả lời thắc mắc nên nhổ răng khôn ở đâu TPHCM để bạn dễ dàng lựa chọn khi có nhu cầu. 

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM là một trong những địa chỉ uy tín để nhổ răng khôn. Đây là đơn vị trực thuộc Bộ Y tế, chuyên cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị các vấn đề về răng miệng. Với hơn 40 năm hoạt động, bệnh viện đã không ngừng cải thiện cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao​.

Nhổ răng khôn là một trong những dịch vụ nổi bật tại bệnh viện. Quy trình nhổ răng khôn tại đây được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho bệnh nhân.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM là địa chỉ nhổ răng khôn an toàn
Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM là địa chỉ nhổ răng khôn an toàn

Bệnh viện răng hàm Mặt TPHCM có nhiều bác sĩ giỏi, có kỹ năng tốt trong việc xử lý răng khôn từ mức độ đơn giản đến phức tạp như Bác sĩ CKI Đặng Nguyên Khanh, Bác sĩ CKI Bảo Phước Đức,...

Tại đây có nhiều phương pháp nhổ răng từ truyền thống đến hiện đại, phù hợp với từng tình trạng răng khác nhau của người bệnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 263 đường Trần Hưng Đạo, thuộc phường Cô Giang, quận 1, TPHCM.
  • Số điện thoại: 094 100 7676.
  • Thời gian làm việc: 7h - 17h thứ 2 đến thứ 6.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là cơ sở y tế nha khoa uy tín hàng đầu tại TP.HCM, chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa hiện đại, trong đó nổi bật là nhổ răng khôn.Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, nhiều người trong số họ có trên 20 năm kinh nghiệm và được đào tạo tại các nước có nền y học phát triển như Mỹ, Pháp, Đức, Thái Lan. Nổi bật trong đội ngũ bác sĩ của Bệnh viện phải kể đến: Bác sĩ Quý Thu, Bác sĩ Võ Đăng Thanh Thủy, Bác sĩ Tô Quốc Quyền Ngân, Bác sĩ Nguyễn Cung,...

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn áp dụng công nghệ phẫu thuật siêu âm và phần mềm 3D tiên tiến giúp hạn chế tối đa tổn thương các mô mềm xung quanh răng, giảm đau đớn và giúp quá trình lành thương diễn ra nhanh chóng hơn. Hơn nữa, Bệnh viện còn sử dụng thiết bị hỗ trợ chích tê không đau DentalVibe, mang lại sự thoải mái và yên tâm cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1258 Võ Văn Kiệt, thuộc phường 10, quận 5, TP.HCM.
  • Số điện thoại: 1800 6836.
  • Thời gian làm việc: 8h - 20h thứ 2 đến thứ 7 và 8h - 17h chủ nhật.

Bệnh viện Thẩm mỹ World Wide

Bệnh viện Thẩm mỹ World Wide là câu trả lời cho thắc mắc nên nhổ răng khôn ở đâu TPHCM.  Địa chỉ này được thành lập và phát triển bởi Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Đình Hùng, hiện đang là một trong những bệnh viện đạt chuẩn quốc tế và cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa và thẩm mỹ chất lượng.

Bệnh viện Worlwide có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt tình
Bệnh viện Worlwide có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt tình

Bệnh viện xây dựng quy trình nhổ răng khôn chuẩn y khoa với đầy đủ các bước, đặc biệt tất cả dụng cụ, thiết bị đều được khử khuẩn, tiệt trùng và bảo quản cẩn thận sau khi sử dụng, ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm.

Bệnh viện World Wide ứng dụng nhiều công nghệ nhổ răng khôn thông minh và máy móc hiện đại để cho phép bác sĩ xác định chính xác tình trạng và hướng mọc của răng khôn, nhổ răng nhanh chóng, không đau, lành thương nhanh. Đặc biệt địa chỉ này quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm xử lý răng khôn từ đơn giản đến phức tạp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 244A Cống Quỳnh, thuộc phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TPHCM.
  • Số điện thoại: 092 838 7989.
  • Thời gian làm việc: 8h - 18h30 thứ 2 đến thứ 7 và 8h - 12h30 chủ nhật.

XEM THÊM: Review Nha Khoa Worldwide: Chất Lượng Dịch Vụ Và Bảng Giá

Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn được đông đảo người dân ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu nhổ răng. Nhờ cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, địa chỉ này xử lý thành công hàng ngàn trường hợp mọc răng khôn ở mức độ phức tạp.

Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn tự hào có một đội ngũ bác sĩ giỏi, bao gồm: BS.CKI Cang Hồng Thái - hơn 20 năm kinh nghiệm về cấy ghép Implant, điều trị răng hàm mặt, BS.CKI Nguyễn Hoàng Lân - hơn 10 năm kinh nghiệm nhổ răng, trồng răng, BS Nguyễn Hưng Thịnh - hơn 15 năm kinh nghiệm.

Nha khoa Trồng răng Sài Gòn cung cấp dịch vụ trồng răng chất lượng cao
Nha khoa Trồng răng Sài Gòn cung cấp dịch vụ trồng răng chất lượng cao

Quy trình nhổ răng khôn tại đây được thực hiện theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y tế, đảm bảo vô trùng và an toàn tuyệt đối. Bệnh nhân sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về phương pháp nhổ răng phù hợp với tình trạng của mình, từ đó giúp hạn chế tối đa các biến chứng có thể xảy ra​.

Nha khoa còn có nhiều chương trình ưu đãi và miễn phí các dịch vụ kiểm tra, vệ sinh răng miệng tổng quát, giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 470 - 472 Lê Hồng Phong, thuộc phường 1, quận 10, TPHCM.
  • Số điện thoại: 028 6686 9386.
  • Thời gian làm việc: 8h - 19h thứ 2 đến thứ 7 và 8h - 17h chủ nhật.

Nha khoa Paris

Nhắc đến địa chỉ nhổ răng khôn uy tín ở TPHCM, không thể bỏ qua Nha khoa Paris. Khi nhổ răng khôn tại đây, khách hàng được thực hiện bằng công nghệ Piezotome sử dụng sóng siêu âm cao tần để làm đứt dây chằng nha chu quanh thân răng, giúp tiết kiệm thời gian và giảm đau đớn khi nhổ răng khôn. Bên cạnh đó, phòng khám cũng ứng dụng kỹ thuật gây tê tiên tiến, kiểm soát chính xác áp lực và tốc độ bơm dung dịch gây tê.

Nha khoa Paris là địa chỉ nhổ răng khôn TPHCM đáng tin cậy
Nha khoa Paris là địa chỉ nhổ răng khôn TPHCM đáng tin cậy

Nha khoa Paris sở hữu đội ngũ bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Mỗi bác sĩ tại đây đảm nhiệm một số kỹ thuật chuyên môn đặc thù, dưới sự hướng dẫn và tham vấn của hội đồng cố vấn chuyên môn.

Phòng khám cũng đầu tư mạnh vào cơ sở vật chất với nhiều trang thiết bị hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về vấn đề an toàn và vệ sinh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 87 Nguyễn Thái Học, thuộc phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TPHCM.
  • Số điện thoại: 1900 6900.
  • Thời gian làm việc: 8h - 18h thứ 2 đến chủ nhật.

THAM KHẢO: Review Nha Khoa Paris: Cơ Sở Vật Chất, Đội Ngũ Bác Sĩ & Bảng Giá

Nha khoa Shark

Nha khoa Shark tại TP.HCM nổi bật là một trong những địa chỉ uy tín về dịch vụ nhổ răng khôn, được nhiều khách hàng tin tưởng. Phòng khám tiên phong sử dụng công nghệ sóng siêu âm Piezotome, giúp giảm đau và hạn chế chảy máu trong quá trình nhổ răng khôn. Ngoài ra, hệ thống thiết bị hiện đại như máy chụp X-quang Panorex hỗ trợ xác định chính xác vị trí răng khôn, giúp các bác sĩ thực hiện nhổ răng an toàn và không gây biến chứng.

Nha khoa Shark nhổ răng với quy trình vô trùng, chuẩn Y khoa
Nha khoa Shark nhổ răng với quy trình vô trùng, chuẩn Y khoa

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Shark là những chuyên gia đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm và được tu nghiệp ở nước ngoài. Bên cạnh đó, địa chỉ này cũng tuân thủ quy trình nhổ răng chuẩn y khoa, bao gồm các bước thăm khám kỹ lưỡng, gây tê an toàn và tiểu phẫu trong phòng phẫu thuật vô trùng.

Giá thành dịch vụ của Nha khoa Shark luôn được công khai minh bạch, không phát sinh chi phí thêm trong quá trình điều trị​.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 361 Hoàng Văn Thụ, thuộc phường 2, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 1800 2069.
  • Thời gian làm việc: 8h30 - 19h thứ 2 đến chủ nhật.

Nha khoa Đăng Lưu

Nha khoa Đăng Lưu đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, nổi tiếng với phương pháp nhổ răng khôn không đau, được hỗ trợ bởi công nghệ tiên tiến và đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp.

Phòng khám sử dụng công nghệ siêu âm hiện đại để thực hiện các ca nhổ răng khôn giúp làm đứt các cơ quanh răng một cách nhẹ nhàng, giảm thiểu đau đớn và hạn chế chảy máu. Nhờ vậy, quá trình hồi phục sau khi nhổ răng diễn ra nhanh chóng và ít biến chứng hơn. Ngoài ra, phòng tiểu phẫu của nha khoa được trang bị đầy đủ thiết bị vô trùng, đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng.

Nha khoa Đăng Lưu có hệ thống ghế nha thông minh, hiện đại
Nha khoa Đăng Lưu có hệ thống ghế nha thông minh, hiện đại

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Đăng Lưu đều tốt nghiệp từ các trường đại học y khoa uy tín và đã tu nghiệp tại nước ngoài. Họ có nhiều kinh nghiệm trong việc thực hiện các ca tiểu phẫu nhổ răng khôn, đảm bảo quá trình diễn ra nhanh chóng, an toàn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 983 Trần Hưng Đạo, thuộc phường 5, quận 5, TP.HCM.
  • Số điện thoại: 1800 6836.
  • Thời gian làm việc: 8h - 20h thứ 2 đến thứ 7 và 8h - 17h chủ nhật.

Nha khoa Kim

Nha khoa Kim là gợi ý cho những ai đang thắc mắc nên nhổ răng khôn ở đâu TPHCM. Đây là hệ thống phòng khám Răng Hàm Mặt nổi tiếng, uy tín tại Việt Nam với hơn 30 chi nhánh đang hoạt động trên cả nước.

Nha khoa Kim quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có chứng chỉ hành nghề và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, nổi bật như bác sĩ Nguyễn Minh Hằng, tốt nghiệp Viện Đào Tạo Răng Hàm Mặt - Đại học Y Hà Nội và bác sĩ Trần Chí Oai, với 13 năm kinh nghiệm.

Nha khoa Kim có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhân viên chuyên nghiệp
Nha khoa Kim có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhân viên chuyên nghiệp

Địa chỉ này chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại với các trang thiết bị tiên tiến như máy X-quang Panorex, máy phun sương tiệt trùng, phòng vô trùng trung tâm và hệ thống hấp dụng cụ chỉ thị màu. Mỗi phòng nha đều được trang bị một ghế nha hiện đại, và mỗi khách hàng được sử dụng bộ tay khoan và bộ dụng cụ riêng để đảm bảo vệ sinh và tránh lây nhiễm chéo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 31 Nguyễn Đình Chiểu, thuộc phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.
  • Số điện thoại: 1900 6899.
  • Thời gian làm việc: 8h - 18h thứ 2 đến chủ nhật.

ĐỪNG BỎ QUA: Review Nha Khoa Kim: Dịch Vụ, Cơ Sở Vật Chất Và Đội Ngũ Bác Sĩ

Nha khoa Parkway

Nha Khoa Parkway đã khẳng định vị thế của mình là một trong những địa chỉ nhổ răng khôn uy tín và chất lượng nhất tại TP.HCM. Địa chỉ này luôn chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại. Các máy móc, thiết bị tại đây đều là hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài, đảm bảo mang lại hiệu quả cao nhất trong quá trình điều trị. Đặc biệt, Parkway sử dụng công nghệ nhổ răng Piezotome bằng sóng siêu âm, giúp giảm thiểu đau đớn và thời gian phục hồi cho bệnh nhân​.

Nha khoa Parkway luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất
Nha khoa Parkway luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất

Quy trình nhổ răng khôn tại đây được thực hiện một cách khoa học và kỹ lưỡng, bao gồm các bước từ thăm khám, chụp X-quang, vệ sinh răng miệng đến tiểu phẫu nhổ răng và hướng dẫn chăm sóc sau nhổ.

Đặc biệt phòng khám quy tụ các bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt với trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm, có khả năng xử lý tốt tất cả trường hợp mọc răng khôn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, thuộc phường Võ Thị Sáu, quận 3, TPHCM.
  • Số điện thoại: 028 9999 8059.
  • Thời gian làm việc: 8h30 - 18h30 thứ 2 đến chủ nhật.

THAM KHẢO: Review Nha Khoa Parkway Về Chất Lượng Dịch Vụ Và Bảng Giá

Nha khoa Elite Dental

Nếu bạn chưa biết nên nhổ răng khôn ở đâu TPHCM, có thể lựa chọn Elite Dental. Nhờ vào sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại, quá trình nhổ răng khôn tại Elite Dental diễn ra nhẹ nhàng, hạn chế xâm lấn tối đa. Công nghệ PRP giúp vết thương nhanh lành, giảm sưng đau sau phẫu thuật. Trong khi đó, máy Piezotome giảm thiểu tác động đến mô xung quanh, rút ngắn thời gian điều trị và giảm sưng tấy.

Tại Elite Dental, quy trình nhổ răng khôn được thực hiện theo tiêu chuẩn y khoa nghiêm ngặt. Phòng phẫu thuật riêng biệt và vô trùng tuyệt đối, thường xuyên vệ sinh, khử khuẩn dụng cụ, thiết bị giúp đảm bảo an toàn tối đa cho bệnh nhân.

Nha khoa Elite Dental là địa chỉ nhổ răng khôn được nhiều khách hàng lựa chọn
Nha khoa Elite Dental là địa chỉ nhổ răng khôn được nhiều khách hàng lựa chọn

Thế mạnh của phòng khám là quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp và làm việc tại các bệnh viện lớn cũng như tham gia giảng dạy tại các trường đại học y khoa hàng đầu. Các bác sĩ tại đây không chỉ đảm bảo chuyên môn cao mà còn luôn cập nhật kiến thức mới nhất trong lĩnh vực nha khoa để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất​.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: B0108 Galleria, thuộc đường D6, An Khánh, Thủ Đức, TPHCM.
  • Số điện thoại: 028 7306 3838.
  • Thời gian làm việc: 8h - 19h30 thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật.

Nha khoa My Auris

Nha khoa My Auris được thành lập từ năm 2012, đã không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ, đặc biệt là trong lĩnh vực nhổ răng khôn. Phòng khám ưu tiên cập nhật và ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất trong quá trình nhổ răng khôn, bao gồm công nghệ Piezotome siêu âm giúp giảm thiểu đau đớn và tối đa hoá sự an toàn cho bệnh nhân. Đồng thời, thiết bị chẩn đoán hình ảnh hiện đại như máy chụp CT ConeBeam 3D và máy X-quang kỹ thuật số đảm bảo việc chẩn đoán và điều trị chính xác nhất​.

Nha khoa My Auris gây ấn tượng với đội ngũ bác sĩ, nhân viên tận tâm, nhiệt tình
Nha khoa My Auris gây ấn tượng với đội ngũ bác sĩ, nhân viên tận tâm, nhiệt tình

Các bác sĩ tại My Auris đều được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhổ răng khôn, đảm bảo thực hiện các ca tiểu phẫu một cách chính xác và an toàn. Ngoài ra, toàn bộ chi phí nhổ răng tại đây được công khai minh bạch, rõ ràng để khách hàng nắm rõ và có sự chuẩn bị kỹ trước khi thực hiện.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 11 Bis, Nguyễn Gia Thiều, phường 6, quận 3, TP. HCM.
  • Số điện thoại: 0906 038 017.
  • Thời gian làm việc: 8h30 – 18h thứ 2 đến chủ nhật.

Nhổ răng khôn được xem là cuộc tiểu phẫu có tính phức tạp, cần được thực hiện tại một cơ sở uy tín với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và trang thiết bị hiện đại. Hy vọng với danh sách 11 địa chỉ nha khoa trên đây đã giúp bạn trả lời thắc mắc nên nhổ răng khôn ở đâu TPHCM, qua đó chọn được phòng khám phù hợp để đảm bảo an toàn, đạt kết quả tốt.

Để lại thông tin tư vấn
  • Nhanh chóng, chuẩn xác
  • Hoàn toàn miễn phí
Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

mess zalo
ReviewNK