10 Địa Chỉ Nhổ Răng Đà Nẵng Uy Tín, An Toàn Hiện Nay

Tìm kiếm địa chỉ nhổ răng an toàn và uy tín tại Đà Nẵng là mối quan tâm hàng đầu của đông đảo khách hàng. Việc lựa chọn phòng khám nha khoa đáng tin cậy không chỉ giúp bạn loại bỏ răng khôn một cách hiệu quả mà còn đảm bảo an toàn và không gây đau nhức. Trong bài viết này, Review Nha Khoa sẽ giới thiệu đến bạn 10 địa chỉ nhổ răng Đà Nẵng được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. 

Nha khoa Đại Nam Sài Gòn

Nha Khoa Đại Nam Sài Gòn tại Đà Nẵng là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng hàng đầu tại khu vực miền Trung. Với hơn 20 năm hoạt động, phòng khám đã xây dựng được lòng tin từ khách hàng nhờ vào dịch vụ chuyên nghiệp và cơ sở vật chất hiện đại.

Bác sĩ Hồ Ngọc Tiên Trung là người chịu trách nhiệm chính về chuyên môn tại Nha Khoa Đại Nam Sài Gòn. Ông tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Dược TP.HCM, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa tổng quát và nha khoa thẩm mỹ. Bác sĩ Trung cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản đảm bảo mang lại dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng.

Phòng khám được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại từ Châu Âu, theo tiêu chuẩn nha khoa quốc tế. Đồng thời các loại thuốc tê, dụng cụ nhổ răng đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo an toàn, không gây lây nhiễm.

THAM KHẢO: Nha Khoa Đại Nam Có Tốt Không? Review Chi Tiết Nhất

Nha khoa Đại Nam quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm
Nha khoa Đại Nam quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 369 Hoàng Diệu, phường Bình Thuận, thuộc phường Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0263 3538 879.
  • Thời gian hoạt động: 7h30 - 19h30 thứ 2 đến thứ 7 và 7h30 - 17h30 chủ nhật.

Nha khoa Dana

Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ nhổ răng Đà Nẵng uy tín, bạn không nên bỏ qua Dana Dental. Tại Dana Dental, quá trình nhổ răng khôn được thực hiện một cách chuyên nghiệp và an toàn với công nghệ tiên tiến. Bác sĩ sẽ sử dụng máy siêu âm Piezotome, giúp quá trình nhổ răng diễn ra nhanh chóng, ít đau nhức và giảm thiểu tổn thương đến các mô xung quanh.

Đây là địa chỉ nhổ răng Đà Nẵng an toàn, hiệu quả
Đây là địa chỉ nhổ răng Đà Nẵng an toàn, hiệu quả

Đặc biệt, phòng khám trang bị hệ thống máy chụp CT Conebeam 3D và phần mềm hỗ trợ xem phim CT, giúp xác định chính xác vị trí và độ phức tạp của răng khôn trước khi tiến hành. Bên cạnh đó, Dana Dental còn ứng dụng công nghệ PRF để đẩy nhanh quá trình lành thương.

Địa chỉ này luôn chú trọng đến yếu tố vô trùng, vì thế đã đầu tư hệ thống vô khuẩn đạt chuẩn, cam kết mỗi khách hàng được dùng 1 bộ dụng cụ riêng, ngăn ngừa lây nhiễm chéo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số  129 Nguyễn Hoàng, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0788 588 588.
  • Thời gian hoạt động: 8h - 18h thứ 2 đến chủ nhật.

Nha khoa Việt Pháp

Nha khoa Việt Pháp cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho những ai có nhu cầu nhổ răng Đà Nẵng. Phòng khám này không chỉ nổi bật về đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp mà còn về trang thiết bị và công nghệ tiên tiến.

Nha khoa Việt Pháp được trang bị hệ thống máy móc hiện đại như máy CT Conebeam, máy X-quang Panorex, và đặc biệt là công nghệ nhổ răng bằng sóng siêu âm Piezotome. Những thiết bị này hỗ trợ quá trình nhổ răng an toàn và hiệu quả, hạn chế đau nhức, ít xâm lấn và vết nhổ mau lành hơn​.

ĐỪNG BỎ QUA: Review Nha Khoa Việt Pháp Có Tốt Không? Địa Chỉ & Bảng Giá Dịch Vụ

Nha khoa Việt Pháp trang bị nhiều máy móc hiện đại khi điều trị
Nha khoa Việt Pháp trang bị nhiều máy móc hiện đại khi điều trị

Quy trình nhổ răng khôn tại Nha khoa Việt Pháp tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về vô trùng, sử dụng thuốc tê chất lượng cao và các biện pháp giảm đau tiên tiến. Sau khi kiểm tra và tư vấn kỹ lưỡng, bác sĩ sẽ tiến hành nhổ răng khôn bằng các phương pháp phù hợp với tình trạng cụ thể của bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 459 đường Lê Duẩn, Chính Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0935 331 386.
  • Thời gian hoạt động: 8h - 18h thứ 2 đến chủ nhật.

Nha khoa Lê Văn Hà

Nha khoa Lê Văn Hà là địa chỉ nổi bật trong danh sách các phòng khám nhổ răng Đà Nẵng uy tín, an toàn. Địa chỉ này được thành lập và dẫn dắt bởi bác sĩ chuyên khoa II Lê Văn Hà - một chuyên gia đầu ngành, có kỹ năng tốt, dày dặn kinh nghiệm thực tế.

Nha khoa được trang bị hệ thống thiết bị nhập khẩu từ Đức, Mỹ, Nhật, đảm bảo tính chính xác trong chẩn đoán và điều trị. Môi trường phòng khám sạch sẽ, thoáng mát và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn vô trùng, giúp bệnh nhân an tâm trong suốt quá trình điều trị​.

Nha khoa Lê Văn Hà đầu tư hệ thống ghế nha hiện đại
Nha khoa Lê Văn Hà đầu tư hệ thống ghế nha hiện đại

Khách hàng khi đến nhổ răng tại Nha khoa Lê Văn Hà sẽ được thăm khám và thực hiện quy trình bởi đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn và am hiểu về các kỹ thuật nha khoa. Đặc biệt bác sĩ Lê Văn Hà sẽ rực tiếp tham gia vào các ca tiểu phẫu phức tạp, đảm bảo chất lượng và an toàn.

Nha khoa sử dụng công nghệ máy siêu âm Piezotome để làm đứt gãy cơ nha chu, làm lỏng chân răng, từ đó giúp việc loại bỏ răng trở nên dễ dàng, hiệu quả và ít đau đớn hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 200 Quang Trung, Thanh Bình, thuộc quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 023 6353 1547.
  • Thời gian hoạt động: 8h - 18h thứ 2 đến chủ nhật.

Nha khoa Paris

Nha khoa Paris là hệ thống nha khoa chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Pháp, hiện có nhiều chi nhánh đang hoạt động trên toàn quốc, bao gồm địa chỉ ở Đà Nẵng. Điểm nổi bật của phòng khám là cung cấp đầy đủ các loại thuốc gây tê, thuốc giảm đau, các sản phẩm hỗ trợ giảm sưng để giúp quá trình phục hồi diễn ra thuận lợi.

Nha khoa Paris cung cấp dịch vụ nhổ răng Đà Nẵng an toàn
Nha khoa Paris cung cấp dịch vụ nhổ răng Đà Nẵng an toàn

Nha khoa Paris Đà Nẵng tự hào có đội ngũ bác sĩ nha khoa dày dặn kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Phòng khám áp dụng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với các phương pháp nhổ răng khôn tiên tiến. Điều này đảm bảo rằng mỗi ca nhổ răng đều được thực hiện một cách chính xác và hiệu quả nhất.

Đến đây bạn được nhổ răng với những máy móc tiên tiến, công nghệ cao, đồng thời ứng dụng quy trình chuẩn y khoa. Kỹ thuật viên liên tục vệ sinh, khử khuẩn dụng cụ, thiết bị để đảm bảo an toàn tuyệt đối, không để xảy ra lây nhiễm chéo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 261 - 263 đường Hoàng Diệu, phường Nam Dương, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 1900 6900.
  • Thời gian hoạt động: 8h - 18h30 thứ 2 đến chủ nhật.

Nha khoa Đà Nẵng Implant

Nha khoa Đà Nẵng Implant nổi bật với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi và trang thiết bị hiện đại, mang đến dịch vụ nha khoa toàn diện, đặc biệt là dịch vụ nhổ răng khôn.

Địa chỉ này sử dụng công nghệ nhổ răng không đau Piezotome hạn chế xâm lấn, giảm tổn thương mô mềm và mạch máu, đảm bảo an toàn và rút ngắn thời gian lành thương​. Ngoài ra, phòng khám còn áp dụng công nghệ tái tạo mô PRF để thúc đẩy quá trình lành thương nhanh chóng.

Nha khoa Đà Nẵng Implant có bác sĩ giỏi, kỹ năng tốt, tay nghề cao
Nha khoa Đà Nẵng Implant có bác sĩ giỏi, kỹ năng tốt, tay nghề cao

Tại Nha Khoa Đà Nẵng Implant, quy trình nhổ răng khôn được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm. Tiêu biểu là bác sĩ Phan Văn Cường và thạc sĩ - bác sĩ Nguyễn Duy Quang, đều tốt nghiệp từ trường Đại học Y Dược Huế và chuyên về nhổ răng phức tạp và tiểu phẫu. Trước khi tiến hành nhổ răng khôn, các bác sĩ sẽ khảo sát độ phức tạp của răng thông qua hình ảnh CT toàn hàm để tư vấn phương pháp nhổ răng phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 420 đường 2 tháng 9, Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0899 412 412.
  • Thời gian hoạt động: 8h - 19h thứ 2 đến thứ 7, nghỉ thứ 3 và 8h - 17h chủ nhật.

Nha khoa Rạng Ngời

Nha khoa Rạng Ngời là một trong những địa chỉ nhổ răng khôn uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng. Với cơ sở hạ tầng hiện đại và trang thiết bị tiên tiến, phòng khám mang đến dịch vụ nhổ răng an toàn và hiệu quả.

Phòng khám do Thạc sĩ – Bác sĩ Châu Mỹ Hoa - người có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực răng hàm mặt, trực tiếp thăm khám và điều trị. Bên cạnh đó, địa chỉ này cũng chú trọng áp dụng nhiều công nghệ thông minh, sử dụng các máy móc hiện đại như máy X-Quang Panoramic, giúp xác định chính xác tình trạng và vị trí răng trước khi nhổ.

XEM THÊM: Review Nha Khoa Rạng Ngời Có Chất Lượng Không?

Nha khoa Rạng Ngời được nhiều người lựa chọn khi cần nhổ răng khôn
Nha khoa Rạng Ngời được nhiều người lựa chọn khi cần nhổ răng khôn

Chi phí nhổ răng khôn tại Nha khoa Rạng Ngời luôn được công khai rõ ràng, minh bạch để khách hàng có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ. Đặc biệt phòng khám đưa ra nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá trong các sự kiện đặc biệt để người bệnh giảm nỗi lo về tài chính.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Hữu Thọ, thuộc Hòa Thuận Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 023 6361 4766.
  • Thời gian hoạt động: 7h30 - 17h30 thứ 2 đến chủ nhật.

Nha khoa Thanh Sơn

Nha khoa Thanh Sơn tại Đà Nẵng, là một trong những địa chỉ hàng đầu và uy tín cho dịch vụ nhổ răng khôn. Phòng khám được điều hành bởi bác sĩ Nguyễn Thanh Sơn - chuyên gia về nha khoa tổng quát với hơn 20 năm kinh nghiệm, từng tốt nghiệp khoa Răng Hàm Mặt tại Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh.

Nha khoa Thanh Sơn luôn tuân thủ quy trình dịch vụ vô trùng, chuẩn Y khoa
Nha khoa Thanh Sơn luôn tuân thủ quy trình dịch vụ vô trùng, chuẩn Y khoa

Nha khoa Thanh Sơn nổi bật với dịch vụ nhổ răng không đau nhờ công nghệ Piezotome hiện đại. Công nghệ này sử dụng sóng siêu âm để nhổ răng, giảm thiểu đau nhức và sưng nề, giúp quá trình lành thương nhanh chóng hơn. Quy trình nhổ răng được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo vệ sinh an toàn với các thiết bị và máy móc được khử trùng hoàn toàn.

Ưu điểm của Nha khoa Thanh Sơn là có đội ngũ bác sĩ và nhân viên tận tâm, nhiệt tình, bên cạnh đó không gian phòng khám thoáng mát, tiện nghi, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 390 Đống Đa, Thanh Bình, thuộc Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 023 6388 6181.
  • Thời gian hoạt động: 7h30 - 19h thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật.

Nha khoa Quốc tế Tâm An

Nha khoa Quốc tế Tâm An được thành lập từ năm 2013, hiện đã phát triển và mở rộng với các chi nhánh tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng, phục vụ hơn 48.000 khách hàng.

Tại Đà Nẵng, Nha khoa Quốc tế Tâm An trang bị đầy đủ các thiết bị tiên tiến để hỗ trợ quá trình nhổ răng, bao gồm máy X-Quang Panorex tạo hình ảnh 3D giúp xác định chính xác vị trí và hướng răng khôn, máy siêu âm Piezotome giúp nhổ răng khôn không đau, nhanh chóng và an toàn. Ngoài ra, máy phun sương tiệt trùng được sử dụng để đảm bảo vệ sinh tối đa trong quá trình điều trị​.

Nha khoa Quốc tế Tâm An có thể xử lý những trường hợp răng mọc khó
Nha khoa Quốc tế Tâm An có thể xử lý những trường hợp răng mọc khó

Địa chỉ này cũng chú trọng xây dựng các phòng nha và phòng phẫu thuật vô trùng với hệ thống ghế nha khoa tích hợp bộ dụng cụ và bộ khoan tay riêng để hạn chế tối đa tình trạng lây nhiễm chéo. Nha khoa cam kết sử dụng thuốc tê chất lượng cao và thực hiện quá trình nhổ răng theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây biến chứng sau nhổ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 113 Dương Đình Nghệ, thuộc quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 024 7308 8848.
  • Thời gian hoạt động: 8h30 - 17h30 thứ 2 đến chủ nhật.

Nha khoa IDC Đà Nẵng

Nha Khoa IDC Đà Nẵng được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những địa chỉ nhổ răng khôn uy tín và chất lượng nhất tại Đà Nẵng. Trong nhiều năm hoạt động, Nha Khoa IDC Đà Nẵng đã thực hiện hàng chục ngàn ca nhổ răng thành công, bao gồm cả những trường hợp phức tạp.

Nha khoa IDC Đà Nẵng cung cấp dịch vụ chất lượng cao
Nha khoa IDC Đà Nẵng cung cấp dịch vụ chất lượng cao

Thế mạnh của phòng khám là sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, luôn áp dụng công nghệ hiện đại như máy siêu âm Piezotome để nhổ răng một cách nhẹ nhàng, hạn chế đau đớn và rút ngắn thời gian phục hồi​.

Tại đây luôn xây dựng và áp dụng quy trình nhổ răng chuẩn y khoa, sử dụng các thiết bị vô trùng để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Khách hàng sẽ được thăm khám kỹ lưỡng, chụp X-quang và tư vấn chi tiết trước khi tiến hành tiểu phẫu​.

Đặc biệt Nha khoa IDC Đà Nẵng luôn công khai minh bạch chi phí nhổ răng, có nhiều ưu đãi, giảm giá để khách hàng an tâm sử dụng dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 203 Trần Phú, thuộc phường Hải Châu, TP, Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 023 6388 6588.
  • Thời gian hoạt động: 8h - 18h30 thứ 2 đến chủ nhật.

Trên đây là danh sách 10 địa chỉ nhổ răng Đà Nẵng uy tín mà bạn có thể tham khảo. Việc lựa chọn một phòng khám nha khoa chất lượng không chỉ giúp bạn yên tâm trong quá trình điều trị mà còn chăm sóc sức khỏe răng miệng lâu dài. Hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn sẽ tìm được địa chỉ phù hợp để trải nghiệm dịch vụ nhổ răng một cách an toàn và hiệu quả.

Để lại thông tin tư vấn
  • Nhanh chóng, chuẩn xác
  • Hoàn toàn miễn phí
Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

mess zalo
ReviewNK